ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 June 2021 12:54 by Narueta
รับโบนัส! ส.บอล มอบเงินสร้างขวัญกำลังใจทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก”




สมาคมฟุตบอลฯ มอบเงิน 2 ล้าน สร้างขวัญกำลังใจให้ทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” หลังคว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตซอลโลก 2021 เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 ณ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบเงินสร้างขวัญกำลังใจให้กับฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตซอลโลก 2021 รอบสุดท้าย ที่ประเทศลิทัวเนีย ซึ่งเป็นการผ่านเข้าไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์โลก เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน โดยมี ดร. ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกสมาคมฯฝ่ายบัญชีและการเงิน เป็นตัวแทนมอบเงินจำนวน 2,000,000 บาท ให้กับ นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด รวมถึงนักฟุตซอลทีมชาติไทย

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ กล่าวว่า “วันนี้ทีมงานฟุตซอลทีมชาติไทยได้เข้ามาที่สมาคมฯ เพื่อรับเงินสนับสนุนที่จะเป็นโบนัสของนักกีฬาจำนวน 2 ล้านบาท และอีกส่วนจะมาจากผู้สนับสนุนมอบให้ทั้งสิ้น 4.5 ล้านบาท โดยท่านอุปนายกสมาคมฯฝ่ายบัญชีและการเงินได้เป็นตัวเเทนทำพิธีมอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องขอขอบพระคุณสมาคมฯ สำหรับน้ำใจที่มอบให้กับฟุตซอลทีมชาติไทย"

“ตอนนี้ทีมฟุตซอลไทยได้มีการวางแผนเตรียมทีมแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก หลังจากนี้จะนำเสนอแผนงานต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต่อไป โดยการเก็บตัวฝึกซ้อมเราจะเเบ่งออกเป็น 2-3 ช่วง เพราะจะมีเวลาเตรียมทีมประมาณ 8 สัปดาห์ ช่วงแรกเดือนกรกฎาคม จะมีการจัดการแข่งขันฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ โดยมี 9 ชาติจากทุกทวีปเข้าร่วมการแข่งขัน เราจะได้อุ่นเครื่องก่อนเริ่มทัวนาเมนต์ ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-20 กรกฎาคม 2564 หลังจากนั้นจะปล่อยนักกีฬากลับไปเล่นลีกอาชีพ และกลับมาเก็บตัวอีกครั้งในเดือนสิงหาคม"

"ในช่วง 3 สัปดาห์ก่อนเข้าทัวนาเมนต์ เราจะเดินทางไปยุโรป เพื่อหาโปรแกรมอุ่นเครื่อง โดยมองไปที่ เบลารุส เพราะอยู่ใกล้กับ ลิทัวเนีย และใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน เราจะใช้เวลาเตรียมทีมให้คุ้มค่าที่สุด"

“ส่วนการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2 ครั้งที่ผ่านมา เราไปได้ไกลสุดคือรอบ 16 ทีมสุดท้าย และยังไม่สามารถไปได้ไกลกว่านั้น ครั้งนี้เราอยู่กลุ่มที่แข็ง มีทั้ง โปรตุเกส, โมร็อกโก และหมู่เกาะโซโลมอน แต่เรายังมองไกลกว่าเดิม และพยายามทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้”

สำหรับศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 จะแข่งขันที่ประเทศลิทัวเนีย ระหว่างวันที่ 12 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564 ซึ่ง ไทย อยู่สายซี ร่วมกับ โปรตุเกส, โมร็อกโก และหมู่เกาะโซโลมอน

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Jun 18, 2021 13:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel