ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 January 2021 13:28 by Narueta
หาช้างศึกเลือดใหม่! “นิชิโนะ” เตรียมบินกลับไทยเฟ้นดาวรุ่งลุยซีเกมส์




เลขาฯลูกหนังไทย เผย “นิชิโนะ” เตรียมบินกลับไทยช่วงสิ้นเดือนนี้ เพื่อเตรียมตัวคัดบอลโลก พร้อมเฟ้นแข้งดาวรุ่งไว้ลุยศึกซีเกมส์-ชิงแชมป์อาเซียน

พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลชาติไทย น่าจะกลับจากประเทศญี่ปุ่น ถึงไทยไม่เกินวันที่ 26 ม.ค.นี้ ก่อนเข้ารับการกักตัว 14 วัน จากนั้นจะเริ่มงานดูฟอร์มนักเตะในไทยลีก ที่คาดว่าจะกลับมาเตะต่อในเดือน ก.พ. เพื่อเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่วางไว้ว่าจะกลับมาเตะในเดือน มี.ค.

“เลขาฯโจ” กล่าวด้วยว่า ในปีนี้จะมีทั้ง ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม และเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่แข่งไล่เลี่ยกันในช่วงปลายปี ซึ่งจะชนกับโปรแกรมไทยลีก ซึ่ง นิชิโนะ ตั้งใจไว้ว่าจะมองหานักเตะกลุ่มใหม่ โดยเฉพาะซีเกมส์ที่จำกัดอายุไม่เกิน 22 ปี ทางสมาคมฯได้ขอความร่วมมือจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ในการจัดลีกอายุไม่เกิน 21 ปี เพื่อที่จะให้ นิชิโนะ ค้นหานักเตะไว้ใช้สำหรับรายการดังกล่าว จะไม่ใช้นักเตะชุดใหญ่ เพราะการที่ต้องเตะวันเว้นวัน อาจเกิดปัญหาสภาพร่างกายกับนักกีฬา ซึ่งไม่เป็นธรรมกับสโมสร

ขณะที่ศึกชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ จะมาดูกันว่าสามารถปิดลีกฤดูกาลนี้ได้ตามที่วางไว้หรือไม่ ถ้าทำได้ ฤดูกาลต่อไปอาจจะเปิดเร็วขึ้น เพื่อที่จะให้เบรกในช่วง ซูซูกิ คัพ ได้ แต่อย่างไรก็ตาม รายการดังกล่าวไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์ ทำให้จะไม่ได้นักเตะที่เล่นต่างประเทศมาร่วมทีม เช่นเดียวกับตัวหลักๆ ในไทยลีก สิทธิ์ขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะปล่อยนักเตะหรือไม่

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2010
ตอบ: 14632
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 09:12
หาช้างศึกเลือดใหม่! “นิชิโนะ” เตรียมบินกลับไทยเฟ้นดาวรุ่งลุยซีเกมส์
วางแผนได้ดีมากครับ เห็น​ด้วยครับ ซีเกมส์​เตะวันเว้นวัน​ เอานักเตะอาชีพไปเล่นเจ็บขึ้นมาไม่แฟร์กับต้นสังกัดเขาเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel