ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 February 2021 16:23 by iPanic
'มิลาน' ยึดชุดเดิมบู๊โรม่าหลังพิการ, งูขาดแค่ 'ฮากิมี่'...ปรีวิวเซเรีย อา




ปรีวิวเซเรีย อา
วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564


อินเตอร์ มิลาน - เจนัว (21.00 น.)

อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มร้อนแรงฉุดไม่อยู่ นำจ่าฝูงโกยแต้มทิ้งเอซี มิลาน ห่างเป็น 4 คะแนนแล้ว อย่างไรก็ตาม แม้นัดนี้จะได้เล่นในบ้านก็ประมาทไม่ได้เมื่อ เจนัว ผู้มาเยือนก็อยู่ในช่วงผลงานดีเช่นกัน ไม่แพ้ใครในลีกมา 6 นัดติด อยู่อันดับ 12

อินเตอร์ ได้ทีมที่ลงตัว นัดนี้จึงไม่น่าเปลี่ยนแปลงทีมมากนัดจากเกมชนะมิลานมา 3-0 คาดว่าจะเปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียวให้ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน เล่นแทน อาชราฟ ฮากิมี่ ที่ติดโทษแบน ส่วนปัญหาบาดเจ็บของทีมเหลือแค่ สเตฟาโน่ เซนซี่ เท่านั้น

ฝั่งเจนัว มีปัญหาบาดเจ็บที่ ลูก้า เปลเลกรินี่ และดาวิเด้ บิราสคี่ คาดว่าทีมน่าจะยึดชุดเดิมที่กำลังทำผลงานได้ดีเล่นต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, บาสโตนี่, เดอ ไฟรจ์, สคริเนียร์, เปริซิช, อีริคเซ่น, โบรโซวิช, บาเรลล่า, ดาร์เมี่ยน, มาร์ติเนซ, ลูกากู
เจนัว : เปริน, โกลดานิก้า, ราโดวาโนวิช, มาซิเอลโล่, ซัปปาคอสต้า, ไซจ์ค, โรเวลล่า, สตรอทมัน, ซีบอร์ร่า, ปานเดฟ, โชมูโรดอฟ


------------------------------------
โรม่า - เอซี มิลาน (02.45 น.)

เอซี มิลาน ฟอร์มดร็อปลงน่าใจหาย ไม่ชนะในทุกรายการมา 4 นัดติดต่อกัน เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้อินเตอร์ มิลาน ไปเป็นที่เรียบร้อย นัดนี้ก็จะเจองานยากอีกต้องไปเยือน โรม่า ทีมแกร่งอันดับ 4 ที่ไม่แพ้มา 4 นัดติดต่อกัน

อย่างไรก็ตามทีมหมาป่า ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนอยู่พอสมควร อาทิ เอดิน เชโก้, ดาวิเด้ ซานตอน, ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่, คริส สมอลลิ่ง และอิบาเญซ

ปัญหาหนักคือเกมรับ คาดว่า เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ทำงานร่วมกับไบรอัน คริสตานเต้ และจานลูก้า มานชินี่ ในแผนหลัง 3 ตัว

ฝั่งมิลาน สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ดี ทีมจะขาดแค่ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และมาริโอ มานด์ซูคิช เท่านั้น คาดว่า 11 ตัวจริง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะยึดทีมชุดหลักชุดเดิม จะปรับก็แค่มิดฟิลด์ตัวริมเส้นที่พร้อมให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
โรม่า : โลเปซ, ฟาซิโอ, คริสตานเต้, มานชินี่, สปินาซโซล่า, แวร์ทูต, บีญาร์, เปลเลกรินี่, มาคิทาร์ยาน, มาโยรัล
เอซี มิลาน : ดอนนารุมม่า, คาลาเบรีย, เคียร์, โรมันญอลี่, เอร์นานเดซ, โตนาลี่, เคสซี่, ซาเลอมาเกอร์ส, ชาลฮาโนกลู, เรบิช, อิบราฮิโมวิช


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel