ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 May 2021 15:43 by Narueta
เติมความสด! "พยัคฆ์ล้านนา" คว้าดาวรุ่งบีจี "ศุภศักดิ์" เข้าถ้ำ




“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เติมความสดอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2 ด้วยการคว้าตัว "เจ้าแฮ่ม" ศุภศักดิ์ สารภี ดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2020/21 มาร่วมทัพ และเป็นผู้เล่นไทยรายที่ 7 ที่ย้ายเข้าถ้ำ "พยัคฆ์"

โดย "เจ้าแฮ่ม" ศุภศักดิ์ เผยถึงการเดินทางขึ้นเหนือครั้งแรกในชีวิตค้าแข้งว่า "ส่วนตัวเคยมาเชียงใหม่ 1 ครั้งเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว มาแข่งขันรายการฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นไม่เกิน 16 ปี (ไพร์มมินิสเตอร์ คัพ) แต่ครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางไกล เพื่อมาเล่นฟุตบอลอาชีพ และยังเป็นการเล่นฟุตบอลอาชีพปีที่ 2 ของตัวเองด้วย ซึ่งยังต้องเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ เพราะสำหรับตัวเองแล้ว ฟุตบอลก็คือฟุตบอล เราต้องปรับตัวตามสภาพแวดล้อม และตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน เพื่อความสำเร็จทั้งส่วนตัว และความสำเร็จของทีม"

สำหรับ "เจ้าแฮ่ม" ศุภศักดิ์ เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และอยู่ในชุดแชมป์ "ไทยแลนด์ยูธลีก" รุ่นอายุ 17 ปี เมื่อปี 2018 ร่วมกับนักเตะอย่าง พงศ์รวิช จันทวงษ์, ตะวัน โคตรสุโพธิ์ รวมถึง ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในชุดใหญ่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยได้ออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรก 6 เกม และทำได้ 1 ประตู ซึ่งเป็นการทำประตูได้ทันทีในนัดแรกที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง เกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดลีโอ สเตเดี้ยม ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 เมื่อ 12 ธ.ค.63 ก่อนจะเป็นนักเตะไทยรายที่ 7 ของเชียงใหม่ เอฟซี ลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ต่อจาก มุสตากีม ยูโซ๊ะ, พรหมมินทร์ แก้วสง่า, พงศ์รวิช จันทวงษ์, ตะวัน โคตรสุโพธิ์,ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ และศุภโชค กูหมาด ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu May 13, 2021 15:45, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel