ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 January 2021 14:23 by Narueta
ไทยลีก3ยังไม่จบ! ส.บอล เตรียมตัดสิน 2 โซนปัญหา 27 ม.ค.นี้




สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงการพิจารณาหาตัวแทนในตำแหน่งรองชนะเลิศของ 2 โซนที่มีปัญหา เพื่อเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล “ไทยลีก 3” รอบเนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ (แชมเปี้ยนส์ลีกเดิม) ยังอยู่ในกระบวนการรวบรวมข้อมูลจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะส่งเรื่องให้สภากรรมการตัดสินในวันที่ 27 มกราคมนี้

สืบเนื่องจากการระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน รวมถึงวงการฟุตบอล จากการที่สนามกีฬาบางแห่งถูกปิด และประสบปัญหาในการเดินทางข้ามจังหวัด ทำให้ บริษัท ไทยลีก จำกัด จัดประชุมร่วมกับสโมสรไทยลีก 3 เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนมีความเห็นพ้องต้องกันว่า ให้ตัดจบการแข่งขันในรอบโซน ที่กำหนดการเดิมจะสิ้นสุดในช่วงสิ้นเดือนมกราคม พร้อมกับร่วมกันหารือกับสโมสรไทยลีก 3 ถึงการพิจารณาตัวแทนโซน ที่จะได้สิทธิ์แข่งขันรอบ เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ หรือแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมานั้น

ในการนี้ คณะกรรมการพิจารณาระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ และมาตรการรองรับผลกระทบ จึงได้จัดการประชุม ระหว่างวันที่ 19-20 มกราคม 2564 และมีการเชิญสโมสรที่เกี่ยวข้องร่วมพูดคุย เพื่อทำการรวบรวมข้อมูลจากทุกๆ ส่วน ในการคัดเลือกตัวแทนโซน โดยเฉพาะ 2 โซนที่มีปัญหาในตำแหน่งรองชนะเลิศคือ โซนภาคเหนือ และ โซนกรุงเทพฯปริมณฑล

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงว่ายังอยู่ในกระบวนการรวบรวมข้อมูลจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะส่งเรื่องให้สภากรรมการตัดสินในวันที่ 27 มกราคมนี้

สำหรับปัญหาโซนเหนือ อยู่ที่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด มี 33 แต้ม จาก 15 นัด กับ พิษณุโลก มี 32 แต้ม จาก 14 นัด ส่วนโซนกรุงเทพและปริมณฑล นนทบุรี ยูไนเต็ด กับ บางกอก เอฟซี มี 44 แต้มเท่ากัน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel