ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 September 2021 17:01 by Narueta
พันธมิตรใหม่! เมืองทอง เซ็น MOU อูราวะ ปูทางแข้งไทยไปเจลีก




เมืองทอง ยูไนเต็ด จับมือ อูราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ส สโมสรชั้นนำในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เซ็นสัญญา MOU ร่วมเป็นพันธมิตรลูกหนัง ตั้งเป้าขับเคลื่อนพัฒนาและยกระดับทีมสู่อินเตอร์

โดย “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวใหญ่ในรูปแบบออนไลน์ ภายใต้ชื่อ "The Football Alliance Urawa Reds X Muangthong United" เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

โยอิชิ ทาชิบานะ ประธานสโมสร อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส กล่าวว่า "มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นนโยบายที่เราต้องการร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลอื่นๆ ในเอเชีย ที่ผ่านมาเรา ได้มีโอกาสแข่งขันในรายการระดับโลกอย่าง ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รวมถึง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องการความร่วมมือจากสโมสรฟุตบอลอื่นเช่นกัน"

"สโมสร อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการลงนามเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเป็นก้าวที่สำคัญของทั้งสองสโมสร เพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างก้าวกระโดด ทั้งในด้านการแลกเปลี่ยนขุมกำลังผู้เล่นระหว่างกัน, ทักษะของผู้เล่นให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการร่วมพัฒนาสโมสรในด้านอื่นอีกต่อไป"

ด้าน วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สโมสรมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสร อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ทีมชั้นนำจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน ในการสนับสนุนพัฒนาวงการฟุตบอลเพื่อก้าวสู่เวทีฟุตบอลโลกในมิติใหม่ของทั้งสองสโมสร"

"สโมสร อูราวะ เร้ดส์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของลีกฟุตบอลญี่ปุ่น มีฐานประวัติศาสตร์อันยาวนาน และยังประสบความสำเร็จในระดับประเทศกับการได้แชมป์ เจลีก รวมไปถึงการคว้าถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด"

"การลงนามเป็นพันธมิตรครั้งนี้ นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ที่จะสร้างนักฟุตบอลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพให้เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้นักฟุตบอลของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทางสโมสรได้ร่วมผลักดันต่อยอดให้มีโอกาสได้ไปลงเล่นในเจลีกสำเร็จ ทำให้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างมากมาย"

"ผมขอขอบคุณ สโมสร อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส, เจลีก, แฟนบอล ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ให้เกียรติสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ผมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้ ไม่เพียงปลุกจิตวิญญาณอันกล้าแกร่งของนักฟุตบอลเท่านั้น แต่คือก้าวสำคัญที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลของทั้ง 2 ประเทศบนเวทีฟุตบอลระดับโลกให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม และยั่งยืนต่อไปในอนาคต"

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Sep 16, 2021 17:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66198
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Thu Sep 16, 2021 18:06
[RE: พันธมิตรใหม่! เมืองทอง เซ็น MOU อูราวะ ปูทางแข้งไทยไปเจลีก]
นึกว่าเซ็น ธอร์ ฮอคอาย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: พ่อยีผยอง ปลาทองยูไนเต็ด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 4814
ที่อยู่: สนามสีแดงใต้ทางด่วน
โพสเมื่อ: Thu Sep 16, 2021 20:36
[RE: พันธมิตรใหม่! เมืองทอง เซ็น MOU อูราวะ ปูทางแข้งไทยไปเจลีก]
พระเอกของฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"If you are justice please do not lie. What is the price for your blind eye?"

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel