ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 May 2021 17:16 by Narueta
โล่งอก! “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ไร้แข้งติดเชื้อโควิด- “อาร์ม” ชวดบู๊อิรัก




“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” โล่งผลตรวจโควิด ปลอดภัยไร้เชื้อ รอตรวจซ้ำและรับวัคซีนเข็มสอง 12 พ.ค.นี้ ก่อนออกเดินทางไปยูเออี 14 พ.ค. ด้าน “บิ๊กป๋อม” ยัน “อาร์ม” หมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอนแล้วหลังติดภาระกิจกับสโมสรในญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหว ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเพลย์ออฟ ฟุตซอลโลก 2021 หลังจากเข้าตรวจเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.เกษมราษฏร์ เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดผลทั้งหมดออกมาเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า ไม่มีใครติดเชื้อ ผลเป็นลบทุกคน แต่ทีมยังเฝ้าระวังและย้ำให้นักเตะดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ห้ามเดินทางไปยังสถานที่สุ่มเสี่ยงเด็ดขาด

ทั้งนี้ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” จะเข้ารับการตรวจเชื้อซ้ำอีกครั้งในวันที่ 12 ส.ค. ที่สถาบันบำราศนราดูร เนื่องจากต้องมีผลตรวจก่อนออกเดินทาง 72 ชั่วโมง พร้อมกับทำการฉีดวัคซีนเข็มที่สอง ก่อนเดินทางไป ยูเออี ในช่วงค่ำของวันที่ 14 พ.ค. ต่อไป

ส่วนเรื่องการขอตัวของ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่เล่นอยู่กับสโมสร นาโงย่า โอเชียนส์ ในลีกญี่ปุ่น ซึ่งอยู่ในช่วงอุ่นเครื่อง ทางด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้ยืนยันแล้วยันแล้วว่า “อาร์ม” จะหมดสิทธิ์เดินทางมาช่วย ทีมชาติไทย ดวล อิรัก แน่นอนแล้ว หลังติดภารกิจกับต้นสังกัด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเพลย์ออฟ ชิงตั๋วไปลุยฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 จะใช้สนามกลาง ที่เมืองชาร์จาห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ตามเวลาประเทศไทย) นัดแรก วันที่ 20 พ.ค. เวลา 16:00 น. และนัดที่สอง วันที่ 25 พ.ค. เวลา 18:00 น.

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Mar 2010
ตอบ: 1735
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 12, 2021 07:47
[RE: โล่งอก! “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ไร้แข้งติดเชื้อโควิด- “อาร์ม” ชวดบู๊อิรัก]
เอาใจช่วยเลย คิดถึงฟุตซอล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
TOP SHOT....
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel