ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 February 2021 15:07 by Narueta
ใหญ่มาจากไหนก็ไม่สน! “ศิลา” ลั่น “ค้างคาวไฟ” ต้องไม่แพ้ “บียู”




ศิลา ศรีกำปัง แบ็คขวา “ค้างคาวไฟ” ยอมรับสถานการณ์เฉียดใกล้โซนอันตราย ลั่นเกมรับมือ “บียู” อย่างน้อยต้องไม่แพ้ เพื่อทำอันดับให้ดีขึ้น

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตารางไทยลีก มีโปรแกรมลงสนามนัดที่ 23 เปิดทะเลหลวง ต้อนรับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด “เจ้าอ๊อด” ศิลา ศรีกำปัง แบ็คขวา “ค้างคาวไฟ” ยอมรับว่า เกมนี้เป็นเกมที่ยากเพราะ บียู ถือเป็นทีมใหญ่ แต่ไม่ว่าจะใหญ่มาจากไหน “ค้างคาวไฟ” ไม่มีทางเลือกอื่น ต้องเก็บแต้มให้ได้ เพราะสถานการณ์ของทีมตอนนี้เฉียดใกล้โซนอันตราย และห่างจากพื้นที่สีแดงเพียแค่แต้มเดียว

“ตอนนี้ผมตั้งเป้าว่าต้องช่วยทีมให้ได้ ทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อให้ สุโขท้ย เอฟซี กลับไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่านี้ กับเกมที่เจอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หรือทีมใดก็ตามหลังจากนี้ ซึ่งผมยอมรับว่าเป็นงานที่หนัก แต่ต้องใส่เกินร้อย ซึ่งนักเตะในทีมทุกคนตั้งใจและตั้งมั่นทำผลงานให้ดี ต้องเก็บชัยชนะ 3 แต้ม หรืออย่างน้อยต้องไม่แพ้”

ส่วนผลงานของทีมที่ผ่านมาทำไม่ได้ตามเป้าหมายนั้น แบ็คขวา “ค้างคาวไฟ” กล่าวว่า พวกเราเล่นเต็มที่ในทุกเกม แต่บางครั้งมีปัจจัยของโชคเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และบางครั้งทีมเสียสมดุลของผู้เล่น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือจุดที่ทีมต้องนำมาแก้ไขเพื่อพัฒนา และทำให้อันดับของทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นกว่านี้

“ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่คอยส่งกำลังใจ และแรงสนับสนุน ซึ่งผมขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่า สุโขทัย เอฟซี จะกลับมายืนในจุดที่ดีกว่าวันนี้ ส่วนเกมกลางสัปดาห์หน้าที่ไทยลีกอนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนามได้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่พวกเราต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราไม่เคยยอมแพ้ แม้แต่นาทีเดียว เพื่อทีมและเพื่อแฟนบอล” กองหลังมากประสบการณ์ ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนาม ทะเลหลวง เจอกับ ทรู แบงค็อกยูไนเต็ด วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น. หลังจากนั้นวันที่ 4 มีนาคม จะออกไปเยือน บีจี ปทุมยูไนเต็ด ต่อด้วย วันที่ 7 มีนาคม เปิดรังรับ สมุทรปราการ ซิตี้ และวันที่ 10 มีนาคม ไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel