ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
Who win ?
Max Holloway
???
Calvin Kattar
???
คะแนนทั้งหมด: 6
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: My Heart is BLUE
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2006
ตอบ: 3728
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 14:55
preview UFC Max Holloway Calvin Kattar
UFC on ABC: Holloway vs. Kattar

ประเทศ สหรัฐอาหรับอิมมิเรต

เริ่มเที่ยงคืน
คู่เอกน่าจะมาตี5




คู่แรก เปิดมา AUSTIN LINGO ออสติน ลิงโก้ ฉายา "LIGHTS OUT" ผมคิดเองว่าหมายถึง “หลับ” เพราะแกมีฮุคซ้ายและขวาที่อันตราย สถิติ ชนะ 7 แพ้ 1 เป็นการน็อค 3 รูปเกมเป็น มวยยืน Boxing หมัดซ้ายขวา ออกดีออกแม่น สลับตัดล่างหนักหน่วง เกมพื้นแข็งแกร่งแข็งแรง รูปร่างดี 178cm. สู้ในรุ่น 145lbs เฟเธอท์ ล่าสุดแพ้ ยูเซฟ ซาเลา คนนี้เหมือนกับ Lingo เลย แต่เร็วกว่าทำให้เก็บแต้มชนะไป ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 1 ปี Lingo คงพัฒนาฝีมือขึ้นไปอีก ล่าสุดเมื่อวานชั่งน้ำหนักตามพิกัด 145 พอดี ช่วงชั่งก็เดินมั่นใจ สายตา โพตส์ท่าดุดัน เจอกับ Jacob Kilburn ผมไม่เคยเห็นฟอร์ม แต่ดูสถิติแพ้มวยเก่ง เกมนี้สูสีมากๆ เอียงไปลิงโก้นิดๆ

Sarah Moras สาวสวย ชนะ6 แพ้6 8 ฟอร์มหลังไม่ดีเลย ชั่งได้ 136 ช่วงล่างใหญ่ แต่ช่วงบน ผอมๆ กล้ามเนื้อไม่ค่อยมี เจอกับ Vanessa Melo นักสู้หญิงจากบราซิล ฟอร์มหลังแพ้3รวด แต่แพ้คนเก่ง เกมนี้ออกได้3หน้า

David Zawada นักสู้เยอรมัน สูงยาว โปร่ง ร่างกายดี ชั่งได้ 170 ตามพิกัด สภาพร่างกายลีนดี ร่องกล้ามเนื้อชัดเจน เจอกับ RAMAZAN EMEEV มวยเก่งจากรัสเซีย เกมจะสูสีกันแต่ รัสเซียได้ประสบการณ์จะใช้วิธีชนะวงใน บดเบียดชนะคะแนนไปได้

Carlos Felipe นักสู้บราซิล ชั่ง 264 ชนะ9 แพ้1 คู่นี้ Felipe ชนะคะแนน Yorgan De Castro มา แต่ TAFA แพ้น็อค Yorgan De Castro มา มาดูกันจะออกหน้าไหน งูกินห่างหรือเปล่า หรือ Felipe เก็บคู่เลย ผมให้ Felipe ชนะ ครับ ถ้าผ่านชก 1 ไปได้

JOSELYNE EDWARDS LABORIEL "LA PANTERA" นักสู้ปานามา เป็นไฟต์เปิดตัวใน UFC ด้วย ถูกดึงมาชกแทนนักสู้หญิงบราซิลที่ถอนตัวไป สถิติน่ากลัวมา ชนะ 9 เป็นน็อค 5 แพ้ 2 สภาพร่างกายดี น่าจะยืนสู้ดี ชั่งได้ 135 ตามพิกัด แต่เจอนักสู้จากจีน ถ้าโดนลากลงพื้นคงไม่สวย เจอกับ YANAN WU "MULAN" นักสู้หญิงจีน ดูจากสถิติ ชนะ11 แพ้3 น็อคได้ถึง7 แสดงว่าพลังหมัดไม่ธรรมดา ผมให้เอเชียชนะไป

Phillip Hawes ฉายา "MEGATRON" โอ้โห สุดโหดคนนี้ ชนะ9 แพ้2 น็อคได้ถึง7 ไม่ครบยกทุกครั้งที่สู้ ชั่งน้ำหนักมาดี แววมั่นใจจะชนะไม่ครบยกต่อ Nassourdine Imavov ไปได้

Dusko Todorovic ดาวรุ่งพุ่งแรก ชนะ10 ไม่แพ้ใคร 6น็อค 3ซับ เก่งขึ้นทุกปี วันนี้ชั่งตามพิกัด ดูเหมือนร่างกายจะดีกว่าไฟต์ล่าสุดด้วย เจอกับผู้ไม่เคยแพ้ใครเช่นกัน ชนะ7 นักสู้จากโครงการดาน่า Punahele Soriano พ่อหนุ่มกล้ามโต ไฟต์นี้จะวงนอกวงใน Todorovic หนักกว่า เร็วกว่า ชนะไปได้

Joaquin Buckley ชั่งได้ 185 สภาพร่างกายฟิตสุดๆ กล้ามเนื้อ สีหน้าแววตา มั่นใจ และมีความสนุกสนามตอนโพตท่าท้ายๆ แสดงถึงความสบายใจในการต่อสู้จะทำให้ผลงานออกมาดี พิสูจน์มาแล้วด้วยการ KO 2 คน ล่าสุด เจอกับ Alessio Di Chirico นักสู้อิตาลี ที่แพ้มา 3 ไฟต์ติด เสี่ยงต่อการไม่ได้สัญญาใหม่มากๆ ชั่งได้ 186 เต็มพิกัด ก็ดูมั่นใจ มาดนิ่งๆ คู่นี้ฟอร์มสวนทางกันสุดๆ ขอตามน้ำ Buckley ไป


Santiago Ponzinibbio นักสู้อาเจนติน่า ฟอร์มดีมาก ไม่แพ้ใครมานานมาก 7 ไฟต์ มีโอกาสได้เป็น top5 แน่ถ้าชนะ ตอนชั่งน้ำหนักสีหน้า หน้าตา สดใส จะชนะ Li Jingliang ไปได้


Carlos Condit สุดยอดนักสู้ในตำนาน ถ้าอยากได้ความระห่ำ บ้าดีเดือด เลือดสาด ต้องคนนี้เลย แต่ด้วยวัยที่โรยรา ฟอร์มตกตามสภาพการต่อสู้ คือเจอ top ๆ แพ้หมด แต่ถ้าเจออ่อนกว่าก็พลิกชนะมาได้ในไฟต์ล่าสุด ชั่งได้ 171 เดินด้วยความมั่นใจ post ท่ายกแขนเบ่งกล้ามสวยงาม ดูออกว่าร่างกายดี Sixpack มีอยู่ น่าจะซ้อมสม่ำเสมอ ไฟต์นี้ UFC เลยจับมาชนกับนักสู้ที่สู้มายาวนานเหมือนๆกัน 40 fights ขึ้น อย่าง MATT BROWN



MAX HOLLOWAY ผมว่าเค้าแรงเยอะ และแรงปลายดีมากด้วย คือ ยก 3 4 5 ยิ่งชกยิ่งแรง ออกอาวุธเยอะมาก ทั้งตัว หมัดชุด เตะลำตัว เตะล่าง วงใน ปล้ำใน แข็งแรง เก่ง Subm อีกตั้งหาก ผมเชื่อว่า ยก1-2จะสูสีกัน CALVIN KATTAR อาจจะช้ากว่า Max นิดๆ แต่จะหนักกว่าในช่วงต้น 1-2 ยก ถ้า KATTAR ชนะ คือ ชนะน็อคไปเลย ซึ่งดูแล้ว Max ทั้งชีวิตไม่เคยถูกน็อค งั้นตัดไปได้ ถ้า KATTAR นำ2-0 แล้วเร่งมาก Gas หมด 3 4 5 ก็เป็นของ Max วิเคราะห์คือ KATTAR จะแผ่วปลาย ถ้า KATTAR ช้าลงหรือโดนอาวุธเข้าหัวเยอะ เป็นกระสอบทรายแน่ Maxชั่งได้146 มาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และสุขุม สภาพร่างกายสมบูรณ์

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel