ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2021 20:05 by C_Phoenix
จำใจแบ่งแต้ม! "กว่างโซ้ง" เซ็งเลยโดน "ราชันมังกร" 10 ตัวยันเจ๊า 0-0




สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัวมากกว่าหลังจากที่ ลุค วูดแลนด์ กองหลังของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 25 แต่ "กว่างโซ้ง" เจาะไม่เข้าได้แค่เจ๊าแบ่งแต้ม "ราชันมังกร" 0-0

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021-22
วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม


สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ประตู : -


"กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บไป 4 คะแนน จาก 2 นัดแรก รั้งอันดับ 4 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่อยู่ 7 ของตาราง หลังจาก 2 นัดแรก เก็ลไปได้ 3 คะแนน

เริ่มเกมเป็นเจ้าบ้าน "กว่างโซ้ง" ที่ครองบอลเดินหน้าบุก แต่จังหวะสวนกลับของ "ราชันมังกร" มาได้จุดโทษนาทีที่ 9 จากจังหวะหลุดเดี่ยวไป ที่ สตีเว่น ลองจิล แตะหลบผู้รักษาประตู อภิรักษ์ วรวงษ์ แล้วล้มลงไป ผู้ตัดสินไพศาล เบ็ญเค็มอาหลี เป่าเป็นจุดโทษไปแล้ว แต่มีการไปเช็ค VAR ด้วยตัวเอง ก่อนกลับคำตัดสินไม่ให้เป็นจุดโทษ

นาทีที่ 14 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้จังหวะหมุนยิงด้วยซ้ายผ่านนายประตู กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล แต่ทีมเยือนได้ ประวีณวัช บุญยงค์ คุมเส้นอยู่สกัดทิ้งออกไปได้แบบฉิวเฉียด

ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 25 เมื่อ ลุค วูดแลนด์ ไปตัดฟาวล์จังหวะหลุดไปแล้วของ บิลล์ โรซิมาร์ กองหน้าของเชียงราย ผู้ตัดสิน ไพศาล เบ็ญเค็มอาหลี แจกแค่ใบเหลืองในครั้งแรก แต่เช็ค VAR แล้ว ลุค วูดแลนด์ เป็นกองหลังตัวสุดท้าย จึงเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ตัวผู้เล่นน้อยกว่าแต่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หันมาเล่นเน้นเกมรับต่ำช่วยกันได้ดี ทำให้เกมรุกของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เหมือนจะตื้อไปแทบจะหาจังหวะยิงไม่ได้ จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง "กว่างโซ้ง" เดินหน้าลุยแบบรถเดินทางเดียว นาทีที่ 13 เกือบได้เมื่อ ศิวกรณ์ เตียตระกูลเปิดฟรีคิกให้ , บรินเนอร์ เอนริเก้ โหม่งทางเสาไกล ติดเซฟของ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ปิดทิ้งออกหลังไปได้

เจ้าบ้านลุยหนักต่อเนื่อง นาทีที่ 71 สองตัวสำรองเกือบทำให้แฟนบอลได้เฮ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เปิดบอลให้ อัครวินท์ สวัสดี ได้โหม่งเต็มๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล โชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกไปได้

นาทีที่ 81 เชียงรายที่กดดันต่อเนื่องได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ บิลล์ โรซิมาร์ ตอกส้นให้ อัครวินท์ สวัสดี ได้ซัดด้วยขวาข้ามคานออกไป

นาทีสุดท้าย บิลล์ โรซิมาร์ ได้ชาร์จจ่อๆโดนไม่เต็มเข้ามือ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล จบเกม "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัวมากกว่าแต่ทำได้แค่เสมอแบ่งแต้ม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0

รายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริง

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : อภิรักษ์ วรวงษ์, วสันต์ ฮมแสน, ธนะศักดิ์ ศรีใส, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , โช จี ฮุน, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชินภัทร ลีเอาะ, เอกนิษฐ์ ปัญญา, บิลล์ โรซิมาร์

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ลุค วูดแลนด์, ประวีณวัช บุญยงค์, สิทธิโชค กันหนู, เซบาสเตียน วูธริช, ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, นรากรณ์ นุ่มจันทร์สกุล, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, ปฐมชัย เสือสกุล, สตีเว่น ลองจิล, แดร์เลย์





แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Sat Sep 18, 2021 20:41, ทั้งหมด 5 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel