ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 May 2021 13:43 by Narueta
จากกันด้วยดี! ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณ “บาจโจ้” ช่วยสร้างความสุข




ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณ “บาจโจ้” ร่วมสร้างความสุขให้แฟนบอลสุโขทัย ยกเป็นนักเตะตัวอย่าง แต่ต้องจากลากันตามวิถีฟุตบอล

หลังจากที่ จอห์น บาจโจ้ โพสต์เฟสบุ๊คขอบคุณสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่อยู่ค้าแข้งมานานถึง 6 ฤดูกาล ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธาน “ค้างคาวไฟ” กล่าวยอมรับว่า ยอดกัปตันทีมหมายเลข 10 ยุติการเป็นนักเตะในสังกัดแล้ว แม้จะมีสัญญาอีก 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ดี การจากลาครั้งนี้เป็นไปด้วยดี

“ขอบคุณ บาจโจ้ ที่ช่วยสร้างความสุขให้คนสุโขทัย สำหรับ บาจโจ้ แล้ว พี่รักเหมือนลูก เพราะเขาเป็นคนนิสัยดี รู้จักสัมมาคารวะ วัฒนธรรมไทย เข้ากับคนสุโขทัยได้ทุกเพศทุกวัย และเป็นนักเตะที่คนสุโขทัยรักมาก สำหรับจากลาครั้งนี้ ถือว่าเป็นวิถีฟุตบอล ซึ่งบาจโจ้คงคิดอย่างรอบคอบและเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเขาและครอบครัวแล้ว”

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังฝากถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ด้วยว่า ขอให้ติดตามการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงของสุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาลที่มาถึง สำหรับนักเตะที่แฟนบอลจับตามองว่าจะเป็นขวัญใจคนต่อไป สโมสรได้เฟ้นหาและพิจารณาปัจจัยต่างๆ ด้วยความรอบคอบเพื่อให้การเริ่มต้นในไทยลีก 2 นั้นสร้างความสุขให้แฟนบอลมากที่สุด ขอให้แฟนบอลเฝ้าเชียร์สุโขทัย เอฟซี ต่อไป เพราะทีมบริหารตั้งใจว่า ต้องโอบอุ้มกีฬาฟุตบอลของจังหวัดให้ยั่งยืนตลอดไป

ประธาน “ค้างคาวไฟ” ยังกล่าวถึงกรณีที่สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัยรายงานพบนักเตะติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ว่า สโมสรได้เรียกนักเตะที่ยังมีสัญญากับทีมเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการสาธารณสุข ที่ระบุว่าก่อนเข้าพื้นที่ต้องตรวจคัดกรอง เพราะที่ผ่านมานักเตะไม่ได้อยู่ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และยังไม่มีการเรียกรวมตัวเพื่อฝึกซ้อม อย่างไรก็ดี เมื่อพบผู้ติดเชื้อและทราบว่ามีผู้เสี่ยงสัมผัสได้ขอให้กักตัวอย่างเร่งด่วนและตามมาตรการของสาธารณสุข ขณะเดียวกันต้องสอบประวัติและไทม์ไลน์ให้ชัดเจนมากขึ้นและเพิ่มความถี่ในการตรวจคัดกรองมากขึ้นเช่นกัน

“สำหรับการเรียกรวมตัวเพื่อให้เฮดโค้ชดูตัว ก่อนจะตัดสินใจว่านักเตะคนไหนเหมาะสมกับทีม ในวันที่ 15 พฤษภาคมนั้น ล่าสุดได้มอบหมายให้ เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม พิจารณาและบริหารจัดการตามความเหมาะสมต่อไป” ประธานค้างคาวไฟ กล่าว

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 2066
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 14, 2021 14:46
จากกันด้วยดี! ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณ “บาจโจ้” ช่วยสร้างความสุข
เดอะแบกย้ายไปไหนหรอครับ ใครรู้มั้ง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel