ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 March 2021 16:19 by Narueta
ขออีก 6 แต้มรอด! “บิ๊กแมน” เน้นรัดกุมหวัง “มังกรโล่เงิน” บุกยัน “กิเลน”




“บิ๊กแมน” ธัญญะ วงค์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ตั้งเป้าขออีก 6 คะแนน น่าจะอยู่รอดปลอยภัย เน้นรัดกุมหวังบุกแบ่งแต้ม “กิเลนผยอง” ศึกไทยลีกมิดวีค อังคารนี้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 24 คู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันอังคารที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

“บิ๊กแมน” ธัญญะ วงค์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “เราเหมือนหลายทีมที่มีปัญหาเรื่องความอ่อนล้าของนักเตะ ก็พยายามหาวิธีให้นักเตะฟื้นฟูให้ดีที่สุดในช่วงที่การแข่งขันค่อนข้างถี่ในช่วงนี้”

“ส่วนสภาพทีม เรายังมีนักเตะบาดเจ็บอย่าง โดมินิค (ตัน) ที่กระดูกข้อเท้าแตก ซึ่งเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แต่ก็คาดว่าจะกลับมาลงสนามฤดูกาลนี้ไม่ทัน นอกจากนี้ยังต้องเช็คฟิตนักเตะอย่าง ชูลาป้า และ ซีกฮาร์ท ที่บาดเจ็บก่อนกลับมาแข่งใหม่รอบ 2 แต่ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด”

“การเจอเมืองทอง เราต้องวางแผนให้รัดกุม และมีสมาธิ โดยเฉพาะการไปเยือน ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมพลังหนุ่ม มีความลงตัว ยิ่งเล่นยิ่งดี เราต้องเน้นความรัดกุม และเราต้องโฟกัสเกมต่อเกม มันมีความสำคัญต่อการอยู่รอดของสโมสร ก็หวังว่านี่จะเป็นเกมที่สนุก และจะมีคะแนนกลับมา”

“แนวรุกต่างชาติของเมืองทองประสานงานกันอย่างลงตัว แต่เราก็มั่นใจในตัวกองหลังของเราอย่าง ฮอนนี่ และ ควอน แต ฮี ที่เล่นร่วมกันเป็นฤดูกาลที่ 2 แล้ว ก็เชื่อว่าหลายๆ เกมที่ผ่านมา นักเตะเข้าใจในแท็คติกของโค้ชอ้นมากขึ้นเรื่อยๆ”

“การที่ มาริโอ เคยเล่นร่วมกับ ดราแกน มาก่อน อาจจะไม่มีผลกับเกมนี้ไปซะทั้งหมด แต่การมาของ ดราแกน ช่วยยกระดับทีมเราได้ เขาคอยเป็นกำลังใจ และช่วยติวดาวรุ่งของเรา ยกระดับทีมได้ และทำให้ทีมมีมิติการเล่นที่แตกต่างไปจากเลกแรกด้วย”

“ถ้าเอาชัวร์ๆ ผมว่าถ้าเราได้อีก 6 คะแนน ก็มีโอกาสรอดตกชั้นสูง แต่เราต้องโฟกัสเกมต่อเกม เพราะคู่แข่งทุกทีมที่จะเจอหลังจากนี้ล้วนแกร่งทั้งนั้น อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ แต่เราก็กำชับนักเตะในทีมให้เล่นเหมือนทุกเกมเป็นนัดชิงชนะเลิศ และต้องทำให้ดีที่สุด”

“อยากให้แฟนบอลของเรามาเป็นกำลังใจให้สโมสร นี่เป็นเกมสำคัญ หลังจากนี้ทุกเกมสำคัญหมด เชื่อว่าแฟนบอลที่ตามชมผ่านการถ่ายทอดสด น่าจะอยากมีความสุขจากการเชียร์ที่สนาม อยากให้มาเป็นกำลังใจในทุกเกมที่เหลืออยู่ ทั้งเกมในบ้านและนอกบ้าน นักเตะและทีมงานก็พยายามจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 24 มีดังนี้

วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2564

18.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี ณ สนามช้าง อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY
19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ AIS PLAY

วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564

18.00 น. ระยอง เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง ถ่ายทอดสดทาง Facebook สโมสร
18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง Facebook : Main Stand
18.30 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD, Facebook ของสโมสร และ True ID
19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ Youtube ของสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564

18.30 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ Youtube ของสโมสร
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T-Sports และ Youtube ของสโมสร

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel