ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 March 2021 13:07 by Narueta
หวังแต้มทุกนัด! “โค้ชเตี้ย” ลั่น “ฉลามชล” ต้องรอดตายไทยลีก




“โค้ชเตี้ย” ลั่นทำทุกวิถีทางเพื่อให้ “ฉลามชล” อยู่รอดในไทยลีก ตั้งเป้าคว้าแต้มทุกนัดที่เหลืออยู่ เตรียมจัดทัพชุดที่ดีที่สุดบุกรัง “กว่างโซ้ง”

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 24 คู่ระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 พบ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น.

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมา (ชนะ สุพรรณบุรี 4-1) ถือเป็น 3 คะแนนที่ทำให้สบายใจขึ้นนิดหน่อย แต่เรายังเหลืออีกหลายเกมให้เล่น เราต้องการขยับอันดับขึ้นไป ตอนนี้เรามั่นใจมากขึ้น เราได้คะแนนในเกมที่เราต้องการ เราต้องรวมใจกันต่อไป เรายังเหลืออีก 7 เกม ซึ่งเราต้องเล่นเพื่อ 3 คะแนน เพราะเราจะไปหวังอากาศจากคนอื่นเพื่อหายใจไม่ได้ เรายังต้องเจอช่วงเกมหนัก เริ่มจากนัดเจอ เชียงราย เราจะคลายปมในการหนีโซนอันตรายออกไปให้ได้”

“ต้องยอมรับว่า เชียงราย เป็นทีมที่มีนักเตะระดับประเทศเยอะ รวมถึงการเป็นแชมป์เก่า พวกเขามีศักดิ์ศรีตรงนี้ และยังได้เล่นในบ้าน ทำให้นี่เป็นเกมที่ยากมากๆ แต่เราก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อคะแนนของเราครับ”

“เกมนี้ เราคงใช้ทีมที่มีนักเตะซึ่งสภาพสมบูรณ์ที่สุด เราเองมีการโรเตชั่น มีการเปลี่ยนตัวนักเตะ เราได้เห็นนักเตะลงสนามหลายคน แต่มันก็อยู่ที่ร่างกายเด็ก อย่างไรก็ตาม ผมจะเน้นใช้นักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม ตอนนี้เราต้องเน้นทุกเกม และเราต้องการทุกคะแนนจากทุกเกม”

“ถ้าดูจากคะแนน เราดูดีกว่าทีมอื่นในโซนเดียวกัน แต่เราประมาทไม่ได้ หากเรานิ่งสัก 2-3 เกม มันก็แย่ สถานการณ์ในทุกสัปดาห์มันเปลี่ยนตลอด เรานิ่งนอนใจไม่ได้ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชลบุรีอยู่รอดในไทยลีกให้ได้”

“อย่างที่เราเคยคุยกันไว้ตอนแรก ในลีกเราให้เกียรติสินทวีชัยก่อน แต่เขาไม่สมบูรณ์นัก ตัวบาส (ชนินทร์) เองเราก็ต้องชมเขา แม้เขาเป็นมือ 2 แต่พอเขาได้ลงก็สามารถใช้ประสบการณ์ในการเล่นได้ และเล่นได้ดี มีน้อยมากที่ผู้รักษาประตูมือ 2 จะสูสีกับมือ 1 ผมมีความสุขมากกับนักเตะตำแหน่งนี้ เพราะจะใช้ใครก็ได้ น่ายินดีที่เรามีทั้งสองคนอยู่กับทีม”

“ตอนนี้แฟนบอลเข้าสนามได้แล้ว แต่ก็อยากให้ทุกคนปฏิบัติตามกฎ เพราะหากปฏิบัติแล้วมีปัญหา ทำตามมาตรการไม่ได้ ก็จะทำให้ขาดอรรถรสในกีฬา เราอาจจะสร้างเสียงเชียร์จำลองขึ้นมาได้ แต่มันก็ไม่ใช่ของจริง กีฬามันต้องมีคนดูครับ ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาให้เต็มโควต้าที่เขาอนุมัติ ช่วยกันปฏิบัติตามกฎ และอยากให้แฟนบอลชลบุรีเชื่อใจครับ แฟนบอลทีมนี้ไม่น้อยหน้าทีมไหนในโลก ทุกคนเชียร์ทีมกันแบบสุดใจ เราเองอยากได้กำลังใจจากแฟนบอลอีกเช่นเคย เกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่ก็จะพยายามทำให้แฟนบอลสมหวังครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 24 มีดังนี้

วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2564

18.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี ณ สนามช้าง อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY
19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T-Sports และ AIS PLAY

วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564

18.00 น. ระยอง เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง ถ่ายทอดสดทาง Facebook
18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง Facebook : Main Stand
18.30 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD, Facebook ของสโมสร และ True ID
19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ Youtube ของสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564

18.30 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ Youtube ของสโมสร
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ Youtube ของสโมสร

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel