ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 May 2021 11:45 by Narueta
คุ้นเคยกันดี! “นิชิโนะ” พอใจภาพรวมทัพช้างศึกปรับตัวเยี่ยม




“ช้างศึก” ลงฝึกซ้อมช่วงเช้าต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 “โค้ชจุ่น” ชี้ความฟิตตอนนี้ 40% เผย “นิชิโนะ” พอใจภาพรวมผู้เล่นเก่า-ใหม่ปรับตัวเข้าหากันได้ดี

วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.30 น. อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมช่วงเช้าต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ภายในสนามหญ้าเทียม ที่ วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ใน 3 นัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

ขณะที่ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “จริงๆ ช่วงนี้ไม่มีอะไรมากครับ อย่างที่รู้ตอนนี้เป็นช่วงปิดฤดูกาล สภาพร่างกายหลายๆ คนอาจจะยังไม่เข้าที่เพราะอยู่ในช่วงพัก พอเข้ามาครั้งนี้ โค้ช (อากิระ นิชิโนะ) จึงเน้นไปที่สภาพร่างกายก่อน ตอนนี้ก็ประมาณ 40% ได้ คงต้องค่อยๆ เรียกพละกำลังกลับมา และจบสัปดาห์นี้ ก็คิดว่าน่าจะได้ประมาณ 60% ครับ”

“ที่ผ่านมา โค้ชไม่เคยมีโปรแกรมฝึกซ้อมช่วงเช้าเลย แต่ที่ใส่เพิ่มเข้ามาก็เพื่อทำให้สภาพร่างกายของนักฟุตบอลกลับมา แต่ก็ยังไม่ได้เน้นหนักอะไร อย่างช่วงเช้าวันนี้ ก็เน้นฝึกซ้อมกันแบบผ่อนคลายๆ สร้างความพันธ์ในทีม เพราะ 2 วันที่ผ่านมา เราค่อนข้างทำงานหนักกันแล้ว”

“โดยรวมโค้ชค่อนข้างพอใจครับ ผู้เล่นเก่าและใหม่ ปรับตัวเข้าหากันได้ดี ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่าคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว และหลังจากจบสัปดาห์นี้ไป เราจะเน้นความเข้มข้นในเรื่องแท็คติคที่เราจะใช้มากขึ้นครับ” โค้ชจุ่น กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 21 พฤษภาคม และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564
- ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564
- ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม

วันที่ 15 มิถุนายน 2564
- ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม





2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel