ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2033
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 22:49
ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...





• กำลังหมดสัญญาเสร็จฉัน! ปืนทีมนำคว้า "เคสซี่-นิวยาย่าตูเร่" จับคู่ปาร์เตย์ + สนพี่เทียรี่บัญชาเกมรุก

......เอามาถมกลางเกมรับให้แน่น 'Gazzetta dello Sport' รายงานว่า อาร์เซน่อลได้เป็นทีมที่เป็นผู้นำในการแสดงความสนใจดึงตัว "ฟรองก์ เคสซี่" กองกลางตัวเก่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของรักของหวงของทีมเอซี มิลาน มาร่วมทัพอาร์เซน่อลจับคู่กับโธมัส ปาร์เตย์ ณ ยังแดนกลางบนถิ่นเอมิเรตส์ นอกจากนี้ยังจับตาไปยังพี่เทียรี่ ซาบิตเซอร์ ในบทบาทตัวทำเกมในแดนกลาง ที่ทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาลง

......ฟรองก์ เคสซี่ ยังเหลือสัญญากับเอซี มิลานเพียงแค่ 12 เดือน ทว่าท่าทีที่ยังไม่แน่นอนในการจรดปากกาในสัญญาฉบับใหม่ของเขากับสโมสร จะทำให้เอซี มิลานตัดสินใจจะปล่อยตัวเขาไปที่ราคา 42,000,000£ ปอนด์ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้เลย

......นอกจากนี้ Gazzetta dello Sport ยังรายงานว่าพี่เทียรี่ 'มาร์เซล ซาบิตเซอร์' กำลังอยู่ในสายตาการจับจ้องอย่างจดจ่อจากอาร์เซน่อล เพื่อเอามาบัญชาเกมรุกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม สนนราคาอยู่แค่เพียง 14,560,000£ ปอนด์เท่านั้น เนื่องจากสัญญาฉบับล่าสุดกำลังจะหมดลงปัจจุบับรับค่าเหนื่อยที่ 78,000£ ปอนด์ต่อสัปดาห์ ก่อนหน้านี้ 'ดิ แอธเลติค' ได้รายงานสถานการณ์ของกัปตันทีมแอร์เบ ไลป์ซิกรายนี้ว่า มีโอกาสย้ายทีมสูงในช่วงตลาดซัมเมอร์ โดยสัญญาของเขาเหลืออีกเพียง 12 เดือน





• รอฟังคำตอบ! ปืนได้ยื่นข้อรอบ 2 ให้กับอันเดอร์เลชท์พิจารณาแล้วขอซื้อตัว "โลคอนก้า" ซึ่งได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับปืนแล้ว

.......'สเวน เคส' สายข่าวเบลเยี่ยมฟรีแลนซ์ ได้ระบุว่าทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อลได้มีการยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 2 ให้แก่สโมสรอันเดอร์เลชท์พิจารณาแล้ว โดยเป็นจำนวนเงินมูลค่า 14,610,000£ ปอนด์รวมกับโบนัสแล้ว (เพิ่มขึ้นจากการยื่นข้อเสนอในครั้งแรก 1,700,000£ ปอนด์) เพื่อยื่นซื้อตัว "แซมบี โลคอนก้า" มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยมวัย 21 ปี ทั้งนี้ต้องรอฟังคำตอบจากฝั่งอันเดอร์เลชท์ที่จะได้ตัดสินใจต่อจากนี้ไป

......สำหรับการเจรจาของอาร์เซน่อลกับอันเดอร์เลชท์ยังคงดำเนินต่อเนื่องไปในทิศทางที่ดี ซึ่งน่าจะใกล้ได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ แม้นว่า จากรายงานข่าวที่ผ่านมาระบุว่าอันเดอร์เลชท์ยังคาดหวังข้อเสนอจากอาร์เซน่อลเป็นจำนวนมูลค่า 17,190,000£ ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูสถานการณ์ว่าจะเป็นไปในทิศทางใดต่อไปเมื่อ ปืนได้มีการยื่นข้อเสนอรอบที่ 2 ได้ส่งไปถึงยัง อันเดอร์เลชท์เป็นที่เรียบร้อย แต่กระนั้น 'คริสตอฟ เตร์รัวส์' ผู้สื่อข่าวในยุโรปและกูรูฝั่งข่าวเบลเยี่ยม ยังระบุว่ายังไม่มีข้อเสนอจากปืนในวันนี้ ค่าตัวโลคอนก้ายังไม่ได้ข้อสรุป แต่มองในแง่ดีจากทุกฝ่ายว่าสามารถบรรลุข้อตกลงได้ในเวลาอันใกล้นี้

......นอกจากนี้ อาร์เซน่อลยังได้บรรลุข้อตกลงในเงื่อนไขส่วนตัวของแซมบี โลคอนก้า สำเร็จเสร็จสิ้นไปตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักได้ตีข่าวของเขากับอย่างเซน่อลอย่างหนักแน่น

......ข่าวก่อนนอนเข้าใจว่า อาร์เซน่อลกำลังดำเนินไปในทิศทางเชิงบวกต่อเนื่องต่อเนื่องสำหรับการคว้าตัว โลคอนก้ามีโอกาสสูงมาก ๆ สำหรับการเป็นผู้เล่นรายแรกที่ย้ายเข้ามาสวมเสื้อของทีมปืนใหญ่ในตลาดรอบซัมเมอร์นี้ ประการแรกเนื่องจากราคาที่ประหยัดที่ฉีกจากทั้งรูเบน เนเวสและอีฟส์ บิสซูม่าหลายสิบล้านปอนด์ และอายุการใช้งานที่ยืนยาว ประการที่สอง สามารถเล่นในบทบาทของทั้งกรานิต ชาก้าและดานี่ เซบายอสได้แบบสองในหนึ่ง ด้วยความสามารถที่หลากหลายแต่ยังต้องรอการขัดเกลาทั้งฝีมือและประสบการณ์ต่อไป และประการสุดท้าย ดีลนี้แตกต่างจากดีลการซื้อตัวของปืนในรายอื่นๆ เนื่องจาก ในตอนนี้มีอาร์เซน่อลอยู่ทีมด้วยที่ได้มีการเจรจากับอันเดอร์เลชท์อย่างเป็นรูปธรรมและมีสัมพันธ์ที่ดี โดยปราศจากคู่แข่งทีมอื่น ๆ ซึ่งแม้นอันเดอร์เลชท์จะตั้งค่าตัวไว้สูง แต่มันปรับลดได้อย่างยืดหยุ่นอย่างคุยกันได้ที่อันเดอร์เลชท์ก็อยากจะขายและนักเตะก็มีใจให้แก่อาร์เซน่อล


(ที่มา: @Svenclaes/ @Kristof Terreur)





• วิลล่าไม่ยอมแพ้! แกทับยื่นรอบใหม่ 30ลป. ให้ปืนปล่อยสมิธ โรว์ มาเสียดีๆ

......แอสตัน วิลล่า ยังคงแสดงความสนใจในการคว้าตัว "เอมิล สมิธ โรว์" มิดฟิดล์, ตัวรุกของทีมอาร์เซน่อลไปเสริมทัพอย่างจริงจัง ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งได้ตัวเอมิเลียโน่ บูเอนเดียตัดหน้าปืนไปหมาดๆ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาถูกสโมสรอาร์เซน่อลปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นขอซื้อตัวสมิธ โรว์จำนวน 25,000,000 ปอนด์ไป, จากบีบีซี สปอร์ต ล่าสุด พวกเขายังคงไม่ยอมแพ้ ได้กลับมาใหม่ในข้อเสนอรอบใหม่เป็นครั้งที่ 2 ที่อัพราคาเพิ่มอีก 5 ล้านเป็น 30,000,000 ปอนด์เพื่อล่อใจให้แก่อาร์เซน่อลพิจารณาต่อไป ตามรายงานของ 'Football Insider'




• ตอร์เรร่า-ลาซิโอ้ สนใจระหว่างกัน! ลาซิโอ้สะกิดปืนลดหน่อยแพงไป, อีกข่าวบอกแลกคอร์เรอา

......มัตเต โมเรตโต้ นักข่าวสายอิตาลี สเปนระบุว่า ลูคัส ตอร์เรร่าก็เปิดโอกาสกว้างที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม ร่วมทีมลาซิโอ้ ซึ่งดูเหมือนว่า 'Lalaziosiamonoi'ลาซิโอ้ก็แสดงความสนใจ "ลูคัส ตอร์เรร่า" มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยเช่นเดียวกัน ซึ่งต้องการให้ตอร์เรร่าเข้ามาเป็นหนึ่งในแผนการเล่นในรูปแบบ 4-3-3 ของเมาริซิโอ ซาร์รี โดย 'Lalaziosiamonoi' ระบุว่า อาร์เซน่อลตั้งราคาค่าตัวของตอร์เรร่าไว้ที่ 17,120,000£ ปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่อาร์เซน่อลจำใจยอมขาดทุนนับแต่ซื้อตัวเขามาจากซามโดเรียด้วยค่าตัวราวๆ 26,000,000£ ปอนด์ ทั้งนี้ลาซิโอ้ ตั้งงบสำหรับตอร์เรร่าไว้ที่ 12,840,000£ ปอนด์รวมกับโบนัสแล้ว ที่พวกเขาไม่สามารถจะจ่ายจำนวนเงินตามความต้องการของอาเซน่อลได้ 'เพราะได้มองแล้วว่าแพงเกินไปสำหรับพวกเขา' ลาซิโอ้เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วปืนใหญ่น่าจะยอมลดราคาให้กับพวกเขา

......อีกข่าว 'Gazzetta dello Sport' ระบุว่า ฮัวกิน คอร์เรอา ตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซน่อลและสเปอร์ส IL Messegero ระบุว่านอกจากนี้อาร์เซน่อลยังมีโอกาสนำตอร์เรร่าเข้าเป็นส่วนหนึ่งของดีล เพื่อขอลดราคา คอร์เรอา ที่ตั้งไว้ราวๆ 30,000,000£ ปอนด์

(ที่มา: @มัตเต โมเรตโต้/Lalaziosiamono/Gazzetta dello Sport')



• สตีฟ บรูซ พิจาณาใช้ เฟดดี้ วูดแมนบวกเงิน ล่อปืนคาย'วิลล็อค'

.......ยังหาประตูมือ 2 อยู่ใช่ไหม? จงรับไป... สตีฟ บรูซ์ กุนซือของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวังจะใช้ "เฟดดี้ วูดแมน" ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ของทีมเป็นส่วนหนึ่งของดีล พร้อมกับบวกเงินเพิ่มเติมเพื่อล่อให้อาร์เซน่อลปล่อย "โจ วิลล็อค" มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมอาร์เซน่อลที่สตีฟ บรูซๆได้เกิดความประทับใจในผลงาน และชื่นชอบเป็นแฟนตัวยงต้องการล่ารายเซ็นของวิลล็อคมาเสริมทัพเป็นเป้าหมายหลักของทีม ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้




• ปืนคอนเฟิร์มแถลงปล่อย 3 เซ็นเตอร์ดาวรุ่งพ้นทีม

......อาร์เซน่อลได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้ปล่อยตัวแทร คอยล์, เซค เมดเลย์ และมาร์คแม็ค กินเนสส์ สามเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งออกไปจากทีมอะคาเดมี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

......แทร คอยล์ ได้ย้ายไปร่วมทัพเอฟซีโลซาน สปอร์ต, มาร์คแม็ค กินเนสส์ ย้ายไปร่วมทัพกับสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, และเซค เมดเลย์ ย้ายไปร่วมทัพกับเควี ออสเทนเด้ แบบไร้ค่าตัว แต่มีการระบุส่วนที่จะได้รับจากการขายในอนาคต แต่ในส่วนของเซค เมดเลย์ อาร์เซน่อลได้ใส่เงื่อนไขการเป็นทีมแรกที่มีสิทธิ์จะซื้อตัวกลับถ้าหากออสเทนเด้ตัดสินใจขายก่อนเป็นทีมแรก นอกจากนี้อาร์เซน่อลยังได้เปิดโอกาสให้ อารอน ซานเชส หรือมีอีกชื่อว่า "โฆเซ่ ซานเชส" เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งชาวเปรูวัย 18 ปี จากสโมสรอคาเดเมีย กันโตเลาได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับสโมสรอาร์เซน่อล

......ภายใต้การดำเนินการของยุค เอดู ที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสรอาร์เซน่อล มีโอกาสสูงที่ต่อจากนี้ไป จะมีการนำนักเตะจากฝั่งละตินอเมริกาใต้มากมายเข้ามาร่วมทีม โดยเฉพาะสำหรับทีมเยาวชน

(ที่มา: Arsenal.com)



------ ไรอัน เบอร์ทรานและจอร์ช ด็อก ยังคงมีโอกาสยากมากๆ สำหรับการย้ายมายังอาร์เซน่อล ซึ่งพวกเขาไม่ได้แสดงความสนใจจะเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คซ้ายเข้ามาในตลาดรอบนี้ หรือจัดลำดับความสำคัญและงบประมาณสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งนี้ไว้ที่เป็นความสำคัญลำดับท้ายๆ

------ ยูเวนตุสยังเป็นผู้นำในดีลคว้าตัว "โลคาเตลลี่" อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่จะเอาเบียดชนะอาร์เซน่อลไปได้อย่างง่าย (Goal.com)

------ เบนฟิก้า เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจมัตเตโอ เกวนดูซี่ ซึ่งอาร์เซนอลต้องการค่าตัวมที่ 11,130,000 ถึง 13,130,000 ปอนด์ แต่เบนฟิก้าพยายามเปิดดีลเจรจาด้วยราคาค่าตัวที่ถูกกว่าปืนตั้งไว้มาก (A Bola)

------ อาร์เซน่อล ได้มีการหารือเพื่อหาแคนดิเดตในตำแหน่งแบ็คขวาที่พวกเขาต้องการจะเสริมทัพโดยมองไปที่สองตัวเลือกระหว่างเซกี เชลิค จากสโมสร ลีลล์ และจอนโจ้ เคนนี่ จากสโมสรเอฟเวอร์ตัน (Daily Mail)

------ อาร์เซนอลจับตาดู "กุยโด้ โรดริเกซ" มิดฟิลด์ของเรอัล เบติส มาจับคู่กับโธมัส ปาร์เตย์ตามรายงานจากสื่อในสเปน โดยมีค่าปล่อยตัวสูงถึง 69,000,000 ปอนด์ (Daily Express)

------ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เข้าร่วมวงแสดงความสนใจในตัว "เบน ไวท์" ร่วมกับ เรอัล มาดริด ปราการหลังที่มีข่าวกับอาร์เซน่อลที่ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 40,000,000 ปอนด์ไปซึ่งถูกปฏิเสธจากไบร์ทตัน (Daily Miror)




ข่าวก่อนนอนประจำวันที่ 21 มิถุนายน 2564 , วันนี้มีข่าวเล็กน้อย
ฝากอีกช่องทางสำหรับติดตามนะครับ จะได้ทำแล้วคุ้มหน่อยให้คนอ่านได้อ่านหลายช่องทาง
>> https://www.facebook.com/ArsenalthTalk <<
แก้ไขล่าสุดโดย • WICTOR เมื่อ Tue Jun 22, 2021 02:00, ทั้งหมด 23 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2020
ตอบ: 5564
ที่อยู่: Khonkaen & Bangkok
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 22:51
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
วิลล่าอยากได้ใช่มั้ย งั้นปืนยื่นไปเลยกรีลิช เพิ่มเงินให้40ล้านพอแต่เสียดายสมิทโรนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ❤️HAERIN❤️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2014
ตอบ: 12796
ที่อยู่: Emirates Hospital
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 22:52
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
วิลล่านี่ทุเรดจริงๆ บูเอนเดีย 40 ลป. จ่ายได้ แต่ ESR 30 ลป นี่นะ

บอกมันกลับเลยว่างั้นขอ 10ลป + กรีลิช จบ ไม่ได้ไม่ต้องทักมา
แก้ไขล่าสุดโดย Sir'Jklaw เมื่อ Mon Jun 21, 2021 22:53, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ARS x BVB x MTUTD x CELTICS x PATRIOTS

"ONCE A GOONER ALWAYS A GOONER"
"DO YOUR JOB"
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Trent 66
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 3579
ที่อยู่: ANFIELD ROAD
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 22:59
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
วิลล่าเอาว่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

J6Ovx1.gif
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2010
ตอบ: 68853
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:00
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
ได้ค่าตัว เมดเล่ย์ มานิดหน่อย อีก2คนปล่อยฟรี(อีกแล้ว) แต่มีออปชั่นได้%เพิ่ม ถ้ามีการย้ายทีมอีกครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: My RORA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 1975
ที่อยู่: ซุ้มม้านั่งสำรอง
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:00
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
ปล่อยก็บ้าแล้วESR เดี๋ยวอีก2-3ปีค่อยมาเชลซีนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2020
ตอบ: 1682
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:19
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
รออ่านทุกวันแหละแบบนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2010
ตอบ: 68853
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:23
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 876
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:38
[RE]ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...
ขอบคุณสำหรับข่าวนะครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Sep 2008
ตอบ: 856
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:39
[RE]ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...
โลคอนก้านี่ทรงดีมากเลยนะ ถ้าได้จริงจะดีใจมากๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: Gooner4Ever
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2007
ตอบ: 17576
ที่อยู่: ข้างบ้านโรซิคกี้
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:41
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
ปั้น Charlie Patino เลยครับ แทนชาก้า

นิว วิลเชียร์ เห็น อาร์เตต้า ดันมาซ้อมกับชุดใหญ่สักพักแล้ว



แก้ไขล่าสุดโดย Rosicky10 เมื่อ Mon Jun 21, 2021 23:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
JW10&TR10
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2005
ตอบ: 15998
ที่อยู่: Paradise
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:43
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
เกน 10 ล้าน กุเศร้าแท้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
|||

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: Once A Gooner Always A Gooner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 8460
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:51
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
อ่านเพลินๆเลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2008
ตอบ: 667
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 23:53
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
ผมชอบข่าววันนี้มากนะ เคสซี่ จับคู่ ปาเตย์ ( กลางในฝันสำหรับผมเลย )
ถ้ากลางรุกเบอร์10 ในตลาดรอบนี้จะแพงขนาดนั้น มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ก็น่าสนนะ ราคาถูกดี ดันสมิท โร กลางรุกเต็มตัวแล้วเอา ซาบิตเซอร์ โรเตชั่นตำแหน่งนี้
เบนไวท์ ข่าวเงียบละหรอ ดีละอย่าเอามาเลย เซนเตอร์ทับกันตายละ น้องซาลิบาไม่มีโอกาสเลยไปเอาแบคขวาเถอะต้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: อยากรวยว่ะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Oct 2008
ตอบ: 6349
ที่อยู่: หน้าจอคู่อาร์เซนอล
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 00:08
[RE: ARSก่อนนอน: สนเคสซี่/ยื่นโลคอนก้า/วิลล่าล่าESR30ล./...]
วิลล่า อย่าทะลึ่งๆนะ เดี๋ยวเตะตูดขาด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Once Gunner, Always Gunner.
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel