ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 June 2021 17:44 by Narueta
พร้อมลุย! “โค้ดอู๊ด-โรเชล่า” ตั้งเป้าพาสิงห์เจ้าท่าประเดิมชัย ACL




สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” และ ดาบิด โรเชล่า แนวรับกัปตันทีม ตั้งเป้าคว้าชัยชนะเหนือ คิตฉี เอสซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดประเดิมสนาม วันที่ 24 มิถุนายนนี้

วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 15.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วย ดาบิด โรเชล่า ปราการหลังกัปตันทีม เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ เกมแรก ที่จะพบกับ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น. ณ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE SPORT HD 2

ด้าน “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “ทีมของเราได้เก็บตัวมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งผลงานในการซ้อมถือว่าทุกคนทำได้ตามมาตรฐาน พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำผลงานให้ดีเพื่อประธานสโมสรและแฟนบอล อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นครั้งแรกของท่าเรือในการแข่งขันเอซีแอล 2021 รอบแบ่งกลุ่ม แต่เราก็ได้วางแผนที่จะเล่นในเกมนี้มาดีพอสมควร แน่นอนว่า คิตฉี เป็นทีมที่มีนักเตะโอนสัญชาติ และนักเตะที่ดีเป็นจำนวนมาก มันทำให้เราต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อปิดจุดอ่อนของทีม และหาวิธีที่จะโจมตีคู่แข่งเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้”

ขณะที่ ดาบิด โรเชล่า ปราการหลังกัปตันทีม กล่าวว่า “ตลอดการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา นักเตะทุกคนพยายามทำงานอย่างหนัก ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนตั้งตารอกับการแข่งขันในเกมวันพรุ่งนี้ และกระหายที่จะลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ แน่นอนว่าพรุ่งนี้ไม่ใช่แมตช์ที่ง่าย แม้ว่าพวกเราจะไม่มีเกมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรายังมีอีกหลายเกมที่ต้องเล่นติดๆ กัน แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง พรุ่งนี้เราจะลงไปทำให้ดีที่สุด แล้วมาดูกันว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร”

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: เจ้าหน้าที่ดูแลหญ้าสนาม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 97
ที่อยู่: The Mothership
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 20:21
พร้อมลุย! “โค้ดอู๊ด-โรเชล่า” ตั้งเป้าพาสิงห์เจ้าท่าประเดิมชัย ACL
โรเชล่า แกอึดดีนะ ไม่บ่นเลยให้อยู่บทบาทไหนก็ทน นึกว่าโดนปล่อยตัวไปแล้วอีก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel