ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 October 2021 19:52 by Narueta
ดาร์บี้อีสาน! "โค้ชโจ" ลั่น "สวาทแคท" ไม่เล่นเกมอุดบุกถ้ำ "ปราสาท"




"โค้ชโจ" กำชับลูกทีม "สวาทแคท" ต้องมีสมาธิและวินัย ลั่นไม่มาเล่นเกมอุดอย่างเดียว ต้องหาจังหวะสวนกลับ เพื่อหวังบุกเก็บแต้มจาก "บุรีรัมย์"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก นัดที่ 8 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 17ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

“ปราสาทสายฟ้า” ชนะมา 3 เกมติด รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ส่วน “สวาทแคท” ไม่ชนะใครมา 2 เกมติด

โดย "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า "ด้วยฟอร์มการเล่นของบุรีรัมย์ ณ ปัจจุบัน เป้าหมายของเขาคือการทวงแชมป์ลีก รวมถึง แฟนบอล ที่จะเข้ามาชมในสนามเกมนี้ 50% แน่นอนว่าเป็นเกมที่ยาก ท้าทาย และน่าตื่นเต้นสำหรับโคราช"

"ผมว่าปีก่อนที่เราชนะ มีเงื่อนไขหลายอย่าง แต่ปีนี้เปลี่ยนไป ทั้งตัวนักเตะ และ โค้ช เราคงอ้างอิงไม่ได้ เรามองว่าโชคดีมากกว่าที่เราชนะ แต่ปัจจุบันบุรีรัมย์ยกระดับขึ้นมาลุ้นแชมป์เต็มตัว มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเพิ่งชนะท่าเรือมาและทำได้ดีมาก"

"เกมนี้เราจึงต้องโฟกัสตลอด 90 นาที มีวินัยในเกมรับ เหมือนอย่างเกมกับ แบงค็อก เราเล่นได้ดีมาก แต่คนตัดสินคือ วานเดอร์ หลุยส์ และ เฮแบร์ตี้ การครองบอล การผ่านบอลเราทำได้ดีกว่า แต่จังหวะสุดท้ายมันแตกต่างกัน ส่วนเกมนี้ รูปเกมมน่าจะคล้ายกัน พวกเขามีความสามารถสร้างความแตกต่าง ถ้าเราต้องการผลที่ดี ต้องมีวินัย และสมาธิ เราจับตาคนเดียวไม่ได้ เพราะนักเตะของบุรีรัมย์ ทั้งตัวจริง ตัวสำรอง สามารถตัดสินเกม ผมต้องพยายามวางแท็คติก เพื่อรับมือพวกเขาให้ได้ การเจอกับ บุรีรัมย์ ถ้าจะเล่นเกมรับอย่างเดียวโดนแน่นอน แต่เราต้องหาจังหวะสวนกลับ ส่วนตัวผมต้องการแต้มกลับมาให้ได้"

"นี่คือดาร์บี้อีสาน แฟนบอลคงมาเชียร์เยอะ หรือใครที่ติดปัญหาเรื่องการเดินทาง ฝากส่งกำลังใจผ่านหน้าจอทีวี ให้พวกเรา ซึ่งพวกเราจะทำให้ดีที่สุด เพราะนี่คือเกมใหญ่ ที่ทุกคนตั้งตารอคอย" โค้ชโจ กล่าวทิ้งท้าย


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel