ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 October 2021 20:06 by Narueta
ไม่ประมาทสวาทแคท! "กามา" ตั้งเป้าพา "ปราสาท" ยืนจ่าฝูงจนจบฤดูกาล




อเล็กซานเดร กามา กำชับลูกทีม "ปราสาทสายฟ้า" ห้ามประมาท "สวาทแคท" ในศึกดาร์บี้อีสานใต้ วันอาทิตย์นี้ ตั้งเป้ายืนจ่าฝูงจนจบฤดูกาล

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก นัดที่ 8 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

โดย อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้เป็นอีกเกมสำคัญ เพราะเราได้เล่นในบ้าน หลังจากเกมล่าสุดเราบุกไปชนะ การท่าเรือ เก็บสามแต้มมาได้ เราต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ และเก็บสามแต้มให้ได้อีกครั้งในเกมนี้"

"เรารู้ดีว่าโคราชเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีเกมโต้กลับที่น่ากลัว แต่เราก็พร้อมสำหรับเกมนี้ เราจะขาดนักเตะกลุ่มเดิมที่ยังไม่ได้ซ้อม ส่วนคนที่เหลือเราจะมีการเช็คอีกครั้ง"

"การแพ้โคราชเมื่อปีก่อน ตอนนั้นผมยังไม่ได้เข้ามาคุมทีม แต่ผมมองว่าเป็นเรื่องดี เพราะมองว่าเราจะได้ไม่ประมาทพวกเขา เล่นเต็มที่กับพวกเขา เพื่อที่จะเอาชนะและเก็บสามแต้มให้ได้"

"การเป็นจ่าฝูง เป็นธรรมดาที่ทีมอื่นจะต้องพยายามกดดันเรา นี่คือสิ่งสำคัญ ถ้าเราไม่ได้เป็นจ่าฝูง เราต้องพยายามทำแต้มเพื่อกดดันทีมอื่น ผมพยายามทำให้นักเตะมีสมาธิมากที่สุด นี่คือเป้าหมายของเรา และเราต้องดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อไป"

"แน่นอนว่าผมเองอยากให้ทีมยืนระยะเป็นจ่าฝูงตั้งแต่ตอนนี้จนจบฤดูกาล แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันคือสิ่งที่เราต้องทำทุกวัน ซ้อมให้หนัก เตรียมร่างกายให้พร้อม ซ้อมทบทวนแท็คติก พัฒนาส่วนบุคคล เพื่อให้ยืนเป็นจ่าฝูงไปจนจบ"

"เกมนี้ถือเป็นข่าวดีที่จะมีแฟนบอลเข้าสนามได้มากขึ้น เพราะแฟนบอลมีส่วนสำคัญต่อทีมมาก และเราต้องการเล่นต่อหน้าแฟนบอล เพราะทุกกำลังใจสำคัญกับเรามาก"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 16 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดย 3 เกมหลังสุด ชนะรวด ส่วนผลงานเจอกันฤดูกาลที่แล้ว "ปราสาทสายฟ้า" พลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับ "สวาทแคท" 1-2


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Oct 15, 2021 20:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel