ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 May 2021 15:58 by Narueta
เดินทางมาราธอน! “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ถึงดูไบตรวจโควิดเข้ม-ลุ้นยิงสด2นัด




“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ถึงดูไบ เดินทางทรหด 12 ชั่วโมงกว่าจะเข้าพักที่เมืองฟูไรจาห์ “เอเอฟซี” วางมาตรการตรวจโควิดเข้มก่อนเเข่ง 4 ครั้งตลอดรายการ ใครผลเป็นบวกโดนหั่น “บิ๊กป๋อม” เตรียมต่อรองอิรักขอแลกลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดร่วมทั้งสองเกม

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลชาติไทย ชุดเพลย์ออฟเวิลด์คัพโซนเอเชียชิงตั๋วฟุตซอลโลก 2021 ที่ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อกลางดึกวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสายการบิน EK385 เวลา 01.45 น. ได้เดินทางถึงสนามบินดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 05.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 3 ชม.) โดยสวัสดิภาพ ใช้เวลาเดินทาง 6.15 ชม.

จากนั้นทัพไทยทั้ง 25 ชีวิต ที่นำโดย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด, สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ 14 ราย ได้เดินทางไปยังเมืองฟูไรจาห์ ระยะทาง 140 กม. ใช้เวลา 2 ชั่วโมง ซึ่งกว่าจะผ่านด่านตรวจและเตรียมความพร้อมเดินทาง ใช้เวลาอีก 5 ชม.

หลังจากนั้นทุกคนยังต้องเข้าตรวจโควิด 19 ก่อนเข้าพักที่โรงแรม รอแยล เอ็ม โดยกฎในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ทีมไทยและอิรักต้องตรวจโควิดตลอดการแข่งขันทั้งหมด 4 ครั้ง โดยตามกฎของ เอเอฟซี หากผู้เล่นคนใดติดโควิดในทีม จะกันตัวออกไป แต่ผู้เล่นที่ผลตรวจเป็นลบ ยังสามารถลงสนามทำการแข่งขันได้ จากนั้นทีมไทยต้องรอเข้าเช็คอินโรงแรมในเวลา 14.00 น.ตามกฎของโรงแรม สรุปใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯจนเข้าพักรวมเวลากว่า 12 ชม.ด้วยกัน

โดย สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม กล่าวว่า สภาพอากาศช่วงกลางวันอุณหภูมิราว 36 นฝองศาเซลเซียส ร้อนใกล้เคียงกับเมืองไทย แต่กลางคืนอุณหภูมิจะลดต่ำลงไปอีกราว 10 องศาฯ เรื่องสภาพอากาศไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับเรา แต่การเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ก็จะให้นักเตะพักผ่อนปรับตัวก่อน และจะซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่สนามคอร์ฟาคาน ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้แข่งจริง ตรงกับเวลาแข่งจริงในเกมแรก และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 1 แมตช์กับ ยูเออี ในวันที่ 16 พ.ค.

ด้าน "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฟุตบอลฯและประธานพัฒนาฟุตซอล ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการถ่ายทอดสดทั้งสองเกมว่า เกมแรก อิรัก เป็นเจ้าภาพ ซึ่งเขาเป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์ แต่สอบถามเเล้ว อิรัก ยังไม่ดำเนินการใดๆ ขณะที่เราก็พยายามจะถ่ายทอดทางออนไลน์ ซึ่งในการประชุมผู้จัดการทีม เราก็เตรียมจะเสนอทาง อิรัก ให้แลกเปลี่ยนลิขสิทธิ์กัน โดยเราขอถ่ายเกมแรก และให้เขามาถ่ายเกมที่สองของเราได้ด้วย

สำหรับโปรแกรมฟุตซอล เพลย์ออฟ โซนเอเชีย ที่สนาม คอรฟาคาน อินดอร์ อารีน่า เมืองฟูไจราห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ตามเวลาประเทศไทย)

วันที่ 20 พ.ค.2564
เวลา 16.00 น. อิรัก พบ ไทย

วันที่ 25 พ.ค.2564
เวลา 18.00 น. ไทย พบ อิรัก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16325
ที่อยู่: Ladplao Bangkapi BKK
โพสเมื่อ: Sat May 15, 2021 17:41
[RE: เดินทางมาราธอน! “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ถึงดูไบตรวจโควิดเข้ม-ลุ้นยิงสด2นัด]
12 ขั่วโมงธรรมดามาก เหมือนนั่งรถทัวร์จากกรุงเทพไปสงขลาเวลาพอๆ กัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel