ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
บทสรุปซีซั่น 2020/21 ในความคิดของคุณ ?
ล้มจิ้งจอกสยาม คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ
???
หักด่านราชันย์ ทะลุเข้าชิงฯ และเป็นแชมป์ UCL สมัยที่ 2
???
กวาดเรียบทั้งคู่ จบซีซั่นด้วยการเป็นดับเบิ้ลแชมป์
???
อกหักทุกรายการ ได้ติดท็อปโฟร์เป็นรางวัลปลอบใจ
???
พลาดหมดทุกอย่าง ได้ไปแค่ยูโรป้า ตั้งหลักกันใหม่ปีหน้า
???
คะแนนทั้งหมด: 151
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jun 2008
ตอบ: 2962
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 16:28
[CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021
กาลเวลาผ่านไปสั้น ๆ เพียงไม่ถึงครึ่งปีปฏิทินดี หากประเมินกันแบบเป็นกลาง ก็ต้องยอมรับครับว่า ผลงานของโธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เมืองเบียร์คนปัจจุบันของเชลซีนั้น นับได้ว่า "สอบผ่าน" และชนะใจแฟนบอลเชลซีได้ในระดับนึงเลยล่ะ ประสบการณ์ในการคุมทีมของทูเคิ่ล ช่วยพลิกโฉมสิงโตตัวนี้ให้กลับมามีชีวิต ชีวาขึ้นมาก ๆ หากเทียบกับช่วงต้นมาจนถึงกลางฤดูกาล นั่นทำให้มีแฟน ๆ บางส่วนครับ พากันเปรียบเทียบไทม์ไลน์ของเชลซีย้อนกลับไปยังช่วงฤดูกาล 2011-12 ที่ในเวลานั้นเอง ก็มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือระหว่างทางเฉกเช่นในปีนี้ และก็เป็นอันรู้กันดีว่าปลายทางนั้น สิงโตน้ำเงินครามแห่งลอนดอน จบฤดูกาลด้วยการคว้าถึง 2 ถ้วยสำคัญอย่างเอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
.
ระยะหลังมานั้น ผมแทบไม่คล้อยตามอะไรกับทฤษฎีสมคบคิดแบบนี้เท่าไหร่นัก เพราะหลาย ๆ โมเมนท์ที่เกิดขึ้นในโลกฟุตบอลได้พิสูจน์ให้เห็นมานักต่อนักแล้วว่า บางเรื่องราวที่เกิดขึ้นน่ะเป็นเพียงความบังเอิญ และจังหวะของเกมเฉย ๆ อีกทั้งยังกลับทำให้ผมเชื่อมั่นกับคำว่า "สถิติมีไว้ทำลาย" มากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก
.
แต่ถึงจะอย่างนั้นแล้ว หากจะพาทุกท่านย้อนไปสู่เหตุการณ์ต่าง ๆ ของเชลซีในปีนั้น ก็ไม่เห็นจะเสียหายอะไรนี่นา เพราะเมื่อพลิกหน้าประวัติศาสตร์กลับไปจริง ๆ นั้น ต้องขอบอกเลยว่า บางเรื่องราวของเชลซีในปีนั้น ก็ช่างตรงกับเชลซีในปีนี้อย่างน่าขนลุกเลยล่ะ



จอดป้ายอย่างรวดเร็วในถ้วย "มิกกี้ เมาส์"
ในปี 2011/12 นั้น รายการถ้วยเล็กสุดของเกาะอังกฤษ ที่ยังคงใช้ชื่อการแข่งขันว่า "คาร์ลิ่ง คัพ" นั้น เชลซีพลาดท่าตกรอบอย่างรวดเร็วเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งเป็นการพ่ายให้กับลิเวอร์พูล ของเคนนี่ ดัลกริช ที่ท้ายที่สุดนั้น ก็เป็นทัพเครื่องจักรสีแดงเพลิง ที่ทะลุเข้าไปคว่ำคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คว้าแชมป์รายการนี้ในบั้นปลายได้สำเร็จ
.
ตัดกลับมาที่ซีซั่นปัจจุบัน รายการนี้ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น "คาราบาว คัพ" ซึ่งเชลซีก็กระเด็นตกรอบแต่หัววันอีกเช่นเคย โดยพ่ายให้สเปอร์ส ในช่วงดวลเป้าชี้ขาด ในเกมที่ไฮไลท์ของการแข่งขันโฟกัสไปที่การฟาดฟันฝีปากกันของแลมพาร์ดและมูรินโญ่ ที่สุดท้ายก็เป็นสเปอร์สของมูรินโญ่นี่แหละ ที่ทะลุเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ น่าเสียดายครับที่ตอนนี้มูรินโญ่ ไม่ได้อยู่ร่วมลุ้นแล้วว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ดังเช่นลิเวอร์พูลเมื่อปี 2012 หรือเปล่า



เดินทางสู่เวมบลีย์อีกครั้ง ในถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ
ในเวลานั้น น่าจะถือได้ว่าเป็นช่วงที่การปะทะกันระหว่าง "หงส์-สิงห์" คือซีรีส์แห่งเกมฟุตบอลที่ฉายวนซ้ำไปมาอย่างต่อเนื่องก็ว่าได้ เพราะนอกจากในลีกแล้ว ปีนั้นพวกเขาพบกันอีกครั้งในเกมนัดชิงชนะเลิศ ถ้วยเอฟเอ คัพ ทว่า ในรายการนี้เป็นเชลซีที่ล้างแค้นได้สำเร็จจากความไร้เทียมทานของดร็อกบา คว้าแชมป์รายการแรกภายใต้การคุมทีมโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ้
.
ขณะที่ซีซั่นนี้ แม้จะลุ้นกันแบบหายใจรดต้นคอกันไปบ้าง แต่สุดท้าย เชลซี ก็สามารถหักด่าน "เรือใบสีฟ้า" ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้อีกครั้ง ทั้งยังเป็นการเข้าชิงรายการนี้ 2 ปีซ้อนด้วย ต้องมาร่วมลุ้นกันครับว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้ท้าชิงฯ ที่มีอักษรนำหน้าตัว "L" เช่นเดียวกันกับในปี 2012 นั้น จะยอมให้ง่าย ๆ หรือไม่



ความยิ่งใหญ่ของ "แมนเชสเตอร์" กับภารกิจดิ้นรนสู่ท็อปโฟร์ของ "เชลซี"
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2011/12 ถือว่าเป็นปีทองของเมืองแมนเชสเตอร์ก็ว่าได้ เพราะเป็นการคับเขี้ยวกันอย่างดุเดือดของ "ปีศาจแดง" ที่ยังคงนำทัพด้วย เซอร์ เฟอร์กี้ และ "เรือใบสีฟ้า" ของโรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ซึ่งกำลังก่อร่างสร้างตัวเป็นมหาอำนาจน้องใหม่ คับคั่งด้วยเหล่าสตาร์ดังมากมาย ฉากจบของมหาสงครามครานั้น กลายเป็นหนึ่งในโมเมนท์อมตะนิรันดร์กาลของฟุตบอลอังกฤษ กับซีนที่กุน อเกวโร่ส่งลูกบอลสู่ก้นตาข่าย พาแมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสมัยแรกมาครอง กาลเวลาผ่านพ้นไป จนปี 2020/21 แมนฯ ซิตี้ กลายมาเป็นทีมยักษ์ใหญ่อย่างเต็มตัว และกำลังมีลุ้นเป็นแชมป์ลีกอีกครั้ง ขณะที่ฟากฝั่งสีแดง แม้ว่าผลงานของทีมจะมีขึ้น มีลงไปบ้าง ทว่า ในซีซั่น พวกเขาหวนกลับมาเป็นคู่แข่งไล่บี้แย่งแชมป์ลีกกันอีกครั้ง
.
ทีนี้เรื่องราวของทั้ง 2 ยักษ์เมืองแมนฯ เชื่อมโยงหาเชลซีอย่างไรน่ะเหรอ ? สถานการณ์ในลีกของพวกเขาในปี 2012 ต้องบอกว่าสวนทางกับถ้วยอื่น ๆ โดยสิ้นเชิง ผลเสมอเกิดขึ้นกับเชลซีเป็นว่าเล่น และพร้อมจะแพ้ได้กับทุกทีม ทำให้สุดท้ายการดิ้นรนสู่ท็อปโฟร์ของเชลซีในปีนั้น ก็ไม่เป็นผล เพราะพวกเขาจบเพียงอันดับที่ 6 ต่ำกว่านิวคาสเซิ่ลเสียอีก ในขณะที่ปีนี้ แม้ผลงานระยะหลังมาจะยอดเยี่ยมแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังคงต้องเร่งฟอร์มเพื่อชดใช้ให้กับความเละเทะในตอนต้นซีซั่น ซึ่งว่าด้วยอันดับในตารางและโปรแกรมการแข่งขัน ต้องยอมรับว่าพวกเขาสุ่มเสี่ยงจะพลาดการไปเล่นบอลยุโรปไม่น้อยเลย ...นี่คงจะเป็นเรื่องนึงแล้วล่ะครับ ที่แฟนเชลซีร่วมกันภาวนาไม่อยากให้มันกลับมาซ้ำรอย (ฮา)



ผู้รอดชีวิตในถ้วยยุโรป กับกระดูกชิ้นโตจากลา ลีกา
นับตั้งแต่ปี 2014 ที่พวกพลาดท่าถูกแอต.มาดริดเขี่ยตกรอบตัดเชือก เชลซี ไม่เคยใกล้เคียงกับการเข้ามาเล่นในรอบรองฯ อีกเลย ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในปีนี้ เป็นฤกษ์งามยามดีอีกครั้ง ที่เชลซีเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันในบทบาทกุนซือ ในระหว่างการแข่งขันดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย
.
ซึ่งเมื่อย้อนไปในปี 2011/12 การปลดอันเดร วิลลาส โบอาส ก็เกิดขึ้นในรอบ 16 ทีมเช่นกัน หากแต่เกิดขึ้นหลังผ่านการแข่งขันไปแล้วเลกแรก ที่พ่ายยับให้กับนาโปลี ที่ซึ่งหลายคนก็ฟันธงกันไปแล้วว่า เชลซีไม่มีน้ำยาพอจะรอดพ้นไปสู่รอบถัดไปได้ แต่สุดท้ายพวกเขาก็สร้างปาฏิหาริย์หลุดเข้าไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปีนี้ ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ครับ เผลอ ๆ เลวร้ายกว่าอีก เพราะเกจิชื่อดังหลายคนใส่ชื่อแอต.มาดริด รอไว้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นับตั้งแต่รู้ผลการจับฉลากด้วยซ้ำไป แต่พอมาถึงตอนนี้ รู้ตัวอีกที เชลซีกำลังเตรียมพร้อมกับการดวลกับ เรอัล มาดริด ที่ถือเป็นยักษ์ใหญ่ที่น่าเกรงขามที่สุดที่ยังหลงเหลืออยู่ ซึ่งคล้ายกับการที่พวกเขาต้องปะทะกับบาร์เซโลน่า ตัวแทนจากลา ลีกาที่โหดเหี้ยมไม่แพ้กัน ต้องดูกันว่าในปีนี้ จะมีใครสวมบทบาทเป็น "โจ๊กเกอร์" พาทีมเข้าชิงฯ ดังที่เฟร์นานโด ตอร์เรส เคยทำเอาไว้หรือไม่



การเปลี่ยนมือแม่ทัพ ที่ "แตกต่างเหมือนกัน"
ในปี 2011/12 นั้น อังเดร วิลลาส โบอาส คือกุนซือหนุ่มไฟแรง ที่พกดีกรีเป็นถึงแชมป์ลีกโปรตุเกสกับปอร์โต้ แถมยังเคยทำงานร่วมกับโชเซ่ มูรินโญ่อีกต่างหาก แต่แล้ว พอต้องมาจับงานที่หินขึ้นอย่างการคุมเชลซี โบอาสมีผลงานไม่เป็นไปตามคาด จึงมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือมาเป็น โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ้ ที่คนส่วนใหญ่รู้จักเขาเพียงเพราะเป็นอดีตตำนานนักเตะของเชลซีเท่านั้นเอง การก้าวเข้ามาแทนที่กลางคันแบบนี้ ไม่มีใครกล้าเชื่อมั่นเลยด้วยซ้ำว่าดิ มัตเตโอ้จะไปได้รอด เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยจับงานมาบ้าง แต่ก็แค่ทำทีมแบบพอไปวัด ไปวากับเอ็มเค ดอนส์ และเวสต์บรอมวิชฯ ว่ากันตามตรง ถ้าเทียบชื่อชั้น ก่อนเริ่มงาน ดิ มัตเตโอ้ ได้รับการยอมรับน้อยกว่า แฟรงค์ แลมพาร์ดเสียอีก
.
ทว่าผลงานที่กุนซือชาวอิตาเลียนรังสรรค์ขึ้นมานั้น กลับกลายเป็นเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ของสโมสรที่สุดจะเซอร์ไพรส์มาก ๆ นั่นทำให้แฟนบอลหลายคน พากันจินตนาการไปต่าง ๆ นานาถึงบทสรุปของซีซั่นนี้ละครับ เพราะการเปลี่ยนแปลงจากแลมพาร์ด มาเป็นทูเคิ่ลในรอบนี้ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่อิมแพ็คต่างกันกับครั้งนั้น ราวฟ้ากับเหวเลยก็ว่าได้ เพราะทูเคิ่ล มีโปรไฟล์เป็นที่ยอมรับในระดับยุโรป ผ่านการคุมทีมยักษ์ใหญ่มาแล้วทั้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และเปแอสเช แถมยังเพิ่งผ่านการเข้าชิงถ้วยยุโรปมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อปีก่อนนี่เอง
.
จึงเป็นเรื่องปกติที่ยอมรับได้ครับ หากเราจะได้เห็นแฟน ๆ เชลซี (ที่รวมถึงตัวผมด้วย) แอบหวังลึก ๆ ให้รอบนี้ เรื่องราวต่าง ๆ มันหวนกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง จะด้วยฝีมือ, สถิติ, โชคชะตา หรือปาฎิหาริย์ใด ๆ ก็ช่างเถิด ขอแค่ให้มันได้เกิดขึ้นเพื่อปิดฉากซีซั่นที่แสนจะโรลเลอร์ โคสเตอร์นี่ลงอย่างแฮปปี้ เอ็นดิ้งก์ ก็พอแล้วครับ
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 16:33
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
ตอบในฐานะแฟนทีมอื่น

ผมว่าเอฟเอคัพอะน่าจะได้ ส่วน UCL ตอบยากอะ
ปี 2012 ผมก็ตามดูอยู่ แต่ปีนั้นมันแบบเหมือนมีลางว่าจะได้ตั้งแต่คัมแบ็คกับนาโปลี
ปีนี้คงต้องรอดูรอบรองนี้ก่อน ว่าเตะกับมาดริดจะยังไง

ส่วนอันดับในลีค ผมมองว่าโอกาสน้อยกว่า ลิเวอร์ แต่น่าจะโอกาสพอๆกะเลสเตอร์ เวสแฮม
ฝั่งหงส์โปรแกรมเบากว่าชัดเจน หลังๆฟอร์มก็ดีขึ้น ถ้าไม่เละเทะน่าจะเบียดเข้าป้ายได้

ส่วน เชลซี เวสแฮม เลสเตอร์ มันมีเจอกันเอง คงตอบยาก ต้องดูผลการแข่งขัน
เพียงแค่เชลซีเสียเปรียบหน่อยตรงโปรแกรมโคตรแน่น แถมหนักซะเยอะ

ความฟิตน่าจะเป็นรอง ผมตามอ่านหลายๆเม้นแฟนเชลซีแกบอก ทูเคิลโรเตชั่นมักจะไม่ค่อยดี
ซึ่งผมก็ไม่รู้จริงมั้ย แต่ถ้าโรเตชั่นแล้วผลงานสู้ชุดใหญ่ไม่ได้ ผมว่าเหนื่อยอยู่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 2331
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 16:50
ถูกแบนแล้ว
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
ผมว่า UCL ปีนี้ ปารีส น่าจะมาอ่ะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2007
ตอบ: 3960
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 16:51
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
คิดว่า เอฟเอ ชนะจิ้งจอกได้

ส่วนถ้วย ชปล ถ้าผ่านน้าดานได้

ผมว่า ไม่ต้องกลัวแมนซิ เปแอชเชแล้ว ถึงแชมป์แน่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


### 10OUT


Manchester United
Borussia Dortmund
Inter Milan
Valencia
Buriram United

ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: I'm Gunner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2013
ตอบ: 29977
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 16:56
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
ARSENAL 2-0 Chelsea

Chelsea เป็นรองแชมป์ ยูฟ่าซูเปอร์คัพ
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
*0**0*
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2020
ตอบ: 5564
ที่อยู่: Khonkaen & Bangkok
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 16:56
ถูกแบนแล้ว
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
เอฟเอแล้วแต่จังหวะครับ สูสีกัน
UCL ยากมากถึงมากที่สุด
Top4 ต้องดูเลสเตอร์ถ้าเก็บนัดตกค้างได้ก็น่าจะทำให้เชลซีสูสีกับเวสแฮม ส่วนลิเวอร์ถ้าไม่พลาดเองคงติดแล้ว 1ทีม เหลืออีกอันดับลุ้นกัน เวสแฮม เชลซีและเลสเตอร์ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 7318
ที่อยู่: อิน ยัวร์ แอ่รีย้ะ
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 17:30
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
ปีนี้ขอแค่โควต้า UCL+แชมป์ FA พอแล้ว ที่เหลือคือโบนัส
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 2045
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 17:56
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
ขอUCLไม่ต้อง ที่4ก็
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: Chelsea fan since 2001
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 9261
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 18:26
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
2 แชมป์สิ

ต่อด้วย คอมมูนิติ้ชิล และคว้าซุปเปอร์คัพ พร้อมสโมสรโลก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: The Blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3850
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 18:31
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
ผมเสี่ยว รอบรองจะเหมือนปีเจอบาซ่า แล้วเข้าชิง และรอบชิงเจอ ซิตี้ เหมือน ปีที่ชิงกับแมนยู แล้วแพ้ลูกโทษ 55555

ยังไงก็เชียร์ ครับเล่นให้เต็มที่ขอเชียร์นัดต่อนัดดีกว่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 14148
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 19:30
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
FA Cup มีลุ้นผมว่าเกมรับเราตอนนี้น่าจะพอต้านเลสเตอร์ไหว แต่เกมรุกไม่รู้จะช่วยยิงได้ไหม

ส่วน UCL คงต้องผ่านมาดริดให้ได้ก่อน ถ้าผ่านได้ผมว่าหวังถึงแชมป์ได้เลยเพราะผมว่าใน 4 ทีมที่เหลืออยู่มาดริดน่ากลัวสุดแล้วเพราะสมดุลทีมดีมาก(ถ้าลงกันครบ) รองลงมากลัวปารีสแล้วค่อยแมนซิ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Noob Master
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 3027
ที่อยู่: stamford bridge
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 21:03
[CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021
ทุกแชมป์อะ บอกเลยยยย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: -KANING-
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 10 Dec 2009
ตอบ: 12099
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 21:08
ถูกแบนแล้ว
[CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021
ucl ยาก แต่ก็หวังให้ทำได้

ทีมเราขาดตัวบิ๊กแมตซ์ แบบดรอกบา

ต้องดูว่าคุณภาพจะแน่นพอสู้ได้ไหม

ส่วน FA ก็ไม่ยากแต่ไม่ง่าย

ปีที่แล้วเจอน่อลยังมั่นใจกว่า สุดท้ายอดเฉย

สรุปไม่มีอะไรแน่นอน ดูกันไปนัดต่อนัด

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 3005
ที่อยู่: ในอวกาศ
โพสเมื่อ: Thu Apr 22, 2021 21:29
[RE][CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021
2012 UCL เจอบาซ่า ยังยากกว่านี้ยังผ่านมาได้เลย

2021 ตัวผู้เล่นเราก็ไม่ขี้เหล่ อย่าเพิ่งถอดใจ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 2736
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 23, 2021 00:51
[RE: [CFC] เทียบช็อตต่อช็อต สิงห์บลูส์ ปี 2012 vs 2021]
คือถ้าปีนี้ เหมือนปี 2012 ทุกอย่าง แบบนี้ ซีซั่นหน้าทูเคิ้ลก้จะ ...
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel