ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2021 12:43 by Narueta
ขอ 6 แต้มเต็ม! "ชบาแก้ว" ลั่นดับ ปาเลสไตน์ ลิ่วรอบสุดท้ายเอเชีย




“ชบาแก้ว” ขอแค่ผลเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 3 ประตู ในการเจอกับเจ้าภาพ ปาเลสไตน์ ค่ำวันเสาร์นี้ จะลอยลำเข้ารอบรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชียที่อินเดีย ในปีหน้า ด้าน “กาญจนาพร” ลั่นเก็บ 6 คะแนนเต็ม แต่ไม่ประมาท

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามหญ้าเทียม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ประเทศปาเลสไตน์ มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบเจ้าภาพ ทีมชาติปาเลสไตน์

ก่อนหน้านี้ ทัพชบาแก้ว ได้เดินทางไปดูฟอร์มของคู่แข่ง ผลปรากฏว่า ปาเลสไตน์ พ่ายต่อ มาเลเซีย ไป 0-2 นั่นทำให้ในเกมสุดท้าย ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ขอแค่ผลเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 3 ประตู ก็จะได้ตั๋วผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดียในปีหน้าทันที

หลังการฝึกซ้อม กาญจนาพร แสนคุณ ปราการหลังทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “ที่ผ่านมาพวกเราทำงานหนักมาโดยตลอด เพื่อหวังว่าการเดินทางมาปาเลสไตน์ครั้งนี้จะเป็นประตูที่เปิดไปสู่เส้นทางฟุตบอลโลกครั้งที่ 3 อีกครั้ง แน่นอนเรามาที่นี่ต้องเก็บทั้ง 6 แต้มให้ได้ เพื่อเข้ารอบต่อไป”

“เกมกับ ปาเลสไตน์ ซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพ เราจะไม่ประมาท ไม่เสียสมาธิ และไม่กดดันตัวเอง อยากให้ทุกคนเล่นตามแทคติกที่โค้ชวางไว้ ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม เราแสดงผลงานออกมาให้ดีที่สุด และอยากฝากให้แฟนบอลชาวไทยทุกคน ช่วยส่งแรงเชียร์แรงใจ ให้ทัพชบาแก้ว คว้า 3 แต้ม สุดท้ายนี้ให้ได้ค่ะ”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel