ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 May 2021 16:20 by Narueta
“นิชิโนะ”ไม่ติด! “บิ๊กอ๊อด” รอแพทย์ฟันธงช้างศึกชุดแรกได้ไปยูเออีหรือไม่




“บิ๊กอ๊อด” เผย “นิชิโนะ” และสตาฟฟ์โค้ช ไม่ใช่กลุ่มติดเชื้อ ขณะที่ 2 แข้งช้างศึกที่ติดโควิด ไม่มีอาการ แต่ต้องรอผลตรวจซ้ำ รอแพทย์ฟันธงชุดแรกจะได้ไปยูเออีหรือไม่

หลังจากที่ สมามกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง มีนักเตะ-เจ้าหน้าที่ ติดเชื้อโควิด-19 รวม 8 คน หลังจากการตรวจล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ค.64 โดยทีมชาย ที่เตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่ยูเออี ในเดือน มิ.ย. มีนักฟุตบอลติดเชื้อ 2 คน และเจ้าหน้าที่ 4 คน แม้ว่าจะได้รับวัคซีน “ซิโนแวค” เข็มแรกไปแล้ว

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า สำหรับทีมชาย ที่มีนักเตะ 23 คน ตอนนี้ได้มอบหมายให้ นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ประธานฝ่ายแพทย์สมาคมฯ เข้าไปดูแลที่แคมป์แล้ว ซึ่งได้ประสานงานแพทย์กระทรวงสาธารณสุข เข้ามาช่วย ตอนนี้นักเตะทุกคนกักตัวอยู่ในโรงแรม งดซ้อมไปก่อน และจะมีการตรวจโควิดซ้ำ

ส่วนชุดแรกจะกลับมาซ้อมได้หรือไม่ และจะสามารถเดินทางไปแข่งขันได้หรือไม่ เพราะต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการ ศบค. นั้น “บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า ต้องรอทางแพทย์ให้คำตอบ ซึ่งตามกำหนดการ จะเดินทางไปยูเออี วันที่ 21 พ.ค. โดยการเก็บตัวครั้งนี้ สมาคมฯ ให้นักกีฬาแยกกันนอนห้องละ 1 คน ต่างจากเมื่อก่อนที่นอนห้องละ 2 คน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ

นายกลูกหนังไทย กล่าวต่อไปว่า สำหรับนักเตะชาย 2 คน ไม่มีอาการใดๆ บ่งบอก ร่างกายแข็งแรงปกติ ส่วนเจ้าหน้าที่ 4 คนนั้น เป็นส่วนที่ทำงานด้านต่างๆ ไม่ใช่สตาฟฟ์โค้ชที่นำโดย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น แต่อย่างใด ขณะที่นักเตะชุด 2 จำนวน 18 คน ที่เดิมทีจะเข้าแคมป์ วันที่ 10 พ.ค.นี้ ก็ได้เลื่อนโปรแกรมออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat May 08, 2021 16:20, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel