ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 June 2021 13:12 by เบน ฟรีคิก
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก






แฟนแทสติก โฟว์ ประกอบด้วย เปแอสเช, แมนฯยูไนเต็ด, แมนนซิตี้ และ เซบีญ่า เรียงคิวหน้ากระดานพร้อมอ้าแขนรับ แซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 35 ปีที่เตรียมอำลา เรอัล มาดริดหลังเจรจาต่อสัญญาไม่ลงเอยโดย เซบีญ่า ได้เปรียบตรงที่เป็นทีมแรกในอาชีพการค้าแข้งก่อนย้ายมา เบอร์นาเบว เมื่อ 16 ปีก่อน (ที่มา AS)

ไม่น่าแปลกใจเมื่อ ไบรจ์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอไม่พอยาไส้ 40 ล้านปอนด์ของ อาร์เซนอล เพื่อเป็นค่าตัวของ เบน ไวท์ (ที่มา Sky Sports)

“ปืนใหญ่” ล้มเลิกแผนตามล่า มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาติ นอร์เวย์ วัย 22 ปีแล้วหลังเจ้าตัวอยากอยู่มีส่วนร่วมกับ เรอัล มาดริด ต่อในซีซั่นหน้า (ที่มา AS)

คิงสลีย์ โคมัน ปีกน้ำหอมวัย 25 ปีอยากมาลิ้มลองรสชาติใน พรีเมียร์ลีก มากกว่าที่อื่นหลังปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว (ที่มา Sky Sports)

สื่อสเปนเผยด้วยว่า ลิเวอร์พูล อาจร่วมวงโต๊ะแชร์ล่า โคมัน กับเขาด้วยโดย เยอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งใจจะมาคั่วตำแหน่งแย่งกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ซีซั่นก่อนจิตหลุดไปหลายเดือน (ที่มา Fichajes)

อินเตอร์ มิลาน ขอท้าดวล เอฟเวอร์ตัน เพื่อแย่งลายเซ็น เดนเซล ดูไฟรส์ กองหลัง เนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปีของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ที่มา Voetbal International)

ไบรจ์ตัน เตรียมสร้างสถิติสโมสรหลังมีข่าวว่าใกล้ได้ตัว นิโกลาส กอนซาเลซ​กองหน้า อาร์เจนไตน์ วัย 23 ปีของ สตุ๊ตการ์ต โดยผลงานในเวทีบุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ธรรมดายิง 6 ประตูจากการลงสนามเพียงแค่ 15 นัดเท่านั้น (ที่มา Guardian)

สเปอร์ส ให้ความสนใจ ทาริค แลมพ์ตีย์ แบ็คขวาร่างเตี้ยวัย 20 ปีของ ไบรจ์ตัน หลังเคยฟอร์มพุ่งช่วงต้นซีซั่นก่อนจนกระทั่งมาได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงช่วงเดือนธันวาคม (ที่มา Sky Sports)

นอกจากนี้ “นกนางนวล” ยังเร่งหน้าต่อสัญญาใหม่กับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมเก๋าวัย 30 ปีด้วย (ที่มา (The Argus)

ความคิดการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ของ แฮร์รี่ เคน อาจจะสะอึกนิดหน่อยเพราะ แมนฯซิตี้ เต็งจ๋าดันมาเจอกับ สเปอร์ส ในนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก พอดี (ที่มา The Telegraph)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อาจจำใจยอมปล่อย ซานเดอร์ เบิร์ก มิดฟิลด์ นอร์เวย์เจี้ยนวัย 23 ปีโดยเจ้าตัวเคยพูดไว้ว่าฝันอยากไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกส์ในซีซั่นหน้า แล้วงี้จะได้ไปยังไงถ้ามา เอมิเรสต์ (ที่มา Sheffield Star)

ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกความหวังกล่อม เอซกาน อลิโอสกี้ ปีก มาเซโดเนีย วัย 29 ปีหลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้และเจรจากันไม่ลงตัวจนร่ำลาแฟนบอลในวันสุดท้ายของซีซั่นไปแล้ว (ที่มา Mirror)

คริสตัล พาเลซ ลุ้นเจรจา ลูเซียน ฟาร์ฟ อดีตบอส โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มารับหน้าที่แทน รอย ฮอดจ์สัน ที่อำลาสโมสรไปแล้ว (ที่มา Sun)

ยังยืดเยื้อต่อไปเมื่อการเจรจาค่าตัวของ คีราน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ วัย 30 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด ยังไม่ลงตัวโดย “ปีศาจแดง” ไม่ค่อยโอเมื่อ “แชมป์ ลาลีกา” ต้องการตัวเลขเฉียด 35 ล้านปอนด์ (ที่มา Guardian)

เชลซี อัดเงิน 60 ล้านยูโรหรือ 51.5 ล้านปอนด์+ มาร์กอส อลอนโซ่ ล่อให้ อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็ค​ โมร็อกโก วัย 22 ปีโดย เปแอสเช ก็หมายตานักเตะผู้นี้เช่นกัน (ที่มา La Repubblica)

สรุปข่าวยิกๆที่น่าสนใจ

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย พบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่ม 3,129 ราย แบ่งเป็นติดเชื้อจากต่างประเทศ 23 ราย ติดเชื้อภายในประเทศ 2,649 ราย มาจากเรือนจำ 457 ราย

อธิบดีสรรพสามิตสั่งเด้ง 3จนท.ล่อซื้อน้ำส้ม 500 ขวด พร้อมตั้งกก.สอบด่วน!

ยอดจอง “ซิโนฟาร์ม” ทะลุ 4 ล้านคน ประกันจ่าย 1 ล้าน โคม่า-ตาย จากการฉีด

ออสเตรเลียให้คำมั่นที่จะทำให้ประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคอินโด-แปซิฟิกเข้าถึงวัคซีนโควิด-19 ได้อย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมทั้งประเทศไทย ภายในกลางปี 2565

โฆษกเพื่อไทย ชี้ "ประยุทธ์" เตรียมเปิดประเทศใน 120 วัน เดิมพันชีวิตประชาชนบนความเสี่ยง ถามคนไทยได้วัคซีนที่มีประสิทธิภาพครบหรือยัง

"เสรีพิศุทธ์" ไม่เชื่อมือ "ประยุทธ์" ขอ 120 วันเปิดประเทศ ลั่น! ซ้ำร้อยคำว่า "คืนความสุข"

หมดภายใน 1 นาที...ร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation เตรียมเปิดให้จอง PS5 ล็อต 6 วันพรุ่งนี้ 18 มิถุนายน 11:00 โมงตรง

ชมรมแพทย์ชนบท แฉโรงงานวัคซีนแอสตร้าฯไทย ข้องใจทำไมรัฐบาลสั่งห้ามส่งออกไม่ได้ และทำไมต้องเร่งเจรจา ซิโนแวค-ซิโนฟาร์ม-ไฟเซอร์ เพิ่มเติม ชี้รัฐบาลรู้แต่พูดมากคงไม่ได้

"สิระ" โต้ "โทนี่" ปมวิจารณ์โหงวเฮ้ง "บิ๊กป้อม" ลั่นหน้าเหลี่ยมไม่มีใครคบ ปัดดูด ส.ส.ฝ่ายค้าน

บทเรียนราคาแพง สาววัย 30 ปี โพสต์ภาพคู่กับต้นกัญชาลงโซเชียล ถูกปปส.-ตร.ตามจับถึงบ้านพร้อมต้นกัญชา 1 ต้น ดำเนินคดี

กรมการขนส่งทางบก ประกาศคลายล็อก วันที่ 21 มิถุนายน เปิดให้บริการด้านใบอนุญาตขับรถและผู้ประจำรถทุกกระบวนงาน ผู้จองคิวขอรับใบอนุญาตขับรถใหม่หรือการอบรมที่สำนักงาน ส่วนที่เคยได้รับคิวระหว่าง 16 เมษายน - 18 มิถุนายน สามารถเลือกวันและเวลารับบริการได้ก่อน

ผู้ติดเชื้อ COVID-19 คลัสเตอร์โรงงานอาหารกระป๋อง และแพปลาในเขตอุตสาหกรรม จ.ปัตตานี ยังเพิ่มขึ้น

เพื่อนชี้ปม เก๋งดำเฉี่ยว เสี่ยZ4 ก่อนชนดับ3ศพ เจอเศษกันชน เผยคลิปใหม่อีกมุม จี้ตำรวจหาเก๋งดำ!

ตำรวจเผยมีหลักฐาน เก๋งบีเอ็ม ขับรถเร็ว 133 กม./ชม. ก่อนชนสวิฟต์
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 5518
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 17, 2021 14:07
[RE: ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก]
ข่าวลุงพลไม่ย่อยซอยยิกหรือวันนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ตามเชียร์แมนยูมาตั้งแต่ปี 90
ติดตามยูเว่ บาร์เยิน แอตมาดริด มาร์กเซย
ชลรี ในสายเลือด
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10352
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Thu Jun 17, 2021 15:51
[RE: ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก]
wgis พิมพ์ว่า:
ข่าวลุงพลไม่ย่อยซอยยิกหรือวันนี้  

มีแต่เรื่องรุกป่า ไม่มีอะไรน่าสนใจ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel