ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 June 2021 15:05 by เบน ฟรีคิก
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก






เชลซี สบโอกาส แมนฯซิตี้ กำลังง่วนอยู่กับการไล่ล่า แฮร์รี่ เคน เลยดอดทาบ แจ็ค กรีลิช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ อังกฤษ วัย 25 ปี ของ แอสตัน วิลล่า ที่โชว์ฟอร์มสะเด่าไปเลยอีน้องในเกมเฉือน เช็ก 1-0 (ที่มา Football Insider)

คิลิอัน เอ็มบาปเป้ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 22 ปีเอ่ยปากบอก เปแอสเช ว่าขอย้ายทีมหลังสัญญาหมดลงในซัมเมอร์หน้า (ที่มา RMC Sport)

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เดอะ แบกทีมชาติ อังกฤษ วัย 26 ปีอิดออดไม่อยากย้ายไป สเปอร์ส หลังกลายเป็นตัวแถมในดีลของ แฮร์รี่ เคน (ที่มา ESPN)

เชลซี อาจฆ่าเวลาหาตัวแทนสั้นๆด้วยการเซ็นสัญญากับ เคราร์ด โมเรโน่ หอกวัย 29 ปีของ บีญาร์เรอัล หากล้มเหลวดูด เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (ที่มา Fichajes)

เรอัล มาดริด เป็นกังวลมากขึ้นเรื่อยๆที่ ราฟาเอล วานาน กองหลังเมืองน้ำหอมวัย 28 ปีได้แอบตกลงปากเปล่ากับ แมนฯยูไนเต็ด ไปแล้ว (ที่มา Metro)

แซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าวัย 35 ปีเตรียมปฏิเสธข้อเสนอของ “ปีศาจแดง”, แมนฯซิตี้ เพื่อย้ายไปเมืองที่อากาศดีกว่าอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสัญญาจะหมดในสิ้นเดือนนี้ (ที่มา AS)

เวสต์แฮม ให้ความสนใจ บาร์ตอมิเยร์ ดรากอฟสกี้ นายทวาร โปแลนด์ ชื่ออ่านยากวัย 23 ปีของ ฟิออเรนติน่า โดย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เองก็มองๆอยู่เช่นกัน (ที่มา Viola News)

อาร์เซนอล อาจเลหลัง วิลเลี่ยม ซาลิบ้า กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีชาว ฝรั่งเศสหลังกำลังจะได้ตัว เบน ไวท์ แข้งทีมชาติ อังกฤษ วัย 23 ปีมาจาก ไบรจ์ตัน (ที่มา Football London)

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือบ้าระห่ำของ ลีดส์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ฆาบี้ กาลาน แบ็คซ้ายของสโมสร ฮูเฮสก้า แต่ต้องเจอของแข็งอย่าง แอต.มาดริด และ เซบีญ่า ที่ตามตื้อดาวเตะ สแปนิช วัย 26 ปีผู้นี้อยู่ก่อนแล้ว (ที่มา Mundo Deportivo)

วูลฟ์ และ เวสต์แฮม ได้กลิ่นตุๆติดต่อ เบิร์นลีย์ ขอทราบราคา เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลังจอมโขกวัย 28 ปีของ เบิร์นลีย์ หลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่น เทิร์ฟมัวร์ (ที่มา Telegraph)

ไบรจ์ตัน ออกมาเผยว่าพวกเขาไม่ได้รับการติดต่อเพื่อขอทาบ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือดาวรุ่งแม้ “ไก่เดือยทอง” จ้องจะฉกไปสร้างทีมแทนที่ โจเซ่ มูรินโญ่ (ที่มา Argus)

เบิร์นลีย์ ได้ตกลงคว้าตัว นาธาน คอลลินส์ กองหลัง ไอร์แลนด์ วัย 20 ของ สโต๊ค ซิตี้ ด้วยค่าตัวขบเผาะ 12 ล้านปอนด์ (ที่มา Athletic)

“น้องแนท” แนท ฟิลลิปส์ กองหลังสู้ชีวิตเนื้อหอมสุดๆหลัง ไบรจ์ตัน, เบิร์นลีย์, นิวคาสเซิ่ล และ เซาธ์แฮมป์ตัน รับบัตรคิวขอซื้อกันเป็นแถวและแม้ ลิเวอร์พูล ไม่อยากขายแต่ก็ไม่อยากขัดขวางความเจริญในหน้าที่การงาน (ที่มา Goal)

ตอนอยากได้ก็ทำทุกทางตอนนี้ก็เช่นกันล่าสุด บาร์เซโลน่า พยายามโละ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมปวดหลังวัย 29 ปีทิ้งในซัมเมอร์นี้ให้ได้โดยทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซนอล รอดูแนวโน้มว่าจะเอาดีไหม (ที่มา Sport)

นิวคาสเซิ่ล ต้องการให้ ยาคอป เมอร์ฟีย์ กองหลังชาว อังกฤษ ต่อสัญญาใหม่ระยะยาวโดยด่วนหลังเหลือแค่ปีเดียวหลังรู้ข่าวมาว่ามีหลายทีมให้ความสนใจดาวเตะวัย 26 ปีผู้นี้มากขึ้นเรื่อยๆ (ที่มา Sky Sports)

นอริช เตรียมแจ้งความประสงค์กับ เชลซี เพื่อขอยืมตัว บิลลี่ กิลมอร์ ดาวรุ่งฝีเท้าดีวัย 20 ปีมาช่วยทีมสู้ศึกหนีตกชั้น พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า (ที่มา Mail)

อัลเฟรโด้ มอเรลอส กองหน้า โคลอมเบีย ของ กลาส์โกว์ เรนเจอร์ส ตกเป็นข่าวอำลาลีก สก็อตแลนด์ หลัง เอฟซี ปอร์โต้ อยากได้แข้งวัย 25 ปีที่มีราคาอยู่ที่ราวๆ 12-15 ล้านยูโร (ที่มา Mais Transferencias)


สรุปข่าวยิกๆที่น่าสนใจ

ระทึก! กทม. พบ 2 คลัสเตอร์ใหม่ ค่ายทหาร ราชบุรี เจอเชื้อ 73 คน บ.ก่อสร้าง สมุทรปราการ ติดเพิ่ม 167 ราย

'บิ๊กป้อม'ขอม็อบอย่าเพิ่งชุมนุม 24 มิ.ย. ห่วงโควิดยังหนัก

รมว.ดิจิทัลฯ เตือนสติ! ร่วมชุมนุมใหญ่ 24 มิ.ย. อาจเกิดการแพร่ระบาดโควิด พร้อมสั่งจับตาไลฟ์สดกลุ่ม “ไทยไม่ทน” คืนนี้!

ศบค. รับถกข้อเสนอล็อกดาวน์กทม. 7 วัน ดูแล้วไม่เวิร์ค หากปิดกรุง กลัวคนหนีออกตจว.

7 ปีเพิ่งมาพูด ประชาธิปัตย์ชี้ รธน. ปัจจุบันไม่เป็นประชาธิปไตยเท่าที่ควร จึงต้องแก้ ตัดอำนาจ ส.ว. เพราะไม่ได้มาจากเลือกตั้ง

‘ทนายวันชัย’ อัดส.ส. ชงแก้รัฐธรรมนูญ เอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่ส.ว. เจอรุมประท้วงทันที

“เจ้าท่า” เร่งปรับปรุงท่าเรือรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมตั้งระบบติดตามเรือนักท่องเที่ยว สร้างความปลอดภัย

“มิน พีชญา” โต้คลั่งผอม หลังโชว์เอวเอส น้ำหนักเหลือ 39 กิโลกรัม

นครศรีธรรมราช-ตลาดหัวไทรเปิดวันแรกเหงาหลังแม่ค้าติดโควิดมาจากลูกชายศูนย์ฮาฟิสมัรกัสยะลาเร่งตรวจเชื้อเชิงรุกในผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

อาลัย 'ตุ้ย' มือกีตาร์วง PLAYGROUND ซิ่ง จยย.ชนท้ายรถกระป้อ เสียชีวิต⁣

กนง.มีมติคงดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ร้อยละ 0.50 ต่อปี มองโควิดระบาดรอบ 3 ทำเศรษฐกิจฟื้นตัวช้าลง

"พิมรี่พาย" ควักกระเป๋าตัวเอง ปรับปรุงที่พักให้นักกีฬาวอลเลย์บอล โรงเรียนใน จ.มหาสารคาม เพราะมองว่าเด็กๆ สามารถก้าวขึ้นมาสร้างชื่อเสียงให้ประเทศได้

หลานสาวโวย พาตามาหาหมอ แต่โดนแซงคิว หนำซ้ำเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพูดจาไม่ดีใส่ เหมือนหงุดหงิดใครมา

พิษณุโลก แม่ช็อกลูกชาย ม.3 ถูกเพื่อนร่วมชั้นเอามีดแทงอาการสาหัส คาโรงเรียนดัง

หนุ่มฝึกซ้อมเซิร์ฟสเก็ตลำพังบนดาดฟ้า ​ชาวบ้านเจอพลัดตกตึกช่วยไม่ทัน
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Wed Jun 23, 2021 15:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: 손주연: 이젠 날 안 묶어둘래 좀 더 자유롭게 진짜 날 찾을래
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2008
ตอบ: 16915
ที่อยู่: Tower Records Shibuya
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 15:24
[RE]ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก
ปชป ก็โหวตให้อยู่ดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
우주소녀: LAST SEQUENCE
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16170
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 21:43
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก
ข่าวบิตคอยน์หน่อยพี่ เมื่อคืนเพิ่งฟื้น
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel