ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 March 2021 14:37 by Narueta
ให้มันจบๆ ไป! “โค้ชโอ่ง” หวัง บีจี ล้ม สุโขทัย ปิดจ็อบซิวแชมป์ไทยลีก




“โค้ชโอ่ง” ย้ำลูกทีมเล่นตามสไตล์ ไม่กดดัน แต่หวัง บีจี ล้ม สุโขทัย ปิดจ็อบซิวแชมป์ไทยลีก เพื่อวางแผนลุย ACL ไปถึงเตรียมพร้อมฤดูกาลหน้า

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 คู่ระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

“เดอะ แรบบิท” ต้องการอีกแค่สองคะแนน จะคว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ไปครองทันที โดยล่าสุดเพิ่งบุกไปถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ มาถึง 6-0

โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ทุกคนต่างก็คาดหวังที่จะเอาชนะเกมนี้ให้ได้ แต่ผมไม่อยากกดดันเด็กว่าห้ามพลาด แต่ทุกคนก็อยากที่จะคว้าแชมป์นะ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่มีแฟนบอลของเราเข้ามาชมเกมในสนามด้วย อย่างไรก็ตาม เราไม่อยากไปกดดันตัวเอง เพราะเรายังมีอีกหลายเกม แต่ถ้าจบเลยมันก็ดี จะได้สบายใจ”

“ส่วนสภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ บางคนยังไม่ฟิตเต็มร้อย เราก็ต้องพยายามรัดกุมเหมือนกัน ไม่ใช่เปิดหน้าเข้าใส่จะเอาอย่างเดียว สิ่งสำคัญคือเราต้องเล่นตามสไตล์ของเราเหมือนที่ผ่านมา เมื่อมีช่องเราก็ต้องเข้าใจมตี"

"ส่วนเรื่องหลังจากนี้ เมื่อเราได้แชมป์ เราจะมาคุยกันอีกทีว่าแผนการจะเป็นอย่างไร จะเน้นทุกนัดเหมือนปกติ หรือจะลองเด็ก เพื่อเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์อื่นๆ อย่าง ACL หรือฤดูกาลหน้า เช็คว่าใครจะได้ไปต่อ ตอนนี้เรายังมองระยะยาวไม่ได้ แต่เท่าที่ดูโครงสร้างแล้ว เราคงไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากเท่าไหร่ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องประสบความสำเร็จให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน” โค้ชโอ่ง กล่าวทิ้งท้าย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel