ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 September 2021 17:26 by Narueta
ไม่กลัวฝน! บุรีรัมย์ พร้อมเต็มร้อยเยือนนัดแรกบุกถิ่น แบงค็อก




“ปราสาทสายฟ้า” พร้อมเต็มร้อยในเกมเยือนนัดแรกบุกถิ่น “แข้งเทพ” ไม่หวั่นเจอสภาพฝนตก “กามา” ได้เตรียมแท็คติกสำหรับการลงเล่นไว้แล้ว

บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัด 4 ที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่า “ตอนนี้ทีมเราค่อนข้างพร้อม ไม่มีใครบาดเจ็บ เราสามารถหมุนเวียนผู้เล่นทดแทนกันได้ ไม่ว่าใครจะลงเล่น คุณภาพของเราก็ไม่ตกลง”

“ส่วนเรื่องสภาพอากาศ สองวันที่ผ่านมา เราเจอกับสภาพฝนตกเหมือนกัน หากเราไปที่นั่น (ทรู สเตเดียม) แล้วเจอฝนตกจริง ทาง อเล็กซานเดร กาม่า ก็ได้เตรียมแท็คติกสำหรับการลงเล่นไว้แล้ว”

“ผลงาน 3 นัดที่ผ่านมา เราค่อนข้างพอใจกับนักเตะใหม่ที่ทำประตูได้ พวกเขารอโอกาสอยู่แล้ว เมื่อโค้ชให้โอกาสเขาก็ทำมันได้อย่างดี ซึ่งสร้างความมั่นใจ และเป็นขุมกำลังที่ดีได้ครับ”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลานี้นำเป็นจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก 2021/22 จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร แต่เกมนี้จะเป็นการออกไปเยือนนัดแรก พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Sep 23, 2021 17:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel