ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 May 2021 00:05 by redenzo
พร้อมเจอหงส์! นักบุญยิ้มอุทธรณ์ใบแดง 'เวสเตอร์การ์ด' สำเร็จ



เซาแธมป์ตัน มีข่าวดีหลังประสบความสำเร็จในการยื่นอุทธรณ์ยกเลิกใบแดงที่ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ได้รับในเกมพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้

กองหลังชาวเดนมาร์กโดนไล่ออกในเกมพบกับ เลสเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาภายหลังกรรมการมองว่าเขาเสียบสกัดใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ในจังหวะที่กำลังจะหลุดไปทำประตู

อย่างไรก็ตามภาพช้าแสดงให้เห็นว่า เวสเตอร์การ์ด เสียบโดนบอลก่อนที่จะไปโดนขาของ วาร์ดี้ ทำให้ทางฝั่ง "นักบุญแดนใต้" ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์

ล่าสุดทางฝั่ง เซาแธมป์ตัน ก็ได้รับข่าวดีว่ามีการยกเลิกใบแดงของ เวสเตอร์การ์ด นั่นทำให้เขาพร้อมสำหรับการลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล กุนซือของ เซาแธมป์ตัน กล่าวไว้หลังจากจบเกมดังกล่าวว่าไม่ปลื้มกับคำตัดสินของกรรมการ

"ผู้ตัดสินอธิบายว่านั่นเป็นการตัดฟาวล์ในจังหวะที่เป็นโอกาสทำประตู ผู้รักษาประตูอยู่ใกล้ลูกบอล เขาออกมาตัดบอลได้ ผมคิดว่า วาร์ดี้ ไม่ได้ใกล้เคียงลูกบอลเลยนะ นั่นเป็นคำอธิบายที่ผิด" ฮาเซนฮุตเติล ให้สัมภาษณ์ไว้

"ผมคิดว่ามันจะเป็นจุดโทษและทำให้เป็นงานยากขึ้นอีก แต่พอคุณเห็นใบแดงแล้วคุณบอกได้เลยว่ามันเป็นการตัดสินที่ผิดและเราสมควรได้บางสิ่งในวันนี้"

"จอน มอส เห็นจังหวะนั้น, VAR, และเขาก็บอกว่าเป็นใบแดงถึงแม้ วาร์ดี้ ไม่ได้อยู่ใกล้ลูกบอล การบอกว่าเป็นจังหวะขัดขวางโอกาสทำประตูคือสิ่งที่ผมเห็นพ้องไม่ได้เลย"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel