ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Apr 2010
ตอบ: 757
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 12:36
MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ
ก่อนอื่นเลยอยากให้หลายคนแยกระหว่างผลการแข่งขันกับฟอร์มทีมออกจากกันก่อน ผลเสมอผมเห็นด้วยนะครับว่าน่าพอใจกับการมาเยือนสิงห์บลูที่ยังไม่แพ้ใครภายใต้การทำทีมของทูเคิ่ล การมาเยือนเชลซีไม่เคยง่ายเลยตั้งแต่ยุคเซอร์อเล็ก ดังนั้นการคว้า1แต้มกลับไปด้วยการเก็บคลีนชีตจึงเป็นอะไรที่หลายคนพึงพอใจ แต่หากเรามามองทั้งเกมส์กับการแนวทางการเล่นของทีมแล้ว ต้องบอกว่าสอบตกเกือบทุกคน และแนวทางการเล่นของทีมนี้ผมขอแยกระหว่างเล่นดีกับตั้งใจจะเล่นละกัน เพราะเดี๋ยวผมพูดไปก็หาว่าคนนั้นคนนี้เล่นไม่ดี

มาเริ่มกันเลยที่ฟอร์มของทีม ถ้าถามผมว่าโซลชาวางหมากมาดีไหม ผมขอบอกเลยว่าดี แต่ทูเคิ่ลดีกว่าชัดเจน ทำไมผมถึงบอกว่าทูเคิ่ลดีกว่า เชลซีตั้งใจมาชัดเจนว่าต้องการปิดบรูโน่โดยให้โควาซิสรับบทตามติด ทำให้ทั้งบรูโน่และโควาซิสไม่ค่อยมีชื่อบ่อยตอนครองบอล บทบาทขึ้นเกมส์เลยไปอยู่ที่กองเต้กับเฟรด ทำไมถึงไปอยู่ที่สองคนนี้ได้ก็เพราะตัวทำเกมส์ของทั้งสองทีมดันทำไม่ได้นะสิ คนนึงโดนปิดตายซึ่งคือบรูโน่ของแมนยู ขณะที่อีกคนดันเล่นไม่เป้ฯสัปะรดนั่นคือชีแยค ทำให้หมากที่วางไว้มันเลยผิดต้องมาวัดกันที่ตัวรองอย่างกองเต้และเฟรด ซึ่งทั้งสองไม่ใช่สายขึ้นเกมส์ธรรมชาติทำให้จ่ายเสียจ่ายพลาดบ้าง แฟนๆเลยบ่นกันตรึม ทั้งที่ผมก็ไม่เซอร์ไพร้นะ เพราะหน้าที่หลักคือตัดเกมส์ซึ่งทั้งสองทำได้ดีในหน้าที่ตัวเอง ถ้าหากเข้าใจบริบทนี้แล้วหวังว่าแฟนทั้งสองทีมจะไม่ไปบ่นกองเต้กับเฟรดเท่าไหร่นะครับ และที่สำคัญนักเตะอย่างชีแยคและแมคโทมิแน ที่ควรจะช่วยสองคนนี้ทำเกมส์กลับหายไปจากเกมส์ดื้อๆ ทำให้ตรงกลางเป็นการแย่งชิงกันของนักเตะฝรั่งเศษและบราซิล

กลับมาที่แมนยูก่อน เมื่อกลางเป็นแบบนี้ทำให้เกมส์มันเริ่มอึดอัด ด้วยหมากที่วางผิดและทีมถูกสั่งให้รัดกุม กองหน้าทั้งสามคนเลยบทบาทน้องลง ขณะที่แรชฟอร์ดยังเลือกที่จะเล่นแบบติดแอค การตัดสินใจที่ยังแย่เหมือนเดิม แทนที่จะเป็นแกนหลักให้อีกสองคนพึ่งพาและแบ่งเบาภาระของบรูโน่กลายเป็นแดนหน้าไม่สามารถกดดันแผงหลังเชลซีได้เลย ด้านเดเนี่ลเจมส์ที่หลายคนชมชอบว่าวิ่งพล่านยังกับดูดม้ามานั้น การวิ่ง80%ของเจ้าตัวคือการวิ่งที่ไม่ได้มีประโยชน์ต่อเกมส์รุกเลย นั่นเพราะเจ้าตัวใช้กำลังและแรงกายไปกับการเล่นลิงชิงบอลกับผู้เล่นเชลซีซะมากกว่า ก็ไม่รู้ว่าตอนซ้อมซ้อมกันยังไง เวลาไล่เลยไม่ค่อยจะช่วยกันเท่าไหร่ ผมต่อให้เจมส์มี8ปอร์ดแล้ววิ่งทั้งวันก็ยังแย่งบอลมาไม่ได้เลย ส่วนจังหวะสวนกลับก็เหมือนไม่เข้าใจกับวานบิสซาก้า พอเจมส์มาขอบอลวานบิสเปิดไปหน้า พอเจมส์วิ่งไปหน้าวานบิสกลับส่งสั้น ผมละงงกับคู่นี้ ไหนๆก็มาที่วานบิสซาก้าแล้วขอบ่นเจ้าตัวหน่อย เล่นมาก็หลายเกมส์แต่ยังลนและลก ตัดสินใจส่งบอลได้แย่มาก ยิ่งช่วง20นาทีจ่ายพลาดไป5-6ครั้ง ทำให้ทีมเสียเปรียบ จากรุกต้องมารับต่อ ส่วนเกมส์รุกอีกคนอย่างกรีนวูดก็เงียบเป็นปกติของเจ้าตัว ยังดีหน่อยที่รู็จักหาจังหวะยิงได้ลุ้นอยู่ เอาจริงๆกรีนวูดควรเป็นสำรองก่อนแล้วลงมาหาโอกาสสับสัก2-3ลูก แต่ติดอย่างเดียวตอนนี้ทีมไม่มีตัวจริงที่ต้องทำให้กรีนวูดนั่งนะสิ ยกเว้นจะคาวานี่กลับมา

ส่วนแผงหลังอย่างที่บ่นไปก่อนหน้านี้วานบิสซาก้าลนจนเพื่อนต้องเหนื่อย ขณะที่ลุกชอร์เล่นประคองตัวเอง ถามว่าเล่นดีไหมก็ดีในแบบของแกไม่ดีไม่แย่ เล่นแบบประคองตัวเองให้จบเกมส์ และก็มีคำถามเดิมจากผมว่าแมนยูซ้อมเกมส์รับกันท่าไหน ทำไมแบคสองข้างจึงเปิดพื้นที่ให้ฝั่งตรงข้ามครอสทุกครั้ง ถ้าเจอทีมที่ตัวเปิดดีๆมีเวลาๆแบบวันนี้ ผมว่าแมนยูไม่น่าจะจบที่สกอร์0-0 แล้วแบคทั้งสองข้างเติมขึ้นไปก็ไม่ได้ครอส อันนี้เข้าใจได้เพราะเงยหน้ามาไม่เห็นใครอยู่ในเขตโทษเลย หน้าสามตัวพร้อมถ่างออกข้างทุกคน เกมส์รุกจากแบคสองข้างเลยโดนปิดตายด้วยหน้าตัวเอง ขณะที่คู่เซ็นเตอร์หลายคนบ่นว่าทำไมแมนยูไม่มีคนที่ดีกว่าเลิฟแล้วใช่ไหม ขอบอกว่าใช่ ถ้าในแง่ที่ต้องจับคู่กับแมคไกว ทำไมผมคิดเช่นนั้น เกมส์รับอาจจะหลวมแต่เลิฟทดแทนด้วยการเซ็ตบอลตามแบบฉบับกองหลังรุ่นใหม่ ขณะที่แมคไกวเล่นเกมส์รับดีฉบับบอลอังกฤษ แต่การขึ้นบอลต้องบอกว่ายังเป็นรองเลิฟนะ แถมนัดนี้ไม่รู้ว่าโดนโซลชาสั่งมาหรือเป็นเพราะเจ้าตัว ทุกครั้งที่รับบอลจากชอร์หรือกลางเจ้าตัวไม่ได้มองไปข้างหน้าก่อนเลย กลับเลือกที่จะหันไปหาเดเกอาก่อนทุกครั้งเพื่อจะส่งให้ประตู ในขณะที่ทีมต้องการเซ็ตเกมส์บุกแมคไกวกลับม้่วนกลับหลังให้เดเกอาเกือบทุกครั้ง ต่างจากเลิฟที่พยายามดันบอลไปหน้า แล้วการส่งกลับหลังของแมนยูก็เป็นอะไรที่หวาดเสียว เหมือนเป็นการส่งให้พ้นๆตัวเอง ส่งแล้วก็ไม่ขยับเพื่อรับบอลต่อ หลายลูกที่เกือบโดนเขาฉกไปยิง และหลายลูกที่เตะทิ้งๆไปโดยไม่ได้เซ็ตเกมส์บุกอะไร

ส่วนผู้รักษาประตู ผมนี่ตามให้กำลังใจเดเกอามาตลอด แต่พอมาถึงตอนนี้ต้องยอมรับว่าเจ้าตัวไม่เหมาะกับบอลยุคใหม่เลย เนื่องจากเจ้าตัวเลือกที่จะยืนเหยียบเส้นประตูมากกว่าการออกมาอ่านเกมส์ มาเล่นเกมส์รับเป็นเซนเตอร์ตัวสุดท้าย ถามว่าเดเกอาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีไหม ดีครับ แต่ไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่เก่งพอจะพาทีมลุ้นแชมป์ ผมไม่ปฏิเสธเรื่องปฏิกิริยาและการยืนตำแหน่ง แต่ผมสงสัยและตั้งคำถามเกี่ยวกับการอ่านเกมส์ตอนที่ทีมไม่มีบอล การออกมาตัดบอลกลางอากาส การออกมาปัดลูกครอสด้านข้าง สังเกตุได้เลยเมื่อทีมตรงข้ามครอสมาพื้นที่ระหว่างประตูกับกองหลัง เดเกอาเลือกที่จะอยู่ในเส้นแล้วลุ้นเอาว่ากองหลังทีมตัวเองหรือกองหน้าฝังตรงข้ามจะโดนบอล รู้ไหมว่าเป้นแบบนี้มาตลอด และอีกเคสที่เห็นเมื่อคืนคือเมื่อบอลล้นจากกองหลังมา แทนที่จะเห็นเดเกอาจับบอลหรือเล่นต่อ กลับเป็นบอลค่อยๆกลิ้งออกหลัง แล้วเดเกอาก็เดินมาจากเส้นประตูเพื่อไปหยิบบอล ลองคิดภาพตามนะ ถ้าคุณดูแมนซิหรือลิเวอร์พูล เมื่อบอลล้นกองหลังมาแบบนั้นภาพที่คุณจะเห็นคืออะไร ใช่ บอลจะอยู่ที่เท้าของแอเดอสันหรืออลินซอนแล้ว หากแมนยูต้องการลุ้นแชมป์ก็ควรหาประตูที่สามารถทำแบนั้นได้ อ่านเกมส์และคอยสั่งการกองหลังมาแทนเดเกอา ถึงจะรักแกยังไงก็ยอมรับว่าแกยิ่งนับวันยิ่งห่างจากประตูระดับโลกไปทุกที

สุดท้ายอย่างที่ผมเกริ่นไปตอนต้น เกมส์เมื่อคืนมันมีนักเตะอยู่สามจำพวกในทีมแมนยู นั่นคือ 1.นักเตะที่เล่นดีเสมอตัวสามารถเอาตัวรอดได้ 2.นักเตะที่เล่นไม่ดีเท่าไหร่แต่มีความตั้งใจที่จะสู้วิ่งเข้าใส่จนกว่านกหวีดจะดัง 2พวกนี้คือคุณสมบัติที่ควรจะมีอยู่ในทีม ส่วน3.นักเตะที่ไม่มีแม้แต่ความคิดจะสู้ นักเตะประเภทนี้แหละที่ไม่ควรให้อยู่ทีม แฟนบอลไม่ได้เสพติดชัยชนะ ผมคือ1ในแฟนบอลที่ติดตามมานานนม ผมเซฟติดแนวทางการเล่นมากกว่า ไม่ใช่เรื่องแทคติคแต่เป็นเรื่องหัวจิตหัวใจในการสู้ ผมรักนักเตะที่วิ่งลืมตายเพื่อทีมมากกว่านักเตะที่เก่งแต่ไม่ทุ่มเทให้มากพอ ไม่แปลกที่แฟนแมนยูอย่างผมจะนิยมชมชอบนักเตะที่วิ่งสู้ฟัดเป็นหลัก เพราะในยุคก่อนหน้านี้เซอร์อเล็กไม่ได้ฝังคำว่าชัยชนะลงไปในทีมและแฟนบอล แต่เซอร์ฝังคำว่าไม่ยอมแพ้และทุ่มเทจนกว่านกหวีดจะดังต่างหาก

บางครั้งผมก็เห็นด้วยกับรอยคีนที่บอกว่า นักเตะบางคนในชุดนี้ไม่สมควรได้ลงเล่นให้ยูไนเต็ดด้วยซ้ำ ผมไม่เคยผิดหวังที่ทีมแพ้แล้วสู้เต็มที่ ผมผิดหวังมากกว่าถ้านักเตะไม่เต็มที่แล้วออกมาบอกว่าพอใจกับสิ่งที่ทำ

แลกเปลี่ยนความเห็นกันได้ครับ เพราะเรามองไม่เหมือนกันทุกคนอยู่แล้ว
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Dec 2020
ตอบ: 3375
ที่อยู่: นิวซีแลนด์
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 13:12
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
ส่วนตัว บอกก่อนว่า เกมเมื่อคืน ผมว่าสนุก สู้กันด้วยแทคติก

แต่ทูเคิลรู้ ว่าแมนยูเน้นสวนกลับ จะสังเกตได้ว่า เชลซีจะตัดฟาสว์กลางสนามบ่อยมากเพื่อตัดการสวนกลับเร็ว

เจมส์ คือ 1 ในนักเตะที่โดนตัด ไม่ว่าจะตอนมีบอลหรือไม่มี ทั้งขวางทั้งตัดก่อนเข้าไปจุดอันตราย

สิ่งสำคัญเลย คือการแจกใบเหลือง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเชลซีเล่นยากขึ้น แต่เมื่อขึ้นก็อย่างที่เห็นออกยากอยู่

แล้วที่สำคัญ เค้าใส่กองเต้ แนวรับอีก 3 วิงแบ๊ค 2 กองเต้ก็ตัวเกะกะ จะเห็นสกัดจังหวะสำคัญ 2-3 รอบได้ ทั้งที่แมคโทด้านขวา ทั้งบรูโน่ยกให้แรส

อีกส่วนหนึ่งเลย เกมนี้ที่ผมสังเกตคือลูกเตะมุม ปกติลูกเตะมุมแมคไกว จะโหม่งได้ ไม่่ว่าจะเข้ากรอบหรือจะหลุดกรอบ แมคไกวต้องได้โหม่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะออกน่ะนะ แต่บ่งบอกได้ว่าเกมรับเชลซีแข็งแกร่งลูกกลางอากาศ

ส่วนตัวผมมองว่า แมนยูบุกเหมือนกัน ผลัดกันรับกันรุก เสียต้องตัวที่เปลี่ยน เปลี่ยนตัวเดียว น่าจะลอง AMAD แต่ก็นั้นแหละครับ หลังเกม ผมก็พูดง่าย โอเล่คงเห็นอะไรมากกว่าอยู่แล้วในเกมนะครับ

ปล. หมาก หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: แม้เหลือโอกาสให้เรารอดตาย แค่เพียงหนึ่งในล้านก็ตาม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jun 2010
ตอบ: 3937
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 13:26
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
ผมโอเคนะ ไม่ได้เสียหายอะไร กับไปเยือนเชลซีที่กำลังขาขึ้น

แล้วเล่นแบบสู้ได้ และมีแต้มออกมา

เราก็เสียดาย และเขาก็เสียดายไม่แพ้กัน

สรุปผมว่าเกมนี้ ผลออกมา สมเหตุสมผลละ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 1801
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 13:36
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
เกมที่มันสู้กันด้วยแทคติคก็จะตึงๆกันประมานนี้แหละครับ ลูกเข้าทำสวยๆจะหาค่อนข้างยากเพราะแต่ละทีมจะเน้นเกมที่รัดกุมอยู่แล้ว สกอร์ที่ออกมาก็บอกได้ว่าทั้งทูเคิ่ลกับโอเล่ทันกันเกมมันเลยตึงได้ขนาดนี้ ส่วนตัวผมผลเสมอคือรับได้กับรูปเกมที่มันออกมานะ ผลัดกันรุก-รับ ตามโมเม็นตั้มของทีม
ที่ผมสนใจเกมเมื่อคืนเลยคือบอลทูเคิ่ล รูปแบบน่ากลัวมาก วัตถุดิบที่มีคือดีแล้ว แค่รอวันลงล็อค ปีหน้าเชลซีน่าจะกลับมาท้าชิงกับซิตี้อีกทีมได้สนุกแน่นอน
กลับมาที่ฝั่งแมนยู ปีนี้ผมนั่งดูมาเกือบทุกเกม ถ้าไม่นับช่วง5เกมแรกที่ยังไม่ฟิตแล้วเจอทีมบิ๊ก6 ที่แพ้สเปอร์สไป6-1 รูปเกมจะออกมาแนวนี้ตลอด ตึงๆ หน่วงๆ ไม่ได้ครองบอลกดอีกทีมแบบชัดเจนเท่าไหร่ เน้นจังหวะฉาบฉวยวัดดวงว่าวันนั้นแนวรุกจะลงล็อคกันมั้ยซะมากกว่า ต้องบอกว่าเกมไหนถ้าบรูโน่เล่นไม่ได้ก็คือจบไปเลย จังหวะเข้าทำที่ได้ลุ้นจะน้อยไปมากเหมือนเมื่อคืน ส่วนแรชก็คือรอวันผีเข้าแบบช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ทำอะไรก็ถูกไปหมด ส่วนหมากปีนี้คงหมดหวังแล้วจริงๆ สิ้นฤดูกาลรอดูท่าทีของโอเล่อีกทีว่าจะเอาไงกับมันละกัน แบบที่14/15ลูกรักปีที่แล้วแกยังเชือดทิ้งเมื่อหมดเวลามาแล้ว เจมส์กับกรีนวู้ดต้องการเกมระดับสูงมากกว่านี้ ชั่วโมงบินในลีคระดับสูงมากกว่านี้ ส่วนแนวรับเมื่อคืนทั้งคู่กลางและแนวหลังผมถือว่าทำได้ตามหน้าที่แล้ว อาจจะมีขึ้นบอลแปลกๆ ออกบอลพลาดกันซะมาก แต่ก็ต้องให้เครดิตทูเคิ่ลเพรสด้วยส่วนหนึ่งที่ทำให้แนวหลังเราออกบอลยาก ถ้าจะเจาะเข้าไปอีกนิดนึง คือทูเคิ่ลปิดไม่ให้เราขึ้นบอลทางชอว์+แรชแทบจะทั้งเกม จะมีช่วงที่ขึ้นได้ก็ตอนท้ายครึ่งแรกที่โอดอยดูหลุดๆไปเพราะน่าจะเริ่มเจ็บ แล้วบีบให้เรามาขึ้นเกมทางAWBกับเจมส์ ซึ่งก็ไม่ได้ขึ้นบอลได้ดีเท่าชอว์กับแรชอยู่แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
คาสโนว่า SS
Status: วันนี้ว่าง เข้าบอร์ทั้งวัน 55555555555
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 10778
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 13:58
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
ถ้าเป็นไปได้ ผลัดกันเเพ้ชนะคนละนัดยังดีกว่าครับ
เเต่เสมอเมื่อคืนก็ถือว่าโอเค เมื่อเทียบกับรูปเกมส์เเล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Apr 2010
ตอบ: 757
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 14:05
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
BabyHunter พิมพ์ว่า:
ส่วนตัว บอกก่อนว่า เกมเมื่อคืน ผมว่าสนุก สู้กันด้วยแทคติก

แต่ทูเคิลรู้ ว่าแมนยูเน้นสวนกลับ จะสังเกตได้ว่า เชลซีจะตัดฟาสว์กลางสนามบ่อยมากเพื่อตัดการสวนกลับเร็ว

เจมส์ คือ 1 ในนักเตะที่โดนตัด ไม่ว่าจะตอนมีบอลหรือไม่มี ทั้งขวางทั้งตัดก่อนเข้าไปจุดอันตราย

สิ่งสำคัญเลย คือการแจกใบเหลือง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเชลซีเล่นยากขึ้น แต่เมื่อขึ้นก็อย่างที่เห็นออกยากอยู่

แล้วที่สำคัญ เค้าใส่กองเต้ แนวรับอีก 3 วิงแบ๊ค 2 กองเต้ก็ตัวเกะกะ จะเห็นสกัดจังหวะสำคัญ 2-3 รอบได้ ทั้งที่แมคโทด้านขวา ทั้งบรูโน่ยกให้แรส

อีกส่วนหนึ่งเลย เกมนี้ที่ผมสังเกตคือลูกเตะมุม ปกติลูกเตะมุมแมคไกว จะโหม่งได้ ไม่่ว่าจะเข้ากรอบหรือจะหลุดกรอบ แมคไกวต้องได้โหม่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะออกน่ะนะ แต่บ่งบอกได้ว่าเกมรับเชลซีแข็งแกร่งลูกกลางอากาศ

ส่วนตัวผมมองว่า แมนยูบุกเหมือนกัน ผลัดกันรับกันรุก เสียต้องตัวที่เปลี่ยน เปลี่ยนตัวเดียว น่าจะลอง AMAD แต่ก็นั้นแหละครับ หลังเกม ผมก็พูดง่าย โอเล่คงเห็นอะไรมากกว่าอยู่แล้วในเกมนะครับ

ปล. หมาก หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป
 


ใช่ครับ เมื่อคืนนั่งดูสนุกตรงที่วัดกึ๋นกัน ผมว่าทูเคิ่ลเองก็พยายามรัดกุมเพราะมีบทเรียนจากปีที่แล้ว การปิดบรูโน่ก็ทำได้เพอเฟคเลย การกันแรชฟอร์ดให้ห่างจากเขตโทษก็ทำได้ดีเช่นกัน นอกจากนั้นการบุกเข้าทำเริ่มพัฒนา ผมว่าทูเคิ่ลต้องการกองหน้าตัวใหม่แน่นอน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20160
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 14:32
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
แผนโอเล่แหละท่าน ที่ไม่กล้าแลก

ถ้ากล้าแลก ผลลัพธ์คงไม่ออกเป็นเสมอกันครับ

ส่วนนี้แล้วแต่คนชอบ บางคนชอบเสมอ บางคนชอบให้ชนะ

อย่างน้อยๆ 3 แต้ม กับ 1 แต้ม สำหรับผมมันห่างกันพอสมควร

แต่ 1 แต้ม กับ 0 แต้ม มันห่างกันไม่มากเท่าไร่ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: ^_^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2005
ตอบ: 15018
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 14:38
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
ผมว่าโอเล่วางเป้าไว้แล้วครับว่าต้องท็อป 4 ถึงได้ไม่แลก

ถ้าจะหวังเอาแชมป์ ยังไงก็ต้องแลก แต่ก็ต้องเสี่ยงกับการที่จะโดนเชลซีชนะ ซึ่งในแง่การลุ้นท็อป 4 การแพ้เชลซีมันคือไปกลับ 6 คะแนนเลยทีเดียว

แต่ถ้าหวังไว้ที่ท็อป 4 การเสมอเชลซี คือนอกจากตัวเองได้มา 1 คะแนนแล้ว ยังตัดโอกาสที่เชลซีจะเข้าใกล้เราไปอีก

การไปได้ 1 คะแนนที่บ้านเชลซี ไม่ใช่เรื่องแย่หรอก ถ้าแมนซิตี้มันไม่นำห่างซะขนาดนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Never argue with an idiot. They will drag you down to their level and beat you with experience
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 856
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 15:08
MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ
Believe พิมพ์ว่า:
แผนโอเล่แหละท่าน ที่ไม่กล้าแลก

ถ้ากล้าแลก ผลลัพธ์คงไม่ออกเป็นเสมอกันครับ

ส่วนนี้แล้วแต่คนชอบ บางคนชอบเสมอ บางคนชอบให้ชนะ

อย่างน้อยๆ 3 แต้ม กับ 1 แต้ม สำหรับผมมันห่างกันพอสมควร

แต่ 1 แต้ม กับ 0 แต้ม มันห่างกันไม่มากเท่าไร่ครับ  

แต่ในเกมนี้1แต้มกับ0มันต่างกันมากนะครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Dec 2020
ตอบ: 3375
ที่อยู่: นิวซีแลนด์
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 15:13
[RE]MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ
The promised พิมพ์ว่า:
Believe พิมพ์ว่า:
แผนโอเล่แหละท่าน ที่ไม่กล้าแลก

ถ้ากล้าแลก ผลลัพธ์คงไม่ออกเป็นเสมอกันครับ

ส่วนนี้แล้วแต่คนชอบ บางคนชอบเสมอ บางคนชอบให้ชนะ

อย่างน้อยๆ 3 แต้ม กับ 1 แต้ม สำหรับผมมันห่างกันพอสมควร

แต่ 1 แต้ม กับ 0 แต้ม มันห่างกันไม่มากเท่าไร่ครับ  

แต่ในเกมนี้1แต้มกับ0มันต่างกันมากนะครับ  

ต่างสิ คิดถึงมุม อีกทีมได้3 แต้ม เรา0แต้มสิ

ไม่เกี่ยวเฉพาะเราได้1 หรือ 0 แต้ม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 856
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 15:16
MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ
BabyHunter พิมพ์ว่า:
The promised พิมพ์ว่า:
Believe พิมพ์ว่า:
แผนโอเล่แหละท่าน ที่ไม่กล้าแลก

ถ้ากล้าแลก ผลลัพธ์คงไม่ออกเป็นเสมอกันครับ

ส่วนนี้แล้วแต่คนชอบ บางคนชอบเสมอ บางคนชอบให้ชนะ

อย่างน้อยๆ 3 แต้ม กับ 1 แต้ม สำหรับผมมันห่างกันพอสมควร

แต่ 1 แต้ม กับ 0 แต้ม มันห่างกันไม่มากเท่าไร่ครับ  

แต่ในเกมนี้1แต้มกับ0มันต่างกันมากนะครับ  

ต่างสิ คิดถึงมุม อีกทีมได้3 แต้ม เรา0แต้มสิ

ไม่เกี่ยวเฉพาะเราได้1 หรือ 0 แต้ม  

ผมก็ว่าต่าง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20160
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 15:19
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
The promised พิมพ์ว่า:
Believe พิมพ์ว่า:
แผนโอเล่แหละท่าน ที่ไม่กล้าแลก

ถ้ากล้าแลก ผลลัพธ์คงไม่ออกเป็นเสมอกันครับ

ส่วนนี้แล้วแต่คนชอบ บางคนชอบเสมอ บางคนชอบให้ชนะ

อย่างน้อยๆ 3 แต้ม กับ 1 แต้ม สำหรับผมมันห่างกันพอสมควร

แต่ 1 แต้ม กับ 0 แต้ม มันห่างกันไม่มากเท่าไร่ครับ  

แต่ในเกมนี้1แต้มกับ0มันต่างกันมากนะครับ  


จะพูดว่าไงดีอ่ะ ให้เกมนี้แลกกันวัดกันไปเลย

ค่อยไปเน้นเก็บ 3 แต้มกับทีมเล็กเอา ผมว่ามันคุ้มค่ากว่าอ่ะ

แต่บางคนชอบพอใจผลเสมอก็ไม่ว่ากันครับ แค่นั้นเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: ยิ้มได้ในทุกๆวัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 3282
ที่อยู่: around the world ^_^
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 16:10
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
สูสี ผลัดกันรุกผลัดกันรับ
มองเรื่องของทีมเรา
- เด เหมือนเดิมไม่ออกมาจากเส้นเลย ดีนะลูกที่ครอสมาเค้าชาจไมถึง
- คู่กองหลังตัวกลางดีทั้งคู่ช่วยกันเข้าช่วยกันซ้อน เลิฟเล่นดีกว่าหลายๆนัด
- ชอ นัดนี้ไม่ค่อยเติมไม่แน่ใจเพราะโค้ชสั่งรึเปล่า แต่ดีตามมาตรฐานเดิม
- awb อันนี้ขอบ่น ล่กมาก จ่ายไม่ตรง จ่ายไม่ถึงเจมส์เลยในจังหวะเปลี่ยนเป็นรุก แล้วหลุดบ่อยมากทางฝั่งขวา
- คู่กลางแมค-เฟรด ขอบ่นเหมือนกัน เกมรับพอช่วยกันได้แต่พอได้สวนกลับ ดันต่อบอลขึ้นหน้าแทบไม่ได้เลย ไม่จ่ายพลาดก็มากจังหวะ บรูโน่ต้องลงมาช่วยไล่ ช่วยล้วงบ่อยๆ
- บรูโน่เงียบเพราะเหตุผลด้านบน
- เจมส์ ทุ่มเทดีตลอด ช่วยทั้งรับและรุก โดนเตะกระจาย
- กรีนวูด เล่นตามมาตรฐาน
- แรช ตามมาตรฐานยึกยักจนตัน นอกจากฟรีคิกก็แทบไม่มีอะไร
- หมาก ไม่อยากบ่นละ ลงมานาที 80 วิ่งไล่บอลยังกับลงต้นเกม

ขอพูดถึงกรรมการนิดนึง เมื่อคืนเอนไปทางเชลซีเยอะเหลือเกิน ไม่นับจังวะแฮนด์บอลที่ก้ำกึ่งนะ จังหวะเข้าบอลปกตินี่แหละ แมนยูได้สวนหลายครั้งและเจมส์ก็โดนเตะจนตัวนิ่มเลย ฝั่งเชลซีไม่มีใครโดนเหลืองซักคน พอแมกไกวฟาวล์ท้ายเกมครั้งแรกโดนเหลืองเฉยเลย อีกฝั่งแทบไม่โดนเหลืองก็ย่ามใจ ถ้าตัวรับเชลซีโดนเหลืองบ้างก็น่าจะเล่นยากกว่านี้

เสียดายที่ไม่ชนะ เมื่อก่อนแมนยูไม่เคยพอใจกับผลเสมอเลย เจอทีมใหญ่บุกใส่บุกแลกหมัด แต่ชนะหรือไม่ ไม่รู้ แต่นี่โซลชาเปลี่ยนตัวเซฟผลมากไปหน่อย 1 แต้มกับทีมใหญ่มันไม่ได้ดีกว่า 3 แต้มกับทีมเล็กเลย อีกอย่างถ้ายังใช้ตัวรับ2ตัวที่ขึ้นบอลไม่ได้ทั้งคู่ต่อไปก็ไม่โอกาสได้ท้าชิงแชมป์หรอก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 2 สุดยอดมิดฟิลด์แห่งยุค
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 17124
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 16:31
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
จากปกติเล่นรอสวน กลายมาเล่น ครองบอล+เพรซสูง หมายความว่าไม่กล้าเปิดเกมส์รุกซะงั้น สกอร์มีผลต่อรูปเกมส์ที่เรามองเห็นจริงๆแหะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 4972
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Mon Mar 01, 2021 17:06
[RE: MUTD-คุยหลังเกมส์ 1แต้มที่พอใจแต่ไม่พอใจ]
ปีนี้จุดที่ดีขึ้นชัดเจนคือทีมเรากล้าเล่นบอลจากหน้าประตูตัวเองมากขึ้นแบบเยอะมากๆ ไม่ว่ากับผจก.ทีมคนไหนเวลาเจอทีมที่เล่นเพรสสูงเราจะลนและพร้อมเตะทิ้งเตะขว้างให้พ้นตัวตลอดไม้่เคยมีใครแก้หาย มีปีนี้ของโอเล่นี่แหละทำให้หลังนิ่งขึ้นกล้าเก็บบอลพาบอลขึ้นหน้า กลางกล้าพลิกบอลต่อบอลสู้กับทีมใหญ่ๆถึงผลลัพธ์จะไม่เป็นไปตามที่ต้องการในแง่ผลการแข่งขันเวลาเจอทีมใหญ่ แต่ผมชอบบอลทรงแบบนี้ที่ดีกว่าตั้งรับลึกให้เค้าล่อเป้าเล่นบอลอยู่ฝั่งเดียวโคตรอึดอัดเลย แต่ยังมีหลายอย่างที่ทีมต้องพัฒนาต่อไปอีกเยอะมากๆในแง่ของรายละเอียดการเล่นเกมรุก การจ่ายบอล การเคลื่อนที่ และคุณภาพนักเตะ บทสรุปผมก็ยังไม่เชื่อว่าโอเล่จะทำทีมไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ได้ในเมื่อผจก.ทีมซิตี้ยังมีเป๊ป ของหงส์ก็มีคล๊อป ระดับมันโคตรสูงเกินไปจริงๆ ส่วนตัวยุคโอเล่ถือว่าเป็นฟุตบอลที่น่าดูน่าติดตามมากกว่ายุคอื่นๆหลังป๋าวางมือแล้ว หวังว่าจะมีถ้วยเล็กสักใบมาเพิ่มแรงจูงใจให้นักเตะสู้ต่อได้ ส่วนโซลชาร์ถ้าไม่มีแชมป์มาเป็นจุดเปลี่ยนคงได้โอกาสจนหมดสัญญาปีหน้า2022นั่นแหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel