ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2021 11:00 by Narueta
บุรีรัมย์สไตล์! “กามา” หวังลูกทีมยกระดับเดินหน้าคว้า 3 แต้มต่อเนื่อง




“กามา” แฮปปี้ลูกทีมควบคุมเกม สร้างโอกาสยิง ทดแทนกันได้ดี หวังยกระดับ รักษาบุรีรัมย์สไตล์ เดินหน้าคว้า 3 แต้มต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 แมตช์ที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า ช้างอารีนา เอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 ส่งให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 7 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เรามีความสุขมาก ไม่ใช่เพราะเราชนะ แต่เป็นเพราะทีมเล่นได้ดีขึ้น ผลการแข่งขันทำให้เห็นว่าเราควบคุมเกมได้ สร้างโอกาสการยิงประตูได้เยอะ เกมนี้ผมเองก็มีความสุข แต่อย่างไรก็ตาม ทีมของเราสามารถพัฒนาให้เก่งกว่านี้ได้”

“เกมนี้นักเตะหลายคน ทำผลงานได้ดีขึ้น นักเตะที่ถูกส่งลงสนามไปเป็นตัวสำรอง ก็ทำผลงานได้ดี สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของทีมได้ จริง ๆ แล้ว เกมนี้เป็นเกมที่ยากมาก เพราะต้องเจอกับทีมที่เล่นเกมรับแบบ 2 ชั้น แต่ลูกทีมของผม ก็ทำงานกันออกมาได้ดี ผมภูมิใจในลูกทีมทุกคน”

เกมต่อไป บุรีรัมย์ ต้องออกไปเยือนเป็นเกมแรก พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า “แน่นอนมันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ เป็นเกมที่ยาก แต่เราพร้อมอยู่แล้วในการเตรียมตัวฝึกซ้อม เพื่อออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ผมก็หวังว่าลูกทีมของผม จะยกระดับการเล่นให้สูงขึ้น เพื่อที่จะเก็บ 3 คะแนน แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้ ทีมคู่แข่งก็เป็นทีมที่ดี เราก็ให้เกียรติคู่แข่งเสมอ แต่เราคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราต้องชนะเท่านั้น เราจะทำให้เต็มที่ในเกมดังกล่าว”

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel