ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 March 2021 22:05 by blackmagician
"ปู่รอย" ลุ้น "ซาฮา" ฟิตทันเกมชนไก่


รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ หวังว่า วิลเฟรด ซาฮา คีย์แมนของทีมจะกลับมาพร้อมลงเล่น ในเกมสุดสัปดาห์นี้ที่จะบุกไปเยือน ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว

แข้งทีมชาติอังกฤษเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ในเกมที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้วแม้จะไม่ฟิตทันลงเล่นเกมวันพุธที่จะเจอทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ปู่รอย เชื่อว่า ซาฮา น่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นกับ สเปอร์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

แม้ ฮ็อดจ์สัน ต้องปวดหัวกับอาการบาดเจ็บของลูกทีมหลายรายตลอดฤดูกาลนี้ แต่ พาเลซ ก็เก็บชัยชนะมาได้ช่วงที่ไม่มี ซาฮา โดยเฉพาะในเกมกับ ไบรตัน ที่ยังทำเกมรุกกันได้ดี

อย่างไรก็ดี สถานการณ์ของพวกเขาดูดีขึ้น เมื่อจะได้ตัว เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์ และ คอนเนอร์ วิคแฮม หายกลับมา และอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของดาวรุ่งอย่าง นาธาน เฟอร์กูสัน ก็ดีขึ้นมากแล้ว

เมื่อถูกถามถึงความพร้อมของ ซาฮา กุนซือชาวอังกฤษเผยว่า "มันเป็นข่าวดีจริงๆ เขากลับมาซ้อมได้แล้ว แม้ต้องปรับตัวอีกนิดหน่อย"

"เขาดูพร้อมที่จะลงเล่นอีกครั้ง เราต้องรอเช็คอีกที แต่เขาดูดีเลยล่ะ และเราจะได้ต้อนรับการกลับมาของเขาในเร็วๆนี้"

"คอนเนอร์ (วิคแฮม) กับ เจฟฟ์ (ชลุปป์) จะกลับมาในวันพรุ่งนี้ แต่โชคร้ายที่เราจะขาด (นาธาเนี่ยล) ไคลน์ กับ (ไทริค) มิตเชลล์"

"เจมส์ แม็คคาร์ธี่ กลับมาแล้ว แต่เราจะยังไม่ได้ (เจมส์) แม็คอาร์เธอร์ กลับมาอีกสักพัก เราน่าจะต้องรอกันจนถึงช่วงเบรกทีมชาติ"

"สำหรับ นาธาน เฟอร์กูสัน เมื่อวันจันทร์เขาได้ซ้อมร่วมกับทีมเป็นวันแรก แต่หลังจากนี้เขาจะต้องกลับไปเล่นกับทีม U23 สัก 2-3 สัปดาห์ เพราะเรายังไม่อยากให้เขาลงเล่นเกมหนักๆในทันที"

"เราจะติดตามพัฒนาการและต้อนรับเขากลับมาสู่ทีมหลังจากนั้น"
แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Tue Mar 02, 2021 22:14, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel