ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 May 2021 16:42 by Narueta
ลุ้นผลโควิด! “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ตรวจรอบ 2 ก่อนบู๊อิรัก, “เหม็ด” ลั่นถอนแค้น




“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” เข้าตรวจโควิดครั้งที่สอง ลุ้นผลเป็นลบ ดวล อิรัก วันที่ 20 พ.ค.นี้ ข่าวดี “อภิวัฒน์-วรุต” สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามซ้อมได้เเล้ว ด้าน “เหม็ด” ลั่นขอล้างตาอิรักให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ก่อนลงทำศึกเพลย์ออฟ โซนเอเชีย ล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางทีมไทยได้เข้าตรวจ โควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 จากทั้งหมด 4 ครั้ง ใน ซึ่งครั้งแรกผลเป็นลบทั้งหมด 25 คนรวมเจ้าหน้าที่ และหากครั้งที่ 2 นี้ นักเตะคนไหนผลเป็นบวก จะโดนกักตัวออกไปทันที ส่วนนักเตะที่มีผลตรวจเป็นลบ จะสามารถลงสนามแข่งขันได้ตามปกติ

จากนั้นเวลา 11.00 น. ทัพ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนาม คอห์ฟาค์คาน เคซี ดิสเซเบิ้ลโดยนักเตะที่ไม่สมบูรณ์อย่าง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ วรุต หวังสะมะแอล สองตัวริมเส้น สามารถกลับมาลงสนามซ้อมได้เเล้ว

ด้าน “เจ้าเหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าลูกครึ่ง ไทย-กาน่า ซึ่งเคยหวดกับ อิรัก ยู-20 ซึ่งไทยแพ้ในเกมแย่งโควต้าเยาวชนโลกมาก่อน เผยว่า เท่าที่เห็นนักเตะอิรักชุดนี้ มีขึ้นมาจากชุด ยู-20 ราว 3-4 คน โดยมีผู้รักษาประตูกับหน้าเป้าสองคน ซึ่งตนหวังจะล้างแค้นให้ได้

สำหรับการถ่ายทอดสดเกมเพลย์ออฟ โซนเอเชียระหว่าง อิรัก-ไทย วันที่ 20 พ.ค. เวลา 16.00 น. และ ไทย-อิรัก วันที่ 25 พ.ค. เวลา 18.00 น.ตามเวลาเมืองไทย จะมีการถ่ายทอดสด live streamming มายัง facebook : t sport channel, ช้างศึก, fathailand และ ฟุตซอลไทยแลนด์ ซึ่งจะมีการบรรยายเกมเป็นภาษาไทยด้วย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel