ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 March 2021 13:45 by Narueta
ยากทุกเกม! “บาจโจ้” ปลุกวิญญาณนักสู้ “ค้างคาวไฟ” อยู่รอดในไทยลีก




จอห์น บาจโจ้ ปลุกวิญญาณ “ค้างคาวไฟ” ขอสู้ไม่ถอย เพื่ออยู่รอดใน “ไทยลีก” ยอมรับนับจากนี้ยากทุกเกม แต่พร้อมสู้เพื่อแฟนคลับ

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 ก่อนออกไปเยือนจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้

ล่าสุดทัพ “ค้างคาวไฟ” เดินทางเข้าเมืองหลวงและเก็บตัวเตรียมลงเกมแข่งขันแล้ว โดย จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีม สุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นการแข่งขันที่ยากที่สุดอีกเกมหนึ่งเมื่อต้องเจอกับจ่าฝูงไทยลีก แต่ทีมค้างคาวไฟ ทั้งนักเตะ โค้ช และสตาฟฟ์ทุกคนล้วนทำการบ้านมาอย่างหนักและมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และเกมนัดนี้นักเตะทุกคนพร้อมสู้เพื่อทีมและเพื่อแฟนบอล

“ทุกเกมไทยลีกต่อจากนี้ยากทั้งหมดสำหรับพวกเรา แต่สิ่งเดียวที่พวกเราจะเอาชนะความยากได้ คือ ความตั้งมั่นในเส้นทางของนักสู้ในทุกสนาม และทุกการแข่งขัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอล สุโขทัย เอฟซีทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนทุกเกมและทุกสถานการณ์ของทีม” บาจโจ้ กล่าว

ส่วนสถานการณ์ของทีมตอนนี้ที่ต้องเล่นเพื่อหนีตกชั้น เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา “กัปตันค้างคาวไฟ” ยืนยันว่าขอให้ติดตามจนนาทีสุดท้ายของฤดูกาล ขณะนี้ทีมสุโขทัย เอฟซี เปรียบเหมือนนักสู้ ที่ต้องสู้แบบไม่มีวันถอย เพื่อเป้าหมายคือได้ยืนอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป

ทั้งนี้ ปัจจุบัน “ค้างคาวไฟ” รั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 24 แต้ม เหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ก่อนไปเยือน “เดอะ แรบบิท” วันพฤหัสบดีนี้ เวลา 19.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Mar 03, 2021 13:46, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel