ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 March 2021 23:22 by blackmagician
เอเยนต์ฟุ้งอนาคต "ราชัน" เหล่ "เมส์ลิเยร์" แน่นอน


เซเวียร์ เฟลอรี่ เอเยนต์ของ อีญาน เมส์ลิเยร์ นายทวารมือ 1 ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เชื่อว่านักเตะอาจได้รับความสนใจจากยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ในอนาคต แต่ตอนนี้ควรอยู่กับทีมไปก่อน

มีนายด่านจำนวนไม่มากที่ยึดตัวจริงได้ตั้งแต่ยังอายุน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมระดับพรีเมียร์ลีก แต่ในช่วงที่อดีตนายประตูของ "ราชันชุดขาว" อย่าง กีโก้ กาซิญ่า ถูกแบน 8 เกมเมื่อฤดูกาล 2019-20, เมส์ลิเยร์ ก็คว้าโอกาสยึดตำแหน่งมือ 1 มาได้สำเร็จ

นายด่านวัย 21 ก็ยึดตัวจริงยาวๆหลังจากนั้น ลงเฝ้าเสาให้ทีมถึง 25 จาก 26 เกมลีกฤดูกาลนี้ และถูกมองว่าจะกลายเป็นมือกาวระดับท็อปเมื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และโชว์ผลงานทำคลีนชีตได้เพียงพอแล้ว

เอเยนต์ของ เมส์ลิเยร์ ตอบกับ LUFC Fan Zone เมื่อถูกถามถึงอนาคตของนายทวารรายนี้ว่า "เมื่อคุณอายุยังน้อย, เป็นมือหนึ่งที่อายุน้อยที่สุดในยุโรป, แน่นอนว่าทีมใหญ่ๆต้องให้ความสนใจและจับตามองเขา"

"อีญาน เป็นตัวจริงกับ ลีดส์ เขารักสโมสรนี้ บางทีสัก 1 หรือ 2 ฤดูกาลหลังจากนี้อาจจะมีทีมระดับ เรอัล มาดริด เข้ามาเคาะประตูขอซื้อก็ได้ ใครจะไปรู้ล่ะ"

"หาก ลีดส์ ยังมีทั้งผู้จัดการทีมและ ออร์ต้า, ท่านประธานอาจคิดถูก, พวกเขาน่าจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก"

"และถ้า ลีดส์ ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หรือ อีญาน คว้าแชมป์ร่วมลีกร่วมกับ ลีดส์ ได้สำเร็จ มันจะงดงามกว่าคว้าแชมป์ร่วมกับทีมอย่าง ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค เสียอีก"

"แต่ตอนนี้มันคงเป็นความคิดที่แย่ ถ้าเขาจะย้ายไปทีมใหญ่และทำได้แค่อยู่บนมานั่งสำรอง"

นายประตูชาวฝรั่งเศสย้ายจาก ลอริยองต์ มาร่วมทีม "ยูงทอง" เมื่อซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ถูกใช้เรียบร้อยแล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเกมที่ได้ลงเดบิวท์ที่เจอกับ อาร์เซน่อล ในเอฟเอคัพเมื่อเดือนมกราคมปี 2020

อย่างไรก็ดี เขาถูก มาร์เซโล่ บิเอลซ่า จับนั่งเป็นสำรองหลังจากนั้นจนได้รับโอกาสอีกครั้งในเกมที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ปีก่อน และเขาก็กลายเป็นมือ 1 ถาวร เก็บไปได้ถึง 7 คลีนชีตจากช่วง 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาล และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกรองพร้อมโควต้าเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

ซีซั่นนี้ เมส์ลิเยร์ ยังคงเป็นมือ 1 ของทีมลงเล่นไปทั้งหมด 36 นัด และเก็บคลีนชีตไปได้ 8 ครั้งจาก 25 เกมลีก แม้ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่บ้างและต้องเก็บประสบการณ์เพิ่ม แต่ก็มีพัฒนาการที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะสำหรับ บิเอลซ่า ที่ชอบนายทวารรายนี้เอามากๆ
แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Wed Mar 03, 2021 00:10, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16397
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 03, 2021 04:27
เอเยนต์ฟุ้งอนาคต "ราชัน" เหล่ "เมส์ลิเยร์" แน่นอน
ไม่เทพได้ไง อยู่กะอาจารย์ทั้งคน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel