ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 April 2021 13:34 by blackmagician
"ปาร์ม่า" ตั้งอดีตแมวมอง "ผี,ม้าลาย" นั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา


ปาร์ม่า ประกาศแต่ตั้ง ฆาเบียร์ ริบัลต้า อดีตหัวหน้าแมวมองของ ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่ของทีม โดยจะเริ่มงานในวันที่ 19 เมษายนนี้

อดีตแมวมองเลือดกระทิงเคยทำงานร่วมกับหลากหลายทีม ทั้ง นาวาร่า, "ม้าลาย" และ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะลาไปรับตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายกีฬาของ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อปี 2018

ริบัลต้า เคยกล่าวว่าผลงานที่เขาภูมิใจที่สุดคือการคว้า บรูโน่ แฟร์นัดเดส จาก โบอาวิสต้า สมัยยังทำงานอยู่กับ นาวาร่า ในปี 2012

ล่าสุด ริบัลต้า ได้กลับมายังแดนมักกะโรนีอีกครั้ง โดยจะรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ปาร์ม่า และจะเริ่มงานในวันที่ 19 เมษายนนี้

สโมสรได้แถลงว่า "ปาร์ม่า กัลโช่ 1913 ขอประกาศว่าผังองค์กรของเราจะถูกพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดย ฆาเบียร์ ริบัลต้า จะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่ของสโมสรเรา"

"เขาเกิดที่ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 14 กันยายน 1980 ฆาเบียร์ ได้เริ่มต้นอาชีพของเขาในโลกฟุตบอลจากตำแหน่งแมวมอง โดยเริ่มต้นที่ตูริน จากนั้นก็ขยับขยายไปยังเมืองมิลาน ต่อมาเขาได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าแมวมองให้กับ นาวาร่า, ยูเวนตุส (ถึง 5 ซีซั่น) และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะไปเป็นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาที่ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก"

"ฆาเบียร์, ผู้จะเริ่มเดินทางร่วมกับสโมสรของเราตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2021, จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประธาน ไคล์ ครูเซ่ รวมถึงชาว ปาร์ม่า กัลโช่ ทุกๆคน และหวังว่าเขาจะโชคดีกับประสบการณ์ครั้งใหม่"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Oct 2006
ตอบ: 5599
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 14, 2021 20:07
[RE]"ปาร์ม่า" ตั้งอดีตแมวมอง "ผี,ม้าลาย" นั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา
ปีนี้ฟอร์มร่วงมาก ท่าจะไม่รอด
ผิดกับปีที่แล้วเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel