ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 October 2021 23:22 by Narueta
คสช.มาคุม! เมืองกาญจน์ แต่งตั้ง "โค้ชสมชาย" กู้ฟอร์มศึกไทยลีก2




"บอสต้น" อภิวัฒน์ คณากรณ์ ประธานสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชสมชาย มากมูล " อดีตกุนซือมากประสบการณ์จาก ขอนแก่น เอฟซี รับบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย

โดย "โค้ชสมชาย" ได้มาคุมทีม “ค้างคาวมหากาฬ” ซ้อมแล้วในช่วงเย็นที่ผ่านมา และจะประเดิมคุมทีมบุกเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทันที

“โค้ชสมชาย” กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาคุมทีม เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ต้องขอบคุณทาง บอสต้น และผู้บริหารที่ให้โอกาสผมมาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ผมเองก็จะพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และจะพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ทางสโมสรต้องการให้ได้ครับ”

สำหรับ "โค้ชสมชาย" นั้นมีประสบการณ์คุมทีมโชกโชนทั้ง สุโขทัย เอฟซี, สงขลา เอฟซี, เกษตรศาสตร์ เอฟซี, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, พิษณุโลก เอฟซี, สมุทรสาคร เอฟซี, ลำปาง เอฟซี และสโมสรล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง ขอนแก่น เอฟซี ก่อนพาทีม "เดอะทีเร็กซ์ อยู่รอดปลอดภัยในศึกไทยลีก 2 เมื่อปลายซีซั่นที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด มีผลงานในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 เวลานี้ไม่ค่อยดีนัก ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 9 นัด มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง (รองบ๊วย) โดย 6 นัดหลังสุด ไม่ชนะใคร

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: to victory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 7458
ที่อยู่: Ashburton Grove
โพสเมื่อ: Wed Oct 20, 2021 09:42
[RE: คสช.มาคุม! เมืองกาญจน์ แต่งตั้ง "โค้ชสมชาย" กู้ฟอร์มศึกไทยลีก2]
อยู่อันดับ 17 จะรอดตกชั้นมั้ยเนี่ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel