ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2010
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 22:45
ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..





• ขาดทุนยับๆ 13ลป.!! ลาซิโอ้ จ่อปิดดีล 'ลูตัส ตอร์เรร่า' 12.8ลป.

.....ลูตัส ตอร์เรร่า กำลังจะเป็นผู้เล่นคนใหม่ของลาซิโอ เต็มแก่แล้ว, ตามที่อาร์เซน่อลยังคงได้ตั้งราคาลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยไว้ที่ 17,080,000£ ปอนด์ (20ลย. แบ่งสองงวด) อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ้ ได้แสดงความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวตอร์เรร่าแม้นพวกเขาจะไม่มีเงินมากมายตามที่อาร์เซน่อลต้องการ ซึ่งเทเล่ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคฯและคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรลาซิโอ้ได้ดำเนินการหาเงินกู้มาและได้ยื่นข้อเสนอให้กับอาร์เซน่อล ที่ตัวเลข 12,820,000£ ปอนด์ (เมื่อรวมกับโบนัสแล้วจะเพิ่มเป็น 13,820,000 ปอนด์ในอนาคต) ซึ่งอาร์เซน่อลจะยอมรับข้อเสนอดังกล่าว และในดีลนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ 'ฮัวคิน คอร์เรอา' ตัวรุกตามที่เป็นปรากฏในข่าวลือ ก่อนหน้านี้ไม่มีสโมสรใดกล้าจ่ายเงินคว้าตอร์เรร่าอย่างจริงจังๆ นับแต่ช่วงที่ย้ายกลับมาจากแอต มาดริด มูลค่าตัวของเขาได้ตกลงอย่างมาก

.....แม้นเป็นตัวเลขไม่สูงแต่ลาซิโอ้ก็ได้ให้ข้อเสนอมากกว่าทุกทีมและไม่ได้มีสโมสรที่สนใจจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรมมากนักในตลาดซัมเมอร์นี้ จึงนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับอาร์เซน่อล ที่พวกเขาได้ทำใจไว้แล้วว่ามีโอกาสขายตูเรร่าได้ต่ำกว่าราคาที่พวกเขาได้ซื้อตอร์เรร่ามาจากซามพ์โดเรียที่มูลค่า 26,000,000£ ปอนด์ เมื่อปี 2018 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับอาร์เซน่อลได้สำเร็จ

.....ก่อนหน้านี้ ตอร์เรร่า ได้ตกลงเงื่อนไขในสัญญาส่วนตัวกับลาซิโอ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอร์เรร่ายินดีที่จะยอมหั่นค่าเหนื่อยที่ได้รับลงในปัจจุบัน เหลือราว ๆ 53,400£ ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อรวมกับโบนัสแล้ว ซึ่งการเจรจาระหว่างอาร์เซน่อลกับลาซิโอกำลังเป็นอันเสร็จสิ้นลงแล้ว

(ที่มา: Corrieredellosport, อาร์เซน่อลข่าวก่อนนอน)


• อาร์เซน่อลกุมชัยเหนือทีมอื่นกำลังจะได้ตัวตัวเบน ไวท์ เสริมหลัง 40ลป.+

.....การเจรจาระหว่างอาร์เซน่อลกับไบร์ทตัน เป็นไปอย่างราบรื่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อลกลายเป็นผู้นำในดีลการคว้าตัวปราการหลังชาวอังกฤษอย่าง "เบน ไวท์" เข้ามาเสริมทัพแทนที่สล็อตของดาวิด ลุยซ์ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดอาร์เซน่อลกำลังจะเอาชนะทีมอื่นๆ ไม่มีปัญหา

.....ก่อนหน้านี้ ข้อเสนอจำนวน 40,000,000£ ปอนด์ถูกไบร์ทตันปฏิเสธ เอดู ผู้อำนวยการด้านเทคนิคจึงได้นัดตัวแทนของเบน ไวท์เข้ามาคุยยัง 'ลอนดอน โคลนีย์' ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยการเจรจายังคงต่อเนื่องมายังปัจจุบัน ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาร์เซน่อลกำลังจะได้ตัวเบน ไวท์เป็นอย่างสูง แม้นว่าล่าสุดแมนเชสเเตอร์ ยูไนเต็ดได้โผล่มาเป็นคู่แข่งในการคว้าตัวเบน ไวท์ด้วยก็ตาม อย่างไรก็ตามดีลนี้จะสำเร็จก็บรรลุลงก็ต่อเมื่ออาร์เซน่อลต้องยื่นต้องเสนอรอบที่ 2 ให้แก่ไบร์ทตันย่างเป็นทางการถือเป็นอันสำเร็จเสร็จสิ้น

(ที่มา: ดิ แอธเลติก)


•เผยสตุ๊ดการ์ดขอยืม 'ดินอส มาฟโรปานอส' ใช้งานก่อน+พ่วงซื้อขาด 5.9ลป

.....ก่อนหน้านี้ ระบุว่าสตุ๊ดการ์ด จ่อคว้าตัว ดินอส มาฟโรปานอสปราการหลังดาวรุ่งชาวกรีซของอาร์เซน่อลไปเต็มแก่ด้วยค่าตัว 7,000,000 อย่างไรก็ตามล่าสุด 'บิลด์' สื่อในแดนเบียร์ระบุว่า เกิดการเปลี่ยนแปลงสตุ๊ดการ์ดได้ยื่นข้อเสนอให้อาร์เซน่อลไม่ถึง 7 ล้านปอนด์แต่เพียง 5,980,000 ปอนด์เท่านั้น โดยจะขอยืมตัวดินอส มาฟโรปานอส เป็นเวลา 1 ฤดูกาลพร้อมพ่วงออปชั่นขอซื้อขาดที่ราคาดังกล่าว

(ที่มา: BILD)


• เป็นไปตามคาด! มาร์กเซยเสนอขอยืมก่อน+ซื้อขาดจ่ายทีหลัง ปิดดีลในสัปดาห์หน้า

.....โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ได้แสดงความสนใจท่ามกลางการโผล่ขึ้นมาของเบนฟิกาคู่ปรับในการแสดงความสนใจดึงตัวมัตเตโอ เกวนดูซี่ไปเสริมทัพ ล่าสุดพวกมา์รกเซยมั่นใจว่าจะสามารถใช้ความรวดเร็วปิดดีลนี้ให้จงได้ ทำให้มีโอกาสสูงที่เขาจะได้ตัวเกวนดูซี่ไปครอง โดยจะบรรลุข้อตกลงกับอาร์เซน่อลภายในสัปดาห์หน้าตามรายงานจาก Laprovence

..... สโมสรมาร์กเซยอยู่ในสภาวะที่ฝืดเคืองในด้านการเงิน ทำให้พวกไม่สามารถจ่ายเงินตามความต้องการของอาร์เซน่อลที่ตั้งไว้ที่มูลค่า 11,120,000-13,120,000£ ปอนด์ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นไปตามคาดเมื่อมีการอะลุ่มอล่วยยืดหยุ่นให้มาร์กเซย ยืมตัวมัตเตโอ เกวนดูซี่ ไปเป็นระยะเวลา 12 เดือน พร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาดไว้ในข้อเสนอดังกล่าว

.....L’Equipe รายงานเมื่อต้นเดือนว่า การเข้ามาของดอร์ทมุนด์ของความสนใจเกวนดูซี่ ทำให้ดีลนี้กับมาร์กเซยต้องเกิดความล่าช้าลงไป โดยยังระบุอีกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเกวนดูซี่กับมิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลได้ เกิดการแตกหักพังทลายลงไปแล้ว ทำให้เขาจึงไม่อยู่ในสายตาของอาร์เตต้าอีกต่อไป

(ที่มา: Laprovence/L’Equipe)


• จบจริงๆ! โรม่าใกล้บรรลุปิดดีล'กรานิต ชาก้า'ในเร็ว ๆ นี้

.....'ดิ มาร์ซิโอ' ระบุว่าสโมสรโรม่า กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะปิดดีลของ "กรานิต ชาก้า" มิดฟิลด์ของอาร์เซน่อลในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ หลังการเจรจาซื้อขายระหว่างสโมสรโรม่ากับอาร์เซน่อลได้ยืดเยื้อมาเป็นเวลายาวนานที่ในตอนแรกมีแนวโน้มว่าสถานการณ์จะจบลงตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อน

.....อาร์เซน่อลยังทำงานให้ดีลนี้สำเร็จเช่นกันตามการผลักดันตามความต้องการของกรานิต ชาก้าที่เปิดรับการย้ายทีมในตลาดรอบซัมเมอร์นี้เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ๆ โดยยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดค่าตัวในตอนนี้ แต่ในเรื่องสัญญาส่วนตัวของกรานิต ชาก้ากับโรม่าได้บรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยการเซ็นสัญญาคว้าตัวกรานิต ชาก้าไปร่วมทัพกำลังจะเสร็จสิ้้นลงแล้วในเร็ว ๆ นี้

(ที่มา : @Gianluca Di Marzio, @Fabrizio Romano)


• ลืออาร์เซน่อล-เอฟเวอร์ตัน สนใจ คูติญโญ่

.....มิเกล อาร์เตต้า ยังคงให้ความสนใจในตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ บราซิล ร่วมด้วยเอฟเวอร์ตัน ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเสริมทัพของผู้เล่นอาร์เซน่อลหมายเลข 10 เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายภาคฤดูร้อนนี้ ซึ่งน่าจะเป็นตัวเลือกดที่มีราคาไม่สูงมากหนัก ทั้งนี้ขึ้นกับจะฟื้นฟูร่างกายให้หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บช้าเร็วเมื่อใด

(ที่มา: Le10 Sport)


• อย่ามั่วหลาย! เอเย่นต์แรมซีย์โต้ ! เผยข่าวแรมซีย์-กลืบปืน ไม่จริงมัน "เฟค โกหกทั้งเพ"

.....เดวิด บอลด์วิน เอเย่นต์ของอารอน แรมซีย์ได้ ออกมาปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับแรมซีย์จะรีเทิร์นไปยังอาร์เซน่อลว่าไม่ได้มีความจริงเลย พวกเขาปฏิเสธข่าวจาก 'Calciomercato' ที่ได้ระบุว่า ทั้งอาร์เซน่อลและอารอน แรมซีย์ต่างกันมีความสนใจระหว่างกัน แรมซีย์ปรารถนาที่จะกลับมารียูเนี่ยนยังอาร์เซน่อลและอาร์เซน่อลต้องการแรมซีย์ในกรณียูเวนตุสยินยอมให้เขาได้ย้ายแบบไร้ค่าตัวเท่านั้น

....."ผมต้องขอโทษด้วย ได้โปรดหยุดส่งต่อข่าว มันเป็นความจริง"

....."ผมต้องให้เกิดความชัดเจนแหล่งที่มาของข่าวนั้นไม่ถูกต้อง"

.....บอลด์วิน ยืนยันว่าแรมซีย์จะไม่มีโอกาสกลับไปยังอาร์เซน่อลในตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ได้เคลียร์ประเด็นที่จะออกจากยูเวนตุสหรือไม่

(ที่มา: @The_Baldwinners)


• เนื้อหอมจัง ปืนพิจาณาข้อเสนอจากทีมทั่วยุโรปขอยืมตัว 'นิวอิบรา-มอลเลอร์' ไปใช้งาน

..... นิโคไลจ์ มอลเลอร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวสวีเดนวัย 18 ปี ที่มีความสูงถึง 194 ซม. ฉายาจากฝั่งปืนเรียกว่า "อิบราฮิโมวิช" ซึ่งถูกอาร์เซน่อลซื้อมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนด้วยค่าตัว 430,000 ปอนด์จากมัลโม่ ตกเป็นเป้าหมายที่ได้รับความสนใจจากสโมสรหลายทีมในยุโรปที่หลั่งไหลติดต่อมาขอยืมตัวดาวรุ่งรายนี้ไปใช้งาน ซึ่งแพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของอะคาเดมี่ปืนใหญ่กำลังจะพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับ มอลเลอร์ ได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการค้าแข้งต่อไป




------ แอสตัน วิลล่า ที่ความทะเยอยาน พวกเขาทั้งหวังและมั่นใจว่าจะสามารถในการจัดการคว้าตัว"เอมิล สมิธ โรว์" กองกลางตัวรุกดาวรุ่งของอาร์เซนอลมาครอบครองได้สำเร็จ (Pete O'Rourke, @SportsPeteO)

------ เอซี มิลานจะไม่ยอมให้เกิดกรณีเสียนักเตะไปปแบบฟรีๆ อย่างจานลุยจิ ดอนนารุมมาและฮาคาน ชัลฮาโนกลู เกิดขึ้นกับฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางชาวไอวอรีคนสำคัญของสโมสร ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในอีก 12 เดือน มิลานกำลังยื่นสัญญาฉบับใหม่ 62,300£ ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่ยังเป็นตัวเลขที่ห่างจากความต้องการของเคสซี่ โดยเขาตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลอีกด้วย (Corrieredellosport)

------ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็คซ้ายของเซาแธมป์ตัน ที่ถูกยืนยันประกาศแยกทางกับต้นสังกัด โดยเคยตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลในการเอามาเป็นสำรองเทียร์นีย์อย่างหนักเมื่อเดือนมกราคม ซึ่งการเจรจารายละเอียดต่างๆ กับอาร์เตต้าล้มเหลว และอาร์เซน่อลได้มองไปที่ตัวเลือกอื่นๆ ล่าสุด "ไรอัน เบอร์ทรานด์" กำลังจะย้ายซบเลสเตอร์ ซิตี้แบบไร้ค่าตัว (Goal.com)


------ นาโปลีแสดงความสนใจคว้าตัวซานเดอร์ เบิร์ก มิดฟิดล์ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อดีตเป้าหมายของอาร์เซน่อล (The Mirror)



เล็กพริกขี้หนู! บูกาโย ซาก้า เป็นปลื้มคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ประเดิมยูโร 2020 เกมแรกกับอังกฤษ


แก้ไขล่าสุดโดย • WICTOR เมื่อ Thu Jun 24, 2021 00:11, ทั้งหมด 24 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2005
ตอบ: 15845
ที่อยู่: Paradise
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 22:47
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
ขายแต่ละตัวโคตรถูก

กุเศร้ากว่าไม่มีปัญญาซื้อใครอีก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
|||

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2020
ตอบ: 5564
ที่อยู่: Khonkaen & Bangkok
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 22:48
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
ขายได้ดีอยู่นะเนี้ย รอเปิดตลาดซื้อตัวเต็มๆครับ ขอบคุณที่มาอัพเดทครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 1939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 22:49
[RE]ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..
ขายถูกประจำทีมกู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status: ❤️HAERIN❤️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2014
ตอบ: 12637
ที่อยู่: Emirates Hospital
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:00
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
จะขายถูก ก็ยอมละ แต่ตลาดสุดท้ายละนะ เอดู ต้า ถ้าหมดรอบนี้ยังห่วยอีก ไปไกลๆด่วน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ARS x BVB x MTUTD x CELTICS x PATRIOTS

"ONCE A GOONER ALWAYS A GOONER"
"DO YOUR JOB"
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2010
ตอบ: 68818
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:02
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]


โปรแกรมเก็บตัว pre season
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2339
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:07
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
ทีมขายทำงานโคตรห่วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 5956
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:14
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
- ถ้าปล่อยสมิทโลว์ แล้วไม่ได้เกรดอย่าง อูอาร์ หรือเบอร์10 ตัวไหนมาแทนนี่จะเอาไม้ฟาดขาบอร์ดซื้อขายสักที

-ตัวหลักอย่างชาก้า ฟอร์มตอนนี้ต่ำๆต้องมี 20ถ้าต่ำกว่านี้นี่โดนตุ๋ยฟรีชัดๆ
-เกวนดูซี่ นี่ถ้าไม่อยากเสียหมาต้องอ็อพชั่นบังคับซื้อขาดเพราะถ้ายืมไปแล้วเค้าไม่ซื้อ สัญญาจาก2ปีเหลือแค่ปีเดียว จบเลยทีนี้โดนตีหัวแตกเลย

ปล.เบนไวท์ ดีใจเลยที่จะได้มาแต่เราทุ่ม50ล้านกับหลังตัวแรก จะมีงบไปช็อปตำแหน่งที่ขาดมั้ยนิ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2008
ตอบ: 667
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:24
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
เอา เคสซี่ เราจ่ายได้150,000 ต่อสัปดาห์ไปเลย ขนาดปาเตย์ได้เยอะกว่า150000เลยมั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Aug 2009
ตอบ: 5532
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:28
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
ขายแต่ละตัว นึกว่าราคานักเตะแชมเปียนชิพ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33727
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:29
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
ทักษะดีเลยนะเนี่ย คล่องตัวด้วย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: Once gooner always a gooner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jan 2008
ตอบ: 7753
ที่อยู่: ็Hibury
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 23:56
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
ต้องขายตอเรร่า ชาก้า เกน ถึงซื้อไวท์ได้คนเดียว

40ล้าน น่าจะลองไปทุ่มดุมฟรีส์แบ็คขวาฮอลแลนด์ดู

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เมื่อคุณเป็นกันเนอร์แล้ว คุณก็จะเป็นกันเนอร์ตลอดไป





ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2020
ตอบ: 1659
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 24, 2021 00:14
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
ไวท์มาก็ดี ผมเบื่อโฮลดิ้งอะ ใช้เท้าโคตรห่วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4201
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 24, 2021 00:36
ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..
เห้อ ฤดูกาลนี้ทนดูเพราะติ่งชาก้า ขายก็ถูกอีก

จะไปตามดู ก้ไม่ชอบมูอีก

ขอตัวดีๆมาให้ติ่งหน่อย555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: AFC
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 2159
ที่อยู่: Arsenal FC
โพสเมื่อ: Thu Jun 24, 2021 01:25
[RE: ARSก่อนนอน ปล่อยตอร์-เกวน-ชาก้า/นำลิ่วคว้าไวท์ อื่นๆ..]
กลัวจะเป็นนิวเบนเนอร์มากกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
__________________
โปรดสุภาพและให้เกียรติซึ่งกันและกันครับ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel