ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 April 2021 14:55 by iPanic
งูเฮ 'บาสโตนี่,โบรโซวิช' คืนทีม, ยูเว่ส่ง 'ดีบาล่า' ตัวจริง...ปรีวิวเซเรีย อา




ปรีวิวเซเรีย อา
วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564


อินเตอร์ มิลาน - กาญารี่ (17.30 น.)

"จ่าฝูง" อินเตอร์ มิลาน สถิติโหดมากชนะในลีกติดต่อกันมา 10 นัดแล้ว ตอนนี้มีแต้มนำเอซี มิลาน 8 คะแนนลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด เจอกาญารี่ (18) อาจหนักหน่อยเมื่อทีมเยือนกำลังดิ้นรนหนีตกชั้น แม้ทีมเยือนจะฟอร์มย่ำแย่ไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน

อเลสซานโดร บาสโตนี่ และมาร์เซโล่ โบรโซวิช เคลียร์โควิด-19 พร้อมกลับมาเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมอีกครั้ง ขณะที่นิโกโล่ บาเรลล่า จะไม่ได้ช่วยทีมเยือนจากติดโทษแบน ทีมจะไม่มี อิาน เปริซิช ที่บาดเจ็บ

กาญารี่ จะส่ง กูเญลโม่ เล่นเป็นตัวจริงแทนที่อเลสซิโอ คราโญ่ มือหนึ่งที่ถูกตรวจว่าติดโควิด-19 มาจากทีมชาติ นอกจากนี้ทีมจะไม่มี มาร์โค ร็อก และริคคาร์โด้ ซอตติล ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, บาสโตนี่, เดอ ไฟรจ์, สคริเนียร์, ยัง, กาญาร์ดินี่, โบรโซวิช, อีริคเซ่น, ฮากิมี่, มาร์ติเนซ, ลูกากู
กาญารี่ :วิคาร์โล่, คลาวาน, โกดิน, รูกานี่, นานเดซ, มาริน, ดันแคน, เนียงโกลัน, ลีโกจานนิส, ปาโวเลตติ, เปโดร


------------------------------------------
ยูเวนตุส - เจนัว (20.00 น.)

ยูเวนตุส อยู่อันดับ 3 ล่าสุดได้กำลังใจกองโตหลังเอาชนะทีมแกร่งแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างนาโปลีมาได้ 2-1 แต่เจอเจนัว (13) ก็ไม่ง่าย เมื่อทีมเยือนผลงาน 5 นัดหลังสุดแพ้ไปแค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด

ดีบาล่า เตรียมกลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่วอจเชียค เชสนี่ ก็จะกลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทนที่จานลุยจิ บุฟฟ่อน อย่างไรก็ตามทีมจะยังไม่มีเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ที่ยังไม่หายจากโควิด-19

นิโกโล่ โรเวลล่า จะเล่นแทนที่ เควิน สตรอทมัน ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ดาวิเด้ บิราสคี่ จะเล่นเป็นตัวจริงทางกราบขวา ทีมจะไม่มี ลูก้า เปลเลกรินี่ ที่บาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
ยูเวนตุส : เชสนี่, ซานโดร, คิเอลลินี่, เดอ ลิกท์, ดานิโล่, เคียซ่า, ราบิโอต์, เบนทานคูร์, กวาดราโด้, ดีบาล่า, โรนัลโด้
เจนัว : เปริน, มาซิเอลโล่, ราโดวาโนวิช, คริสซิโต้, บิราสคี่, ไซจ์ค, บาเดลจ์ โรเวลล่า, ซัปปาคอสต้า, เดสโตร, โชมูโรดอฟ


------------------------------------------
ซามพ์โดเรีย - นาโปลี (20.00 น.)

นาโปลี อยู่อันดับ 5 ผลงานดีชนะในลีกมา 4 นัดติดก่อนจะแพ้ให้ยูเวนตุสเมื่อเกมที่แล้ว นัดนี้ไปเยือนยังดูดีกว่า เมื่อซามพ์โดเรีย (10) ชนะนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด

ทีมของเจนนาโร่ กัตตูโซ่ คาดว่าจะได้ มาริโอ รุย, คอสตาส มาโนลาส และวิคเตอร์ โอซิมเฮน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยปัญหาบาดเจ็บเดียวของทีมอยู่ที่ ฟาอูซี่ กูลาม

ฝั่งซามพ์โดเรีย คาดว่าจะส่ง คริสตอฟเฟอร์ อัสคิล์ดเซ่น เป็นตัวจริงในแดนกลาง หลังอาเดรียน ซิลวา ติดโทษแบน, เอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า และอัลบิ้น เอ็กดาล บาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
ซามพ์โดเรีย : ออเดโร่, ออเกลโล่, คอลลี่ย์, โตเนลลี่, เบเรสซินสกี้, ดัมสการ์ด, อัสคิล์ดเซ่น, ธอร์สบี้, คันเดรว่า, กับเบียดินี่, กวาญาเรลล่า
นาโปลี : ออสปิน่า, ดิ ลอเรนโซ่, มาโนลาส, คูลิบาลี่, รุย, รุยซ์, เดมเม่, โปลิตาโน่, ซิลินสกี้, อินซิเญ่, โอซิมเฮน


------------------------------------------
ฟิออเรนติน่า - อตาลันต้า (01.45 น.)

อตาลันต้า อยู่อัดับ 4 กำลังขับเคี่ยวแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ผลงานในลีกถือว่ายอดเยี่ยม ชนะ 7 จาก 8 นัดหลังสุด นัดเดียวที่แพ้ๆให้กับอินเตอร์ มิลาน เท่านั้น ไปเยือนฟิออเรนติน่า (15) น่าจะเอาอยู่เมื่อเจ้าถิ่นฟอร์มไม่สู้ดีชนะได้แค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด

คาดว่าอตาลันต้า จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อเนื่องอีกนัด มัตเตโอ เปสซิน่า จะต้องกักตัวหลังตรวจพบโควิด-19 ปัญหาบาดเจ็บเดียวของทีมอยู่ที่ ฮันส์ ฮาเตบัวร์

ฟิออเรนติน่า จะไม่มี ฟรองค์ ริเบรี่ และเอริค พูลการ์ เนื่องจากติดโทษแบน ขณะที่แว็งซ็อง อีสเซริช จะได้เล่นในตำแหน่งหมายเลข 10

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
ฟิออเรนติน่า : ดรากอฟสกี้, คอร์ต้า, เปซเซลล่า, มิเลนโควิช, บิรากี้, คาสโตรวิลลี่, อัมราบัต, โบนาเวนตูร่า คาเซเรส, อีสเซริช, วลาโฮวิช
อตาลันต้า : โกลลินี่, โตลอย, โรเมโร่, ฌิมซิติ, โกเซ่นส์, เดอ รอน, ฟรูเลอร์, มาลินอฟสกี้, ปาซาลิช, มูเรียล, ซาปาต้า



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel