ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 March 2021 10:41 by Narueta
การันตีความมันส์! “กามา” ชี้แมตช์หน้า บุรีรัมย์ บุก เมืองทอง สนุกแน่นอน




อเล็กซานเดร กามา ชี้แมตช์หน้า บุรีรัมย์ บุก เมืองทอง สนุกแน่นอน ไม่สนเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ยังไงก็หวัง 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 24 เมื่อวันอังคารที่ 2 มี.ค. 64 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้าง อารีนา เอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” มีเพิ่มเป็น 47 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อไป

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เราได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เรามีการเตรียมทีมเพื่อที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ แม้ว่าการเจอ ตราด เอฟซี ทุกครั้ง ไม่ใช่งานที่ง่าย เกมนี้เราจึงพยายามหาโอกาสสร้างสรรค์การทำประตูให้ได้เยอะที่สุด และเกมนี้ถือเป็นเกมที่ดีที่นักเตะอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ไม่ได้ยิงประตูนาน สามารถกลับมายิงประตูได้”

“สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ของเราคือการหมุนเวียนนักเตะลงสนามไปเล่น เราต้องคิดถึงเกมในวันข้างหน้า เกมถัดๆ ไปด้วยเสมอ”

“ส่วนเกมต่อไปที่ต้องไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมที่ใหญ่ เป็นเกมพิเศษที่คนอยากดู ซึ่งผมเองก็ให้เกียรติ เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ด้วยหน้าที่ ผมก็ต้องทำมันให้เต็มที่ ซึ่งมันไม่สำคัญว่าเราจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ตอนนี้เราต้องการเพียงเก็บ 3 คะแนนให้ได้”

“เกมต่อไปถือว่าเป็นเกมที่กดดัน แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบ ผมชอบสิ่งที่กดดัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เก่ง และการเจอกันของทั้ง 2 ทีม คงจะสู้กันสนุกแน่นอน” กามา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 ของฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel