ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2021 14:25 by Narueta
ไม่หยุดแค่เอเชีย! “บิ๊กป๋อม” หวังสร้างรุ่นใหม่ขึ้นมาสยบทีมยุโรป-ละติน




“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฝ่ายพัฒนาฟุตซอล ขอบคุณนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช สมาคม รวมทั้งแฟนโต๊ะเล็ก พร้อมขอโทษที่ไม่สามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้ เตรียมสร้างนักฟุตซอลรุ่นใหม่ขึ้นมาทดแทน เป้าหมายเพื่อเอาชนะทีมจากทวีปยุโรปและอเมริกาใต้

ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางฟุตซอลโลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย แค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากพ่าย คาซัคสถาน 0-7

“บิ้กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฝ่ายพัฒนาฟุตซอล กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณนักฟุตซอลทีมชาติไทยทุกคน ขอบคุณโค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม ขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนที่ทำงานอย่างหนักมากๆ ในช่วงที่ต้องบริหารภายใต้เงื่อนไขต่างๆ ด้วยระยะเวลาที่น้อย ทุกคนได้ทำงานกันอย่างหนักและเต็มที่ที่สุดแล้ว และสามารถพา ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ และขอขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สนันสนุนพวกเราจนมาถึงจุดนี้ รวมทั้งกำลังใจจากเเฟนฟุตซอลทั่วประเทศที่สนับสนุนทีมฟุตซอลชาติไทย แม้ว่าผลงานจะไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้คือในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว โอกาสนี้ต้องขอโทษที่ไม่สามารถนำพาทีมเข้าสู่รอบต่อไปได้”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กป๋อม” ได้เปิดเผยถึงอนาคตของทีมชาติไทยในศึกฟุตซอลโลกอีก 3 ปีข้างหน้าที่ประเทศฝรั่งเศส ว่า "จะเน้นการสร้างนักฟุตซอลรุ่นใหม่ขึ้นมาเล่นในฟุตซอลชิงแชมป์ภูมิภาคอาเซียน รวมไปถึงซีเกมส์ เพื่อให้พัฒนาฝีเท้าและสะสมประสบการณ์ ปูทางสู่อนาคต และเป้าหมายสำคัญคือเพื่อเอาชนะทีมจากทวีปอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ยุโรป และ อเมริกาใต้ โดยได้วางแผนจะพยายามหาเวทีให้ทัพฟุตซอลไทยได้ลงเล่นในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เเละเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ที่สุด"

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2006
ตอบ: 7020
ที่อยู่: ในร่ม
โพสเมื่อ: Sat Sep 25, 2021 15:37
ถูกแบนแล้ว
[RE: ไม่หยุดแค่เอเชีย! “บิ๊กป๋อม” หวังสร้างรุ่นใหม่ขึ้นมาสยบทีมยุโรป-ละติน]
ณ ตอนนี้ยังมองไม่เห็นใครเลย เหม็ด ดีที่สุด แต่ขอคมอีกนิด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel