ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 June 2021 17:29 by Narueta
เดินสายรับอัดฉีด! “บิ๊กป้อม” อวยพรโต๊ะเล็กประสบความสำเร็จฟุตซอลโลก




หลายภาคส่วนร่วมยินดี “ฟุตซอลไทยไปฟุตซอลโลก” เดินสายรับเงินอัดฉีดอีก 4 แสนบาท “บิ๊กป้อม” พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ฝากอวยพรให้ประสบความสำเร็จเพื่อสร้างความสุขให้คนไทยอีกครั้ง

จากความสำเร็จของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่คว้าตั๋วไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์โลก2021 ที่ลิทัวเนีย ล่าสุดได้มีการจัดงานแสดงความยินดีและมอบเงินสนับสนุน ที่ห้อง Forum 1,2 โรงพยาบาล Med Park เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย.64

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ศ.วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต พร้อมด้วย ภิญโญ แสงภู่ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญามีนบุรี, พลเอกสุชาติ ผ่องพุฒิ คณะทำงานในฐานะตัวแทน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, คุณสมถวิล ปรานวนิช ที่ปรึกษาคณะจัดการโรงพยาบาล Med Park, “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย, “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และประธานพัฒนาฟุตซอลไทย รวมถึงนักฟุตซอลทีมชาติไทย

สำหรับการมอบเงินรางวัลอัดฉีดให้กับทีมฟุตซอลไทยครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น 400,000 บาท ประกอบด้วย คุณลลิสา จงบารมี อดีตทูตทูตวัฒนธรรมฯ 100,000 บาท, ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก 100,000 บาท, ดร.ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ 100,000 บาท และ คุณสุมณี คุณะเกษม และครอบครัว 100,000 บาท

ศ.วิชา มหาคุณ ปธ.มูลนิธิต่อต้านการทุจริต​ กล่าวว่า​ "ขอแสดงความยินดีกับทีมฟุตซอลและผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน ผมติดตามการทำงานของทีมฟุตซอลไทย ทั้งคุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่ทำทีมเหมือนอยู่กันแบบครอบครัว เป็นการทำงานแบบไม่ทิ้งงานในระดับของไทย เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ดูแลเหมือนลูกเหมือนหลาน โดยผู้จัดการทีม คุณสุทิน ดูแล แม้จะเป็นความฝันที่ไกลมาก แต่เป็นเหมือนเจตนารมย์ที่สูงสุด ส่วนจะไปถึงไม่ถึงไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่จะทำให้เรามีจิตใจฮึกเหิมไปสู่ความสำเร็จ ผมคิดว่าตัวอย่างของทีมฟุตซอลไทยจะเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนไทยได้แน่"

ด้าน พลเอกสุชาติ ผ่องพุฒิ คณะทำงานในฐานะตัวแทน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เผยว่า ทางท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ติดตามและให้กำลังใจกับทีมฟุตซอลมาโดยตลอดในการไปเพลย์ออฟกับอิรัก เมื่อท่านทราบว่าทีมชาติไทยเอาชนะและไปเล่นฟุตซอลโลกได้สำเร็จ ท่านก็ดีใจมาก และในวันนี้ท่านก็ฝากแสดงความยินดีมายังทีมฟุตซอลไทยทุกๆ ท่านด้วย”

“นอกจากนี้ ท่านยังฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ เพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับการเตรียมทีมฝึกซ้อมที่เชื่อว่าจะหนักแน่ และขอให้ทีมฟุตซอลไทยประสบความสำเร็จกับการชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยต่อไป”

สำหรับศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนีย ทีมโต๊ะเล็กไทย อันดับ 17 โลก อยู่ในสายซี ร่วมกับ โปรตุเกส อันดับ 5 ของโลก, โมร็อกโก อันดับ 19 ของโลก และ หมู่เกาะโซโลม่อน อันดับ 48 ของโลก




แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Jun 11, 2021 17:36, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel