ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 April 2021 23:48 by redenzo
'เด็มเบเล่' เผยยังไม่ได้ถกเรื่องสัญญาใหม่กับต่างดาว



อุสมาน เด็มเบเล่ เปิดเผยว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยสัญญาใหม่อย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า เลย ท่ามกลางข่าวว่าทั้งสองฝ่ายตั้งใจที่จะร่วมงานกันต่อไป

ปีกเลือดน้ำหอมเซ็นสัญญาไว้ยาว 5 ปีในตอนที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และสัญญาที่ว่าก็จะหมดลงในปี 2022

ดาวเตะวัย 23 ปีพบกับอาการเจ็บมาบ่อยเหมือนกัน โดยเจ็บแฮมสตริงตอนได้ประเดิมสนามในเกมลีกแบบเต็มตัวและพักนาน 4 เดือน ก่อนจะมีอาการรบกวนอีกเรื่อยมา

อย่างไรก็ตาม เด็มเบเล่ กลับมาฟิตปั๋งแล้วและยิงไป 10 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งรายงานระบุว่า บาร์ซ่า เตรียมที่จะยื่นสัญญาใหม่ 3 ปีให้กับเขา

"อนาคตผมเหรอ? ผมยังเหลือสัญญาอีกปีนึงนะ ยังไม่มีการพูดคุยกับสโมสรเลย, ผมแฮปปี้และผมรู้สึกดี" เด็มเบเล่ บอกกับ beIN SPORTS

"แล้วเราก็มีประธานสโมสรคนใหม่ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งและผมก็ไม่ได้รู้จักเขาดีนัก แต่เขาก็ใกล้ชิดกับนักเตะมาก เราจะได้เห็นกันล่ะว่าเป็นยังไง"

"ผมยิ้มอยู่เสมอถึงแม้หลังบาดเจ็บ ผมบอกกับตัวผมเองว่าชีวิตเป็นแบบนี้แหละ เราเจอกับบททดสอบต่างๆในชีวิต, คุณต้องก้าวผ่านมาให้ได้ การใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดีเป็นแค่สิ่งที่คนพูดกันไป อาการเจ็บไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเรื่องนั้น คุณไม่ได้อยู่กับ บาร์ซ่า นาน 4 ปีหรอกนะถ้ามีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ดี"

"ผมรู้สึกดีต่อการคัมแบ็คของผม ใช่ เป็นเรื่องจริงที่ผมเผชิญหน้ากับคู่แข่งมากขึ้น เคลมองต์ แหย่ผมเรื่องนี้, บอกผมว่าผมต้องสู้คนมากกว่านี้"

เขาผ่านการลงสนามไป 81 นาทีในเกมพบกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์แต่ บาร์ซ่า ก็พบกับความพ่ายแพ้และตอนนี้หล่นมารั้งอันดับ 3 ของตารางลาลีก้าโดยตามสองทีมเมืองหลวงอยู่แต้มนึง แต่ แอตเลติโก้ มาดริด มีคิวจะลงสนามในคืนนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel