ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 January 2021 05:25 by Salinger
"พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล



บาเยิร์น มิวนิค วันนี้แม้จะได้มาเยือนทีมลีกรองดิวิชั่น 2 อย่าง โฮลสไตน์ คีล แต่ก็ไม่ง่ายนัก ถึงจะขึ้นนำไปถึง 2 รอบ แต่ก็ยังมาโดนทีเด็ดเจ้าบ้านตีเสมอสุดช็อคทดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 จนได้ต่อเวลาก็ยังทำอะไรไม่ได้แล้วต้องยิงจุดโทษตัดสิน สุดท้ายกลายเป็นฝ่ายแพ้ 6-5 แชมป์เก่าต้องมาหยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 2 เท่านั้น
โฮลสไตน์ คีล
Starting Formation: 4-1-4-1
1.
โยอันนิส เกลิออส
8
20.
ยานนิค เดห์ม
7.5
24.
เฮาเค่ วาห์ล
8.5
5.
สเตฟาน เธสเคอร์
80'
6.5
15.
โยฮันเนส ฟาน เดน เบิร์ก
7
26.
โยนาส เมฟแฟร์ต
84'
6.5
29.
โยชัว เมส
77'
6.5
8.
อเล็กซานเดอร์ มูห์ลิ่ง
84'
6
27.
ฟินน์ โพรัธ
77'
7.5
31.
ฟิน บาร์เทลส์
7
7.
อี แจ-ซอง
7.5
ตัวสำรอง
21.
โธมัน ดาห์เน่
2.
มิกาเอล เคอร์เคสคอฟ
3.
มาร์โก โคเมนด้า
80'
7.5
6.
อาห์เหม็ด อาสลาน
84'
6.5
11.
ฟาเบียน รีส
77'
6.5
23.
ยานนี่ แซร์ร่า
84'
7
25.
ฟิล นูมานน์
33.
เบนจามิน เกิร์ท
36.
นิคลาส ฮุปท์มานน์
77'
6.5
ผู้จัดการทีม
โอเล่ แวร์เนอร์
เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2
สนาม โฮลสไตน์ สตาดิโอน
พุธ ที่ 13 มกราคม 2564
กรรมการ โรเบิร์ต ซโรเดอร์
โฮลสไตน์ คีล
2
2
บาเยิร์น มิวนิค
โฮลสไตน์ คีล ชนะจุดโทษด้วยสกอร์ 6-5
1-1 ฟิน บาร์เทลส์ 37'
2-2 เฮาเค่ วาห์ล 90+5'
0-1 แซร์จ กนาบรี้ 14'
1-2 เลรอย ซาเน่ 48'
บาเยิร์น มิวนิค วันนี้ไม่ประมาทนักแม้จะเจอทีมจากลีกรองอย่าง โฮลสไตน์ คีล ถึงจะเปลี่ยนตัวผู้เล่น 6 ตำแหน่งจากเกมที่บุกไปแพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-2 แต่ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นขาประจำ

โกลยังให้ มานูเอล นอยเออร์ เฝ้าเสาเหมือนเดิม ส่วนกองหลังจะให้ ลูคัส เอร์นานเดซ ลงยืนเซ็นเตอร์ โดยแบ็ค 2 ข้างจะเป็น บูน่า ซาร์ กับ อัลฟองโซ่ เดวิส

แดนกลางจะใช้เป็น โกร็องแต็ง โทลิสโซ่ และ จามาล มูเซียล่า ลงประสานงานกับ โยชัว คิมมิช ส่วนแนวรุกเลือกพัก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แล้วให้ โธมัส มุลเลอร์ ยืนหน้าเป้าโดยมี แซร์จ กนาบรี้ กับ เลรอย ซาเน่ ที่ริมเส้น
9'
คิมมิช หวดทักทายก่อนบอลหลุดเสา
เริ่มเกมมาทีมเยือนมีจังหวะได้ทักทายก่อน มุลเลอร์ ในกรอบหันหลังให้ประตูแตะบอลย้อนหลังให้ คิมมิช ที่วิ่งมาตรงกลางได้แปด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาซ้ายออกไป
14'
กนาบรี้ ซัดส้มหล่นแถมล้ำหน้ายังได้ประตู! พี่เสือนำแล้ว 1-0
จังหวะที่ มุลเลอร์ โขกเบาๆในกรอบเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ เกลิออส พุ่งปัดไม่พ้นมาเข้าเท้า กนาบรี้ ที่หน้าเสาขวาวิ่งมาซ้ำเข้าไปง่ายๆ ดูจากภาพช้าแล้วล้ำหน้าชัดเจนแต่รอบนี้ไม่มี VAR ทีมเยือนเลยได้ประตูขึ้นนำ
26'
กนาบรี้ ปั่นเน้นๆบอลหลุดเสาไปนิดเดียว
จังหวะเกือบได้ประตูที่สองของทีมเยือน มุลเลอร์ หน้ากรอบแตะบอลให้ กนาบรี้ ทางซ้ายได้วางเท้าปั่นด้วยขวาเน้นๆกลางหัวกระโหลก บอลโค้งหลุดเสาขวาออกไปนิดเดียว
34'
มุลเลอร์ หมูหก! ซ้ำโล่งๆ 5 หลาข้ามคาน
จังหวะที่น่าได้ประตูนำห่างจากลูกตั้งเตะนอกกรอบ บอลมาถึง กนาบรี้ กลางประตูโขกตั้งเข้าไปให้ มุลเลอร์ หลุดไปซ้ำคนเดียวหน้ากรอบไม่ถึง 5 หลา แต่จังหวะสุดท้ายบอลมาสูงแปข้ามคานออกไปน่าตาเฉย
37'
โดนสวนทีเดียวหาย! บาร์เทลส์ หลุดไปยิงตีเสมอ 1-1
ทีมเยือนบุกอยู่เพลินโดนเกมสวนกลับทีเดียวเสียประตู เดห์ม โยนบอลจากริมเส้นฝั่งขวาแดนตัวบอลตกพื้นเด้งหลุดไปถึง บาร์เทลส์ ได้ลากหลุดเข้าไปกลางประตูก่อนจะยิงผ่านตัว นอยเออร์ เข้าไปไม่เหลือ
39'
มุลเลอร์ ได้ซัดอีกบอลก็ยังเฉียดเสานิดเดียว
มูเซียล่า พาบอลมาทางขวาก่อนจะจ่ายให้ มุลเลอร์ หน้ากรอบได้พลิกแล้วปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งหลุดเสาซ้ายออกไปนิดเดียวเกือบขึ้นนำอีกรอบ
40'
มูเซียล่า ได้ตวัดยิงเร็วบอลเข้าซอง เกลิออส
จังหวะนี้ กนาบรี้ เล่นในกรอบจิ้มเร็วให้ มูเซียล่า ได้ซํดกลางประตูแบบไม่จับบอลตรงประตูแต่ไปเข้าซอง เกลิออส รับไว้ไม่มีปัญหา
HALF TIME
48'
ซาเน่ ปั่นฟรีคิกเสียบมุม! พี่เสือ นำอีกรอบ 2-1
เริ่มครึ่งหลังมาทีมเยือนมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องขวาระยะได้ลุ้นประมาณ 25 หล่ แล้วเป็น ซาเน่ อาสาปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมมุมขวาเน้นๆ
49'
มูห์ลิ่ง ได้หวดในกรอบจ่อๆ ข้ามคานนิดเดียว!
เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอทันควัน เมส ทางฝั่งซ้ายโยนบอลเข้ามาให้ มูห์ลิ่ง ที่ยืนหน้าเสาสองโล่งๆได้หวดด้วยขวาแบบไม่จับ แต่บอลหลุดข้ามคานออกไป
62'
เดห์ม ได้ซัดฟรีคิกบ้างแต่ตรงตัว นอยเออร์
เจ้าบ้านได้ฟรีคิกระยะได้ลุ้นบ้างระยะประมาณ 25 หลาเยื้องซ้าย แล้วเป็น เดห์ม ปั่นด้วยขวา บอลโค้งเข้ากลางประตูตรงตัว นอยเออร์ ล้มตัวรับสบาย
66'
มูเซียล่า ลากฝ่ามาซัดเองติดเซฟชนเสา!
มูเซียร่า ได้บอลจาก กนาบรี้ หน้ากรอบก่อนจะได้ลากฝ่าเข้ามาในกรอบฝั่งซ้ายแล้วซัดคนเดียวบอลติดเซฟปลายมือ เกลิออส ไปชนเสาซ้ายเต็มๆ
80'
ท้ายเกมไม่มีจังหวะเพิ่ม พี่เสือ เริ่มผ่อนเก็บสกอร์
ท้ายเกมทีมเยือนยังครองบอลได้แต่ไม่เร่งจังหวะมาก เจ้าบ้านก็มีสวนเข้าพื้นที่อันตรายหลายครั้งแต่ก็ยังไม่มีจังหวะได้ลุ้นประตูเพิ่มทั้งสองทีม
83'
กนาบรี้ ลากตัดมาซัดเองเข้าซอง เกลิออส
จังหวะนี้ กนาบรี้ หน้ากรอบได้มาจังหวะได้ลากเข้าซ้ายแล้วซัดเต็มๆ แต่บอลก็ยังไปตรงตัว เกลิออส รับติดมือ
87'
เลวาน ได้กดหน้ากรอบเบาเข้ามือ เกลิออส
เริ่มจากจังหวะที่ คอสต้า พาบอลมาทางซ้ายก่อนจะเปิดให้ มุลเลอร์ หน้ากรอบแตะจังหวะเดียวให้ เลวานดอฟสกี้ วิ่งมาแปด้วยขวา แต่บอลยังเบาไปเข้ามือ เกลิอสส เหมือนเดิม
90+5'
พี่เสือเงิบ! วาห์ล โขกตีเสมอนาทีสุดท้าย 2-2 ได้ต่อเวลา
เกมจะจบอยู่แล้วแถมทดเวลาเกินมา 2 นาที จังหวะสุดท้ายเจ้าบ้านเริ่มเล่นจากบอลทุ่มฝั่งซ้าย ฟาน เดน เบิร์ก เปิดบอลเข้าไปที่เสาแรก วาห์ล ขึ้นโหม่งเต็มๆบอลย้อยข้ามหัว นอยเออร์ เข้าไปไม่เหลือ
97'
เจ้าบ้านสวนมาได้จบ รีส ปั่นหลุดกรอบ
ช่วงต่อเวลาเป็นทีมเยือนโหมบุกต่อเนื่อง แต่โอกาสลุ้นประตูเป็นของเจ้าบ้านจากจังหวะสวนกลับ รีส พาบอลมาทางซ้ายก่อนจะลากเข้าขวาแล้วปั่นบอลโค้งหลุดกรอบออกไป
105'
พี่เสือ พยายามบุกเอาประตู แต่เจ้าบ้านยังยื้อได้เรื่อยๆ
ช่วงทดเวลาเหมือนเป็นบาเยิร์น ครองบอลบุกอยู่ฝั่งเดียว แต่เจ้าบ้านก็ยังเล่นเกมรับเหนียวแน่นยื้อไว้ได้เรื่อย มีจังหวะได้สวนกลับได้บ้าง แต่ก็ยังไม่มีจังหวะเข้าทำ
110'
โรก้า ได้กดมุมแคบติดเซฟ เกลิออส เต็มๆ
ทีมเยือนมีโอกาสเกือบได้ประตูจากจังหวะที่ โรก้า ได้บอลจากคอสต้า มาถึงในกรอบฝั่งซ้ายเกือบสุดเส้นแล้วยิงยัดเสาแรกแต่ เกลิออส ยังพุ่งปัดออกมาได้
120'
จบช่วงทดเวลาทำอะไรกันไม่ได้ต้องตัดสินจุดโทษ
ช่วงนาทีสุดท้ายเสือใต้ โหมบุกได้เตะมุมต่อเนื่องจนจบทดเวลา 30 นาที ก็ทำอะไรกันไม่ได้ต้องต่อไปตัดสินกันที่จุดโทษ โดยฝั่งทีมเยือนจะได้เริ่มเตะก่อน

บาเยิร์น มิวนิค

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ O
โยชัว คิมมิช O
โธมัส มุลเลอร์ O
ดาวิด อลาบา O
ดักลาส คอสต้า O
มาร์ก โรก้า X

โฮลสไตน์ คีล

เฮาเค่ วาห์ล O
อาห์เหม็ด อาสลาน O
ยานนี่ แซร์ร่า O
อี แจ-ซอง O
นิคลาส ฮุปท์มานน์ O
ฟิน บาร์เทลส์ O
จบเกม เจ้าบ้านพลิกล็อค! ดวลจุดโทษชนะ 6-5 เข้ารอบ
บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าโดนตีเสมอนาที 90+5 แล้วมาแพ้จุดโทษ โฮลสไตน์ คีล 6-5 หยุดเส้นทาง เดเอฟเบ โพคาล ไว้แค่รอบ 2 โปรแกรมต่อไปจะได้เปิดบ้านเจอ ไฟร์บวร์ก ในเกมลีกวันอาทิตย์
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
6
20.
บูน่า ซาร์
85'
6.5
4.
นิคลาส ซูเลอ
6
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
7
19.
อัลฟองโซ่ เดวิส
7
24.
โกร็องแต็ง โทลิสโซ่
105'
7
6.
โยชัว คิมมิช
7
10.
เลรอย ซาเน่
74'
7
42.
จามาล มูเซียล่า
74'
7.5
7.
แซร์จ กนาบรี้
90+2'
7.5
25.
โธมัส มุลเลอร์
7.5
ตัวสำรอง
35.
อเล็กซานเดอร์ นูเบิล
5.
แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์
85'
6.5
8.
ฆาบี้ มาร์ติเนซ
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
74'
7
11.
ดักลาส คอสต้า
74'
7
14.
โยชัว เซิร์คซี
17.
เยโรม บัวเต็ง
22.
มาร์ก โรก้า
90+2'
7
27.
ดาวิด อลาบา
105'
7
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
แก้ไขล่าสุดโดย Salinger เมื่อ Thu Jan 14, 2021 06:48, ทั้งหมด 35 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 07:11
Top Comment [RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
รายละเอียด ความผิดพลาด ของเกมส์นี้ เข้าขั้นวิกฤต เลยสำหรับ Bayern ของเรา เชื่อได้ว่า วันนี้แฟนบอล นั่งดูด้วยความตึง คิ้วขมวดกันตลอดเกมส์แน่นอน เมื่อเห็นฟอร์มนักเตะแต่ละคน ความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย และดูทรงบอลแล้ว ดูไม่ออกเลยว่า ทีมไหนคือทีมที่เป็นแชมป์ Bundesliga ทีมไหนมาจาก Division 2 กันแน่

เมื่อเราเล่นผิดพลาดกันแบบ เหมือนไม่เคยซ้อมกันมาก่อน ในขณะที่ เจ้าบ้าน Holstein Kiel กลับมาเล่นอย่างมั่นใจ และไม่เกรงกลัว การแกะ High Pressing ทำได้นิ่ง ทำได้ดียิ่งกว่าเราทำเสียอีก และเมื่อแกะออก ก็จบเป็น Score ได้อีกด้วย

โอกาสที่มีเยอะแยะมากมาย แต่ขาดความคม ความเฉียบขาด ลงโทษ เราอย่างสาสมเมื่อต้องเตะไปถึงจุดโทษ และเป็น Roca ที่โดน Save ไปได้ พ่ายแพ้ตกรอบ DFB-Pokal ในที่สุด

วันนี้มีเรื่องต้องวิจารณ์กันเยอะทีเดียว พิมพ์จนเมื่อยมือเลย แต่ก็แฝงด้วยความนอยนิดๆ ><

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มแบบนี้ต่อเนื่องมาหลายนัดแล้ว Flick ในตอนนี้ สมควรโดนตั้งคำถามหนักๆ แล้วถึงฟอร์มที่ไม่กระเตื้องขึ้นเลยในปัจจุบัน

ฟอร์มรายคน========================
Neuer [5] งานหนักอย่างไม่คาดคิดแน่นอนในัวนนี้ ส่วนตัวแอบคิดว่าที่วันนี้ Flick เลือก Neuer ไม่เลือก Nübel เพราะอยากให้ได้ เจอเกมส์ที่ง่ายบ้างเก็บ Clean sheet ได้บ้าง แต่ไม่ใช่เลย กลับเจองานหนัก 120 นาที + จุดโทษ สุดท้ายไม่สามารถช่วย Saves ไว้ได้ ตกรอบ DFB-Pokal ในที่สุด ครึ่งแรก ที่ไม่มีงานเลย แต่โอกาสเดียวของ Holtein Kiel ก็เป็นประตูได้ นาทีที่ 36’ เสีย Clean sheet จากการแกะ High pressing ได้ของ Dehm เปิดบอลยาว Bartels หลุดเดี่ยวไปเลยไม่ล้ำหน้า Sarr พลาดอยู่ห่างมากๆ จาก Bartels จึงวิ่งมาประกบไม่ทัน เสีย 1-1 ไปอย่างน่าเจ็บปวด , จากนั้นครึ่งหลังได้ Save Free kick ของ Dehm เข้าซองครั้งเดียวเท่านั้น แต่กลับมาเสียประตูอีกอย่างไม่น่าเชื่อ นาทีที่ 90+4 หลังจากที่ Süle ตามประกบ Serra มาถึงด้านข้าง กลายเป็นหลุดตำแหน่งออกมา Tolisso กับ Davies เข้ามายืนกัน 2 คนในเขตโทษ แต่ไม่มีใครขึ้นสกัด ปล่อยให้ Wahl กองหลังที่เติมขึ้นมา ขึ้นโหม่งประตู 2-2 ได้ โดย Assist จาก Van den bergh เป็นประตูสำคัญทำให้เกมส์ต่อเวลาออกไปอีก ช่วง Extra Time ก็ไม่มีงานเลย พับสนามบุกได้ตลอดแต่ทำประตูไม่ได้ จนต้องมาต่อในการดวลจุดโทษ ซึ่งทั้ง 6 ลูกก็ไม่สามารถช่วย Saves ไว้ได้เลย จบเกมส์แพ้ดวลจุดโทษไป 5-6

Süle [5] เกมส์ที่แล้วเป็นบ่อน้ำมันสำคัญ เกมส์นี้ไม่ใช่บ่อใหญ่ แต่มีส่วนทั้งสิ้นเช่นเดิม วันนี้มีทั้งจังหวะที่ทำได้ดี เช่น นาทีที่ 18’,66’ สกัดบอลเปิดทางฝั่งซ้ายได้สวยงาม และมีจังหวะที่พลาดเช่นกัน นาทีที่ 36’ จังหวะไปตามประกบ Jae-Sung ทำให้ตรงกลาง Bartels ว่างด้านหลัง Sarr เองก็ไม่ได้หุบเข้ามาตามประกบ ทำให้โดนลูกวางยาวของ Dehm หลุดตั้งแต่กลางสนาม และ Bartels เองก็ยิงอย่างยอดเยี่ยมผ่าน Neuer ไป 1-1 , และยังมีจังหวะนาทีที่ 68’ บอดเปิดมาจากทางขวา สกัดวืด ดีที่ Porath ก็เสียจังหวะไปด้วย เลยกลายเป็นบอลเข้าซอง Neuer ไป ส่วนของเกมส์รุกวางบอลยาวได้แม่นทีเดียว ไม่ค่อยพลาดนัก แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ แม้ช่วงท้ายเกมส์ จะพยายามขึ้นไปช่วยลุ้นเกมส์โหม่ง วันนี้ก็ไม่มีโอกาสได้โหม่งเลย

Hernández [5] เกมส์นี้ได้ลงเป็นตัวจริง การวางบอลยาวทำได้แม่นยำ การพาบอลเลี้ยงทะลุทะลวง ก็ทำได้ดี มีหลายๆ จังหวะที่ พาบอลขึ้นมาเองจากแดนหลัง ด้วยความเร็ว และส่งต่อให้แนวรุกได้ การเช็คล้ำหน้าก็ทำได้ดี อย่างจังหวะหลังเสีย 1-1 ถ้าเช็คพลาดคงโดน 1-2 จาก Jae-Sung แน่นอน เพราะยิงผ่าน Neuer ไปแล้ว ในส่วนของเจ้าตัวความผิดพลาดส่วนตัวไม่ค่อยมี เพราะบอล จะไปเจาะทางขวา ซึ่ง Süle กับ Sarr รับงานหนักมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามลูก 2-2 ก็มีส่วน ที่เสียสมาธิ ไม่ดูตัววิ่ง ทำได้แค่ยืนอยู่ในเขตโทษ โดยที่ไม่มีนักเตะของ Holstein Kiel อยู่ใกล้ๆเลย เลยโดน Wahl ที่สอดมาทางด้านหลัง โหม่งเข้าไป

Davies [5] วันนี้เป็นอีกวันที่ พลาดเยอะมากๆ การยืนตำแหน่งก็ลอยขึ้นบ่อยๆ จนมีที่ว่างเพียบ ดีที่ เกมส์รุกส่วนใหญ่ของ Holstein Kiel หนักไปทางขวาซะมากกว่า เลยไม่มีบทลงโทษจ๋าๆ มากนัก แต่ก็มีจังหวะเกมส์รับที่พลาดเช่นกัน ซึ่งมาจาก การจะเริ่มเกมส์บุก แล้วจับบอลพลาด หรือจ่ายบอลพลาด ง่ายๆ เกิดขึ้น 3-4 จังหวะทีเดียว (นาทีที่ 18’,32’) แต่จังหวะที่จบด้วยโอกาสน่ากลัวเลย มีนาทีที่ 48’ Mees ได้รับบอลทางฝั่งซ้าย Cross ข้ามมาฝั่งขวา ตรงตำแหน่งของ Davies โล่งโจ้งเลย ได้ซัดเต็มข้อขวา แต่โชคดีที่ยิงไม่ดีนัก เหินออกไป และจังหวะช่วง Extra time ที่ส่งบอลพลาด เบาเกินไป โดน Bartels ฉกไปได้ ดีที่ยังมีสปีดเร็วพอ มาแก้ไขตัวเองได้ทัน ส่วนเกมส์รุก ก็กลายเป็นติดๆขัดๆ อย่างมากเช่นกัน จังหวะการพยายามต่อบอล เล่นประสานงานกับแนวรุก ถ้าไม่ใช่ Müller เล่นกับคนอื่น จะดูเหมือนไม่เคยเล่นกันมาก่อน ส่งบอลปุ๊บ เข้าเท้าคู่แข่ง แล้วได้แต่ผายมือ หันมามองว่าไม่มีใครอยู่ตรงนั้น การเลี้ยงกินตัว วันนี้ กลับไม่ได้ผล ไม่สามารถเลี้ยงกินตัวเพื่อพาบอลไปเปิดได้อย่างที่เคยทำ พอมีจังหวะได้หลุดไปเปิด ก็เปิดทิ้ง ขว้างไปหมด ไม่มีเข้าเป้าเลยวันนี้ เป็นอีกวันที่น่าผิดหวังสำหรับ Davies ที่ยังไม่สามารถพาฟอร์มฤดูกาลที่แล้ว กลับมาได้เลย

Sarr [3] น่าจะเป็นบ่อน้ำมันฝังทอง+ไวเบรเนี่ยม เลยทีเดียว ในวันนี้ เพราะการเล่นที่ผิดพลาดมีเยอะมาก อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งถ้าบอกว่า เจอกับเกมส์รุกของทีม Division รอง ไม่ได้เจอทีมจาก League เดียวกัน คงยิ่งชอกช้ำแน่ๆ เกมส์รุกเจ้าตัวสามารถเลี้ยงกินตัวได้ดี ใช้สปีดในการหาจังหวะได้เปิดได้ แต่จังหวะเปิด ก็ขาดเกินไปหมด ไม่เข้าเป้าเลย มีทำได้ลุ้น นาทีที่ 30’ เล่นกับ Müller ทางฝั่งขวาได้สวย แต่พอเข้าเขตโทษ ด้วยความเร็ว เลยสะดุดขาตัวเองล้มไปเองซะงั้น น่าเสียดาย ส่วนเกมส์รับกลับเป็นหายนะของทีมเลยในวันนี้ นาทีที่ 24’ ส่งหลังให้ Neuer แต่น้ำหนักเกือบเบาไป ดีที่ Neuer ยังออกหวดยาวได้ทัน, นาทีที่ 36’ ก็เป็นการแกะ High pressing ของ Holstein Kiel บอลมาที่ Dehm วางบอลยาวข้ามมาถึง Bartels ปัญหาคือ Süle กับ Hernández ตามประกบ ตัววิ่งที่เห็น แต่ Bartels ซึ่งอยู่ด้านหลังของคู่ Centre มีแค่ Sarr ที่เห็น แต่กลับไม่เข้ามาประกบ อยู่คงตำแหน่งตนเองทางฝั่งขวา รู้ตัวอีกที Bartels ก็รับบอลยาวอย่างสวย หลุดเดี่ยวดวลกับ Neuer จะเข้ามาสกัดก็ไม่ทันแล้ว 1-1 พอครึ่งหลังเปิดมา ไม่รู้เสียความมั่นใจไปรึเปล่า หลังจากนั้นก็พลาดรัวๆ เลย เพื่อนต้องมา Cover กันมั่วไปหมด นาทีที่ 59’ เลือกขึ้นไปกดดัน Mees ครึ่งสนาม ก่อนโดนแกะได้ Van den bergh หลุดพื้นที่โขเลย ดีที่ Musiala ลงมาช่วย Cover ได้ทัน , นาทีต่อมา ก็เป็นดวลกับ Van den bergh ตัวต่อตัว แพ้อีก Süle ต้องรีบเข้ามา Cover กลายเป็นทำฟาวล์โดนใบเหลืองไป, นาทีที่ 64’ บอลมาเข้าทางตัวเองแล้ว แต่ตายใจ รอบอลมา โดน Mees ขยันกว่า วิ่งเข้าหาบอลแย่งบอลไปได้ Müller ต้องรีบเข้ามาซ้อน นาทีที่ 83’ ไปยืนลอยอยู่ครึ่งสนาม โดนวางบอลยาวไปที่หลังด้านหลัง Reese หลุดแต่ครึ่งสนามเลย ก็มี Kimmich ที่วิ่งหน้าตั้งมา Cover อีกซึ่งก็ทำให้เสีย Corner kick จังหวะนี้คงเป็นฟางเส้นสุดท้าย Flick จึงต้องเปลี่ยนเอา Pavard ลงมาแทนในที่สุด ถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ทำให้ ทุกฝ่ายหนักใจแน่นอน ในการเป็นตัวแทนของ Right back ที่ซึ่งช่วงนี้ ตัวจริงอย่าง Pavard เองก็ผีเข้าผีออกอยู่ น่าเป็นห่วงมากๆ

Tolisso [5] วันนี้วิ่งไปทั่วสนามทำให้เจ้าตัวมีส่วนร่วมทั้งหมดทั้งเกมส์รับและเกมส์รุก ในส่วนของเกมส์รับ ก็ช่วยลงไปสกัดบอลจากแดนหลังได้บ้าง ช่วยตัดเกมส์กลางสนามได้หลายๆ จังหวะ ในส่วนของเกมส์รุก มีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการเปิดบอลอย่างแม่น ไปให้ Müller โหม่งตั้งกลับมาให้ Gnabry แต่กลับโดน Gelios ออกมาปัดบอลก่อน แต่บอลไม่ขาด มาเข้าทาง Gnabry ได้ประตูนำแบบโชคช่วย นอกจากจังหวะนั้นก็มีแต่จังหวะผิดพลาด ช่วงต้นเกมส์การประสานงานหลายๆจังหวะ กับ Sané Gnabry ผิดพลาดไปทั้งหมด หลายๆจังหวะ เล่นยากกลางสนาม โดนแย่งบอล หรือเปิดบอลพลาด โดนตัดบอลไปได้ จังหวะชัดๆ นาทีที่ 95’ ได้บอลกลางสนาม มีเวลาสบายๆ แต่กลับเปิดบอลยาวแป๊ก โดน Holstein Kiel ตัดบอลได้ และโต้กลับต่อบอลอย่างสวย จบที่ Reese ได้หักเข้าในปั่นด้วยขวา ดีที่หลุดกรอบไปไม่โดนลงโทษ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก ก็แสดงอาการให้เห็นชัดเจนเลย ว่าไม่พอใจกับฟอร์มของตนเองมากๆ

Kimmich [6] วันนี้คุมแดนกลาง ทุกครั้ง ที่มีส่วนร่วม บอลอยู่ที่เท้า มีประสิทธิภาพ และไม่ก่อความผิดพลาด เลย เกมส์รุก มีทั้งได้ส่องหน้าเขตโทษ นาทีที่ 7 จากการแปะให้ของ Müller แต่หลุดเสาออกไป และนาทีที่ 101’ Roca วางบอลยาวเข้าเขตโทษ เป็น Tolisso ที่พักบอลและดีดต่อให้ Kimmich ได้กระดกบอลต่อ แต่เสียดาย Gelios กระโดดปัดไว้ได้ , การวางบอลยาว การแทงทะลุช่องวันนี้ทำได้เยอะ และแม่นยำ ทีเดียว หากแต่ เพื่อนที่รับบอลไปต่อ วันนี้ทำผิดพลาดกันเยอะอย่างไม่น่าให้อภัย , ส่วนของเกมส์รับ ก็มีทั้งการเข้าสกัดบอล และการช่วย Pressure , ช่วย Cover เพื่อนที่เสียตำแหน่งไป ก็ทำได้ดี

*Musiala [7] เป็นตัวรุกที่ดูจะทำได้ดีที่สุดในวันนี้ การเลี้ยงบอล การเอาตัวรอด การเลี้ยงกินตัว ทำได้เชื่องเท้า และยอดเยี่ยมมากๆ เรียกฟาวล์ จากนักเตะ Holstein Kiel ได้เพียบ โดยเฉพาะจังหวะสำคัญ นาทีที่ 46’ เรียก free kick หน้าเขตโทษจาก Van den bergh ได้ และเป็น Sané ที่ปั่นเข้าไปอย่างสุดสวย ให้ทีมขึ้นนำ 2-1 , นอกจากนั้นก็มีจังหวะทะลุทะลวงสร้างโอกาสเองสวยๆ นาทีที่ 39’ บอลจาก Gnabry พยายามจะส่งออกขวาให้ Müller แต่โดนสกัดได้ เด้งกลับมาตรงกลาง เป็น Musiala ที่ไม่จับ ตวัดบอลทันที เสียดาย Gelios เซฟไว้ได้ , อีกจังหวะนาทีที่ 65’ รับบอลจาก Tolisso เลี้ยงทะลุทะลวงฝ่าวงล้อมเข้าไปดื้อๆ ได้ยิงบอลแฉล่บเล็กน้อย แต่ Gelios ก็ยังสุดยอดพุ่งไปปัดไว้ได้อีก เล่นได้โดดเด่นเลยในเกมส์รุก เสียดาย โดยเปลี่ยนตัวออก นาทีที่ 74’ ให้ D.Costa ลงมาแทน

Sané [5.5] Birthday Boy วันนี้ได้ของขวัญวันเกิด เป็นประตูสุดสวย จากการปั่น Free kick อย่างยอดเยี่ยม พาทีมขึ้นนำ และเป็นประตูชัยของเกมส์นี้ แต่นอกจาก จังหวะนี้แล้ว แทบจะทำให้ทีม เสียจังหวะการบุก เสียบอล ไปเยอะมากๆ หลายๆจังหวะ เล่นกับเพื่อน ประสานงานกันไม่รู้จังหวะ ไม่พร้อมที่จะรับบอล หรือเล่นกับเพื่อนหลายจังหวะมาก การเล่น Counter attack เร็ว หลายๆครั้ง บอลก็มาจบที่ Sané ส่งพลาด ไม่ก็เลี้ยงกินตัวไม่ผ่าน เสียบอลไปอีก ฟอร์มวันนี้น่าขัดใจมากๆ

Gnabry [5.5] ภาพรวม ก็ยังไม่ดีเท่าไหร่ วันนี้ทำได้ 1 ประตู แต่ก็เป็นประตูที่มีโชคช่วยสุดๆ เพราะถ้ามี VAR จริงๆ คงโดนจับล้ำหน้าแน่ๆ ตอนนาทีที่ 13’ ได้ลูกส้มหล่น ยิงเข้าไปจากลูกโหม่งชงให้ของ Müller แล้ว Gelios ปัดไม่ขาด เข้าทาง Gnabry ค่อนข้างชัดว่าล้ำหน้า แต่รอบนี้ยังไม่มีการใช้ VAR เลยเป็นประตูนำ 1-0 จากนั้น ทั้งเกมส์ มีโอกาส จะๆ 2 ครั้ง จากนาทีที่ 25’ รับบอลจาก Müller หน้าเขตโทษ ปั่นด้วยขวา เสียดาย พลาดไปนิดเดียว, นาทีที่ 83’ ได้เลี้ยงตัดเข้าเขตโทษ ซัดด้วย ซ้าย ตรงตัว Gelios อีก นอกจากจังหวะเหล่านี้ ก็แทบจะหายไปจากเกมส์เลย ยังคงเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้

Müller [6] วันนี้เจ้าตัวสร้างจังหวะ สร้างโอกาสและเกมส์รุกได้พอสมควรเลย แต่มาเสียตรงที่ โอกาสที่มากมายนั้น กลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็น Score ช่วยให้ทีมชนะได้ นาทีที่ 13’ โหม่งตั้งลูก Cross ของ Tolisso ให้ Gnabry แต่กลายเป็น Gelios ปัดไม่ขาดเข้าทาง Gnabry ส้มหล่น ได้ประตูนำไป 1-0 , นาทีที่ 25’ รับบอลยาวจาก Kimmich แปะให้ Gnabry ได้ลองส่อง หน้าเขตโทษ เสียดาย พลาดไปนิดเดียว , นาทีที่ 34’ รับบอล จาก Gnabry หน้าเขตโทษระยะเผาขน แต่บอลกระดอนสูงเล่นยาก เจ้าตัวเองก็เล่นท่ายากไปหน่อย บอลเลยเหินออกไป , นาทีที่ 38’ รับบอลจาก Musiala พลิกเข้าซ้าย ได้ลองส่อง ใกล้เคียงอีกแล้ว แต่ก็ไม่เข้า และนาทีที่ 45’ Kimmich เปิดลูก Free kick เข้ามา เข้าหัว Tolisso โหม่งตั้งมาให้ โดน Dehm สกัดจากเท้าแบบเฉียดฉิวเท่านั้น พอเริ่มครึ่งหลัง กลับกลายเป็นหนังคนละม้วน เพราะไม่สามารถหาบอลได้เลย พอได้บอลโดนประกบหนัก ก็เสียบอลบ่อย มาดีขึ้นหลังจาก ที่ Lewandowski ลงมา เหมือน Radar เริ่มทำงาน ส่งบอลเล่นประสานงานกับ Lewandowski ได้ดีขึ้น แต่ก็มีดีพอที่จะสร้างจังหวะจะๆ ให้ทีมได้

ตัวสำรอง----------------
Lewandowski [5.5] ลงมาเป็นตัวสำรองวันนี้นาทีที่ 74’ ได้จังหวะส่องหน้าเขตโทษ นาทีที่ 86’ D.Costa เล่นจังหวะเดียวให้ Müller แปะกลับมาหน้าเขตโทษ เสียดาย แปหลุดกรอบออกไปนิดเดียว หลังจากนั้นได้บอลเมื่อไหร่ ก็โดนรุม 2-3 คนตลอด ไม่สามารถทำอะไรได้

D.Costa [5] ลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 74’ , ลงมามีวูบวาบเหมือนกัน เลี้ยงกินตัว ส่งบอลเร็ว ใช้ความเร็ว ปั่นป่วนได้แป๊ปเดียว ก็กลับเข้าฟอร์มเดิมๆ คือเล่นหลายจังหวะเกินไป เปิดบอลไม่แม่น วันนี้มีนาทีที่ 108’ หลุดมาทางซ้าย Lewandowski ยืนว่างไม่มีคนคุมเลย แต่ D.Costa กลับเปิดเหินออกไป Lewandowski เซ็งยาวๆไป , นาทีที่ 117 ได้ลุ้นบุก ก็เปิดบอลยัดหัว Müller ซะงั้น น้ำหนักไม่ได้ลุ้นเลย

Pavard [6] ลงมาช่วยเกมส์ทางด้านขวาให้แน่นอนยิ่งขึ้น ซึ่งก็ถือว่าทำได้ดี การโดนเจาะทางด้านขวาท่ีน่ากลัวมีน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด Pavard เองก็ไม่ได้ทำพลาด อะไรให้กลายเป็นจังหวะของคู่แข่งได้ แต่ก็มาเสียจังหวะ 2-2 ที่ไม่สามารถ สกัดบอลการประสานงานทางริมเส้นของ Van den Bergh ได้ , นาทีที่ 120’ มีโอกาสจะเป็น Hero ให้ทีม ขึ้นมาลุ้นในกรอบเขตโทษ ได้ซัดด้วยขวาเต็มๆ ไปติดหลัง Komenda ไม่งั้นคงได้ลุ้นแน่นอน

Roca [6] ตอนแรกเห็นลงมานาที สุดท้าย คือเศร้าแทน ที่ได้ลงมาเล่น ไม่ถึง นาทีอีกแล้ว แต่กลายเป็น ฟ้ามีใจให้เจ้าตัว ได้เล่น ช่วงทดเวลาบาดเจ็บต่อซะงั้น ซึ่งก็ถือว่าทำได้ไม่เลว นาทีที่ 106’ ได้บอลหน้าเขตโทษ พยายามเล่นเร็วจังหวะเดียวกับ Müller เสียดาย สะดุดจับบอลพลาดเอง ออกหลังไป , นาทีที่ 109’ ได้ลองส่องเต็มข้อฝั่งซ้าย ยิงได้แรงมาก แต่ก็โดน Gelios ปัดไว้ได้อีก , นาทีที่ 120’ Corner ทางฝั่งขวา เกือบโดนสกัดออก แย่งบอลมาได้ แตะหลอกไปสุดเส้นแล้ว ตบกลับ ไหลให้ Pavardได้ ยิงเต็มข้อ เสียดายติดบล๊อคไว้ไม่เป็นประตูชัย

Alaba [6] ไพ่ใบสุดท้ายของ Flick ลงมาในนาทีที่ 106’ โดยรวมก็ช่วยประสานงานเกมส์แดนกลางได้ดี สร้างโอกาสให้กับทีมเช่นกัน , นาทีที่ 112’ วิ่งไปทางริมเส้นซ้าย รับบอลยาวของ Costa เปิดเข้าใน ก็โดนสกัดออกไปได้ , นาทีที่ 113’ รับบอลจาก Costa อีก หลอกพลิกเข้าขวา ได้ยิง แฉล่บเข้าซอง Gelios

Coach--------------
Flick [6] ที่ผ่านๆมา เกมส์รับเรามีปัญหา ตลอด แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขได้เสียที โชคดีที่ เกมส์รุกสามารถเอาคืนได้ตลอด แต่ตอนนี้ เกมส์รุกเริ่มเจอทางตัน ผลลัพธ์ก็เป็นอย่าง 2 นัดที่ผ่านมา พ่ายแพ้ในที่สุด ในวันนี้ปัญหาของเกมส์รับ มาทางฝั่ง Sarr เต็มๆ ซึ่ง Flick เองก็มองเห็นถึงปัญหา เลือกส่ง Pavard ลงมาแทนแล้ว แต่ในส่วนของเกมส์รุก D.Costa กลับไม่สามารถลงมาสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ กลับยังทำบอลเสีย ทิ้งโอกาสที่ควรจะต้องเน้นเพื่อหาประตูชัยให้ได้ซะอีก ตอนนี้ Flick เจอวิกฤตที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้ว จะปล่อยให้ฟอร์มเป็นอย่างนี้อีก ในนัดต่อไปไม่ได้แน่นอน

=================
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) เกมส์รับยังเป็นปัญหาหนัก โดยเฉพาะทางฝั่งขวา
2) ปีกยังผีเข้า ผีออก ฟอร์มดีเป็นบางวัน พึ่งพาไม่ได้เท่าไหร่นัก
3) Musiala ดูจะฝากผีฝากไข้ ได้ดีที่สุดในวันนี้
4) Neuer เสีย Clean sheet อย่างต่อเนื่อง
5) คุณภาพ ของตัวใหม่ที่ได้มา แสดงให้เห็นแล้วว่า ยังไม่ดีพอ

==============================================

คิงคาห์น วิจารณ์ Bayern VS. Blockdit



ตอนนี้ผมเพิ่มช่องทางในการอ่านบทวิเคราะห์ได้อีกช่องทาง ทาง app Blockdit นะครับ 
ซึ่งเป็น app โหลดฟรี สำหรับผู้ชื่นชอบการอ่าน มีนักเขียนมากมายใช้ช่องทางนี้ในการเผยแพร่ผลงาน
จึงมีบทความให้อ่านหลากหลายมากๆเลย



อีกทั้งยังสามารถเพิ่มรูปภาพประกอบบทความได้ด้วย ซึ่งผมเองอยากให้เพื่อนๆ เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น
ว่าจังหวะที่พูดถึงนั้นเป็นอย่างไร

ฝากติดตามผลงานทาง app Blockdit ด้วยนะครับ ^_____^


https://www.blockdit.com/kingkahnth

#KSVFCB #packmas #MiaSanMia #FCBayern #kingkahnTH
17
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 May 2011
ตอบ: 25237
ที่อยู่: 1244/8
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:31
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
ตัวผู้เล่นก็เกือบชุดใหญ่เต็มสูบเลยนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status: inplaylive
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 May 2010
ตอบ: 22469
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:32
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
ไม่คมเองโอกาสอย่างเยอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

การใดที่เหมาะสม ไม่จำเป็นต้องพยากรณ์
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Dec 2009
ตอบ: 30533
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:37
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ล็อคถล่ม

เสมอว่าหนักแล้ว ถึงจุดโทดเลย แพ้อีก เอาเข้าไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ฮัลโหล เทสๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1173
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:37
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
น่าจะต้องจับเข่าคุยกันหน่อยละมั้ง ปีนี้น่าจะหลุดไม่ได้ซักถ้วยอะดูทรง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Sep 2013
ตอบ: 1832
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:42
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
เห็นผลแล้วแบบ ห๊ะะะะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Hail Hydra! Hail Hydra! Hail Hydra! Hail Hydra!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 641
ที่อยู่: ZSiberian huzsky
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:43
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
5555555555555555555555555๕55555555555555555555555555555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: FCB - Mia San Mia !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7155
ที่อยู่: München Deutschland
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:43
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]


รู้อะไรไม่สู้รู้งี้ ที่จะบอกก็คือ ว่าละ มันต้องเกิดขึ้น ปัญหาเรื้อรังกันเห็น ๆ ไอ้แนวรับอ่ะ ก็ยังทุรังทำแบบเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ย้ำ ๆ ไอ้เบอร์สี่อ่ะไม่เคยคิดจะดร๊อบมันเลย แล้วไอ่โรฆากับไอ่ซาร์กี่ครั้งไม่รู้ที่บอกว่าเลิกดันแม่มซักที แล้วดันมีอยู่ในสนามขณะที่มูเซียล่าก็เล่นของมันดี ๆ เพลียมาก เออออ แล้วอีกอันก็คือ เป็นไรมากป้ะแต่ละคนเล่นเหมือนไม่อยากเล่นฟุตบอลกันละ ไม่ละเอียด ไม่เป็นทีมเวิร์ค ไม่เพรสไม่ห่าไรทั้งสิ้น เหมือนเหนื่อยมาก อยากพัก หมดจินตนาการแล้วจ้าาา โอยยย ล่ะแค้นใจตัวเองจริง ๆ ที่รอดูแล้วดูจนจบด้วยยย รู้ไรไม่สู้รู้งี้ รู้งี้นอนเอาแรงดีกว่า เฮ้อออ

แล้วแต่ละกัน ไม่คาดหวังอะไรมากละซีซั่นนี้ ถ้ายังไม่คิดจะแก้ปัญหา แชมป์จ้าวโลกเผลอ ๆ ก็จะวูบเอา แม่มเอ้ยยย คิดแล้วก็ทุเรศใจจริง ๆ


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 4685
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:44
"พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล
ได้แชมป์จนเป็นเรื่องปกติ พอพลาดมาเลยจะแปลกๆหน่อย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1404
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 05:58
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
เซงจิต..อยากจะด่าแต่ไม่ไหวละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5338
ที่อยู่: ทู่หยี่
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 06:06
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
อะไรวะเนี่ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25099
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 06:37
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
ืััิิิิิืทีมไรเนี่ย 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 06:38
[RE]"พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล
หายไป 1 ถ้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: Es gibt noch sehr viele Fische im Meer,,​​ ​,
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Dec 2005
ตอบ: 7238
ที่อยู่: Säbener Straße
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 07:00
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
โอกาสอย่างเยอะ แต่ทำไม่ได้

จังหวะเข้าทำนี่เล่นเหนือกันซะเหลือเกิน ถ้าเน้นๆนี่จบตั้งแต่ครึ่งแรกละ

แอบสงสารโรค่า ซึ่งปกติไม่ค่อยได้ลงละ ดันมายิงจุดโทษไม่เข้าอีก

ทั้งๆที่ลงมาเล่นดีกว่าโตลิสโซ่เยอะ

คีล วางแผนมาดีด้วย ใช้โอกาสไม่เปลือง สมควรเข้ารอบละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Andres D'alessandro
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2021 07:11
[RE: "พี่เสือ" เงิบ!! โดนรองบ่อนตีเจ๊า น.90+5 ก่อนแพ้จุดโทษ 6-5 ร่วงโพคาล]
รายละเอียด ความผิดพลาด ของเกมส์นี้ เข้าขั้นวิกฤต เลยสำหรับ Bayern ของเรา เชื่อได้ว่า วันนี้แฟนบอล นั่งดูด้วยความตึง คิ้วขมวดกันตลอดเกมส์แน่นอน เมื่อเห็นฟอร์มนักเตะแต่ละคน ความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย และดูทรงบอลแล้ว ดูไม่ออกเลยว่า ทีมไหนคือทีมที่เป็นแชมป์ Bundesliga ทีมไหนมาจาก Division 2 กันแน่

เมื่อเราเล่นผิดพลาดกันแบบ เหมือนไม่เคยซ้อมกันมาก่อน ในขณะที่ เจ้าบ้าน Holstein Kiel กลับมาเล่นอย่างมั่นใจ และไม่เกรงกลัว การแกะ High Pressing ทำได้นิ่ง ทำได้ดียิ่งกว่าเราทำเสียอีก และเมื่อแกะออก ก็จบเป็น Score ได้อีกด้วย

โอกาสที่มีเยอะแยะมากมาย แต่ขาดความคม ความเฉียบขาด ลงโทษ เราอย่างสาสมเมื่อต้องเตะไปถึงจุดโทษ และเป็น Roca ที่โดน Save ไปได้ พ่ายแพ้ตกรอบ DFB-Pokal ในที่สุด

วันนี้มีเรื่องต้องวิจารณ์กันเยอะทีเดียว พิมพ์จนเมื่อยมือเลย แต่ก็แฝงด้วยความนอยนิดๆ ><

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มแบบนี้ต่อเนื่องมาหลายนัดแล้ว Flick ในตอนนี้ สมควรโดนตั้งคำถามหนักๆ แล้วถึงฟอร์มที่ไม่กระเตื้องขึ้นเลยในปัจจุบัน

ฟอร์มรายคน========================
Neuer [5] งานหนักอย่างไม่คาดคิดแน่นอนในัวนนี้ ส่วนตัวแอบคิดว่าที่วันนี้ Flick เลือก Neuer ไม่เลือก Nübel เพราะอยากให้ได้ เจอเกมส์ที่ง่ายบ้างเก็บ Clean sheet ได้บ้าง แต่ไม่ใช่เลย กลับเจองานหนัก 120 นาที + จุดโทษ สุดท้ายไม่สามารถช่วย Saves ไว้ได้ ตกรอบ DFB-Pokal ในที่สุด ครึ่งแรก ที่ไม่มีงานเลย แต่โอกาสเดียวของ Holtein Kiel ก็เป็นประตูได้ นาทีที่ 36’ เสีย Clean sheet จากการแกะ High pressing ได้ของ Dehm เปิดบอลยาว Bartels หลุดเดี่ยวไปเลยไม่ล้ำหน้า Sarr พลาดอยู่ห่างมากๆ จาก Bartels จึงวิ่งมาประกบไม่ทัน เสีย 1-1 ไปอย่างน่าเจ็บปวด , จากนั้นครึ่งหลังได้ Save Free kick ของ Dehm เข้าซองครั้งเดียวเท่านั้น แต่กลับมาเสียประตูอีกอย่างไม่น่าเชื่อ นาทีที่ 90+4 หลังจากที่ Süle ตามประกบ Serra มาถึงด้านข้าง กลายเป็นหลุดตำแหน่งออกมา Tolisso กับ Davies เข้ามายืนกัน 2 คนในเขตโทษ แต่ไม่มีใครขึ้นสกัด ปล่อยให้ Wahl กองหลังที่เติมขึ้นมา ขึ้นโหม่งประตู 2-2 ได้ โดย Assist จาก Van den bergh เป็นประตูสำคัญทำให้เกมส์ต่อเวลาออกไปอีก ช่วง Extra Time ก็ไม่มีงานเลย พับสนามบุกได้ตลอดแต่ทำประตูไม่ได้ จนต้องมาต่อในการดวลจุดโทษ ซึ่งทั้ง 6 ลูกก็ไม่สามารถช่วย Saves ไว้ได้เลย จบเกมส์แพ้ดวลจุดโทษไป 5-6

Süle [5] เกมส์ที่แล้วเป็นบ่อน้ำมันสำคัญ เกมส์นี้ไม่ใช่บ่อใหญ่ แต่มีส่วนทั้งสิ้นเช่นเดิม วันนี้มีทั้งจังหวะที่ทำได้ดี เช่น นาทีที่ 18’,66’ สกัดบอลเปิดทางฝั่งซ้ายได้สวยงาม และมีจังหวะที่พลาดเช่นกัน นาทีที่ 36’ จังหวะไปตามประกบ Jae-Sung ทำให้ตรงกลาง Bartels ว่างด้านหลัง Sarr เองก็ไม่ได้หุบเข้ามาตามประกบ ทำให้โดนลูกวางยาวของ Dehm หลุดตั้งแต่กลางสนาม และ Bartels เองก็ยิงอย่างยอดเยี่ยมผ่าน Neuer ไป 1-1 , และยังมีจังหวะนาทีที่ 68’ บอดเปิดมาจากทางขวา สกัดวืด ดีที่ Porath ก็เสียจังหวะไปด้วย เลยกลายเป็นบอลเข้าซอง Neuer ไป ส่วนของเกมส์รุกวางบอลยาวได้แม่นทีเดียว ไม่ค่อยพลาดนัก แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ แม้ช่วงท้ายเกมส์ จะพยายามขึ้นไปช่วยลุ้นเกมส์โหม่ง วันนี้ก็ไม่มีโอกาสได้โหม่งเลย

Hernández [5] เกมส์นี้ได้ลงเป็นตัวจริง การวางบอลยาวทำได้แม่นยำ การพาบอลเลี้ยงทะลุทะลวง ก็ทำได้ดี มีหลายๆ จังหวะที่ พาบอลขึ้นมาเองจากแดนหลัง ด้วยความเร็ว และส่งต่อให้แนวรุกได้ การเช็คล้ำหน้าก็ทำได้ดี อย่างจังหวะหลังเสีย 1-1 ถ้าเช็คพลาดคงโดน 1-2 จาก Jae-Sung แน่นอน เพราะยิงผ่าน Neuer ไปแล้ว ในส่วนของเจ้าตัวความผิดพลาดส่วนตัวไม่ค่อยมี เพราะบอล จะไปเจาะทางขวา ซึ่ง Süle กับ Sarr รับงานหนักมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามลูก 2-2 ก็มีส่วน ที่เสียสมาธิ ไม่ดูตัววิ่ง ทำได้แค่ยืนอยู่ในเขตโทษ โดยที่ไม่มีนักเตะของ Holstein Kiel อยู่ใกล้ๆเลย เลยโดน Wahl ที่สอดมาทางด้านหลัง โหม่งเข้าไป

Davies [5] วันนี้เป็นอีกวันที่ พลาดเยอะมากๆ การยืนตำแหน่งก็ลอยขึ้นบ่อยๆ จนมีที่ว่างเพียบ ดีที่ เกมส์รุกส่วนใหญ่ของ Holstein Kiel หนักไปทางขวาซะมากกว่า เลยไม่มีบทลงโทษจ๋าๆ มากนัก แต่ก็มีจังหวะเกมส์รับที่พลาดเช่นกัน ซึ่งมาจาก การจะเริ่มเกมส์บุก แล้วจับบอลพลาด หรือจ่ายบอลพลาด ง่ายๆ เกิดขึ้น 3-4 จังหวะทีเดียว (นาทีที่ 18’,32’) แต่จังหวะที่จบด้วยโอกาสน่ากลัวเลย มีนาทีที่ 48’ Mees ได้รับบอลทางฝั่งซ้าย Cross ข้ามมาฝั่งขวา ตรงตำแหน่งของ Davies โล่งโจ้งเลย ได้ซัดเต็มข้อขวา แต่โชคดีที่ยิงไม่ดีนัก เหินออกไป และจังหวะช่วง Extra time ที่ส่งบอลพลาด เบาเกินไป โดน Bartels ฉกไปได้ ดีที่ยังมีสปีดเร็วพอ มาแก้ไขตัวเองได้ทัน ส่วนเกมส์รุก ก็กลายเป็นติดๆขัดๆ อย่างมากเช่นกัน จังหวะการพยายามต่อบอล เล่นประสานงานกับแนวรุก ถ้าไม่ใช่ Müller เล่นกับคนอื่น จะดูเหมือนไม่เคยเล่นกันมาก่อน ส่งบอลปุ๊บ เข้าเท้าคู่แข่ง แล้วได้แต่ผายมือ หันมามองว่าไม่มีใครอยู่ตรงนั้น การเลี้ยงกินตัว วันนี้ กลับไม่ได้ผล ไม่สามารถเลี้ยงกินตัวเพื่อพาบอลไปเปิดได้อย่างที่เคยทำ พอมีจังหวะได้หลุดไปเปิด ก็เปิดทิ้ง ขว้างไปหมด ไม่มีเข้าเป้าเลยวันนี้ เป็นอีกวันที่น่าผิดหวังสำหรับ Davies ที่ยังไม่สามารถพาฟอร์มฤดูกาลที่แล้ว กลับมาได้เลย

Sarr [3] น่าจะเป็นบ่อน้ำมันฝังทอง+ไวเบรเนี่ยม เลยทีเดียว ในวันนี้ เพราะการเล่นที่ผิดพลาดมีเยอะมาก อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งถ้าบอกว่า เจอกับเกมส์รุกของทีม Division รอง ไม่ได้เจอทีมจาก League เดียวกัน คงยิ่งชอกช้ำแน่ๆ เกมส์รุกเจ้าตัวสามารถเลี้ยงกินตัวได้ดี ใช้สปีดในการหาจังหวะได้เปิดได้ แต่จังหวะเปิด ก็ขาดเกินไปหมด ไม่เข้าเป้าเลย มีทำได้ลุ้น นาทีที่ 30’ เล่นกับ Müller ทางฝั่งขวาได้สวย แต่พอเข้าเขตโทษ ด้วยความเร็ว เลยสะดุดขาตัวเองล้มไปเองซะงั้น น่าเสียดาย ส่วนเกมส์รับกลับเป็นหายนะของทีมเลยในวันนี้ นาทีที่ 24’ ส่งหลังให้ Neuer แต่น้ำหนักเกือบเบาไป ดีที่ Neuer ยังออกหวดยาวได้ทัน, นาทีที่ 36’ ก็เป็นการแกะ High pressing ของ Holstein Kiel บอลมาที่ Dehm วางบอลยาวข้ามมาถึง Bartels ปัญหาคือ Süle กับ Hernández ตามประกบ ตัววิ่งที่เห็น แต่ Bartels ซึ่งอยู่ด้านหลังของคู่ Centre มีแค่ Sarr ที่เห็น แต่กลับไม่เข้ามาประกบ อยู่คงตำแหน่งตนเองทางฝั่งขวา รู้ตัวอีกที Bartels ก็รับบอลยาวอย่างสวย หลุดเดี่ยวดวลกับ Neuer จะเข้ามาสกัดก็ไม่ทันแล้ว 1-1 พอครึ่งหลังเปิดมา ไม่รู้เสียความมั่นใจไปรึเปล่า หลังจากนั้นก็พลาดรัวๆ เลย เพื่อนต้องมา Cover กันมั่วไปหมด นาทีที่ 59’ เลือกขึ้นไปกดดัน Mees ครึ่งสนาม ก่อนโดนแกะได้ Van den bergh หลุดพื้นที่โขเลย ดีที่ Musiala ลงมาช่วย Cover ได้ทัน , นาทีต่อมา ก็เป็นดวลกับ Van den bergh ตัวต่อตัว แพ้อีก Süle ต้องรีบเข้ามา Cover กลายเป็นทำฟาวล์โดนใบเหลืองไป, นาทีที่ 64’ บอลมาเข้าทางตัวเองแล้ว แต่ตายใจ รอบอลมา โดน Mees ขยันกว่า วิ่งเข้าหาบอลแย่งบอลไปได้ Müller ต้องรีบเข้ามาซ้อน นาทีที่ 83’ ไปยืนลอยอยู่ครึ่งสนาม โดนวางบอลยาวไปที่หลังด้านหลัง Reese หลุดแต่ครึ่งสนามเลย ก็มี Kimmich ที่วิ่งหน้าตั้งมา Cover อีกซึ่งก็ทำให้เสีย Corner kick จังหวะนี้คงเป็นฟางเส้นสุดท้าย Flick จึงต้องเปลี่ยนเอา Pavard ลงมาแทนในที่สุด ถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ทำให้ ทุกฝ่ายหนักใจแน่นอน ในการเป็นตัวแทนของ Right back ที่ซึ่งช่วงนี้ ตัวจริงอย่าง Pavard เองก็ผีเข้าผีออกอยู่ น่าเป็นห่วงมากๆ

Tolisso [5] วันนี้วิ่งไปทั่วสนามทำให้เจ้าตัวมีส่วนร่วมทั้งหมดทั้งเกมส์รับและเกมส์รุก ในส่วนของเกมส์รับ ก็ช่วยลงไปสกัดบอลจากแดนหลังได้บ้าง ช่วยตัดเกมส์กลางสนามได้หลายๆ จังหวะ ในส่วนของเกมส์รุก มีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการเปิดบอลอย่างแม่น ไปให้ Müller โหม่งตั้งกลับมาให้ Gnabry แต่กลับโดน Gelios ออกมาปัดบอลก่อน แต่บอลไม่ขาด มาเข้าทาง Gnabry ได้ประตูนำแบบโชคช่วย นอกจากจังหวะนั้นก็มีแต่จังหวะผิดพลาด ช่วงต้นเกมส์การประสานงานหลายๆจังหวะ กับ Sané Gnabry ผิดพลาดไปทั้งหมด หลายๆจังหวะ เล่นยากกลางสนาม โดนแย่งบอล หรือเปิดบอลพลาด โดนตัดบอลไปได้ จังหวะชัดๆ นาทีที่ 95’ ได้บอลกลางสนาม มีเวลาสบายๆ แต่กลับเปิดบอลยาวแป๊ก โดน Holstein Kiel ตัดบอลได้ และโต้กลับต่อบอลอย่างสวย จบที่ Reese ได้หักเข้าในปั่นด้วยขวา ดีที่หลุดกรอบไปไม่โดนลงโทษ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก ก็แสดงอาการให้เห็นชัดเจนเลย ว่าไม่พอใจกับฟอร์มของตนเองมากๆ

Kimmich [6] วันนี้คุมแดนกลาง ทุกครั้ง ที่มีส่วนร่วม บอลอยู่ที่เท้า มีประสิทธิภาพ และไม่ก่อความผิดพลาด เลย เกมส์รุก มีทั้งได้ส่องหน้าเขตโทษ นาทีที่ 7 จากการแปะให้ของ Müller แต่หลุดเสาออกไป และนาทีที่ 101’ Roca วางบอลยาวเข้าเขตโทษ เป็น Tolisso ที่พักบอลและดีดต่อให้ Kimmich ได้กระดกบอลต่อ แต่เสียดาย Gelios กระโดดปัดไว้ได้ , การวางบอลยาว การแทงทะลุช่องวันนี้ทำได้เยอะ และแม่นยำ ทีเดียว หากแต่ เพื่อนที่รับบอลไปต่อ วันนี้ทำผิดพลาดกันเยอะอย่างไม่น่าให้อภัย , ส่วนของเกมส์รับ ก็มีทั้งการเข้าสกัดบอล และการช่วย Pressure , ช่วย Cover เพื่อนที่เสียตำแหน่งไป ก็ทำได้ดี

*Musiala [7] เป็นตัวรุกที่ดูจะทำได้ดีที่สุดในวันนี้ การเลี้ยงบอล การเอาตัวรอด การเลี้ยงกินตัว ทำได้เชื่องเท้า และยอดเยี่ยมมากๆ เรียกฟาวล์ จากนักเตะ Holstein Kiel ได้เพียบ โดยเฉพาะจังหวะสำคัญ นาทีที่ 46’ เรียก free kick หน้าเขตโทษจาก Van den bergh ได้ และเป็น Sané ที่ปั่นเข้าไปอย่างสุดสวย ให้ทีมขึ้นนำ 2-1 , นอกจากนั้นก็มีจังหวะทะลุทะลวงสร้างโอกาสเองสวยๆ นาทีที่ 39’ บอลจาก Gnabry พยายามจะส่งออกขวาให้ Müller แต่โดนสกัดได้ เด้งกลับมาตรงกลาง เป็น Musiala ที่ไม่จับ ตวัดบอลทันที เสียดาย Gelios เซฟไว้ได้ , อีกจังหวะนาทีที่ 65’ รับบอลจาก Tolisso เลี้ยงทะลุทะลวงฝ่าวงล้อมเข้าไปดื้อๆ ได้ยิงบอลแฉล่บเล็กน้อย แต่ Gelios ก็ยังสุดยอดพุ่งไปปัดไว้ได้อีก เล่นได้โดดเด่นเลยในเกมส์รุก เสียดาย โดยเปลี่ยนตัวออก นาทีที่ 74’ ให้ D.Costa ลงมาแทน

Sané [5.5] Birthday Boy วันนี้ได้ของขวัญวันเกิด เป็นประตูสุดสวย จากการปั่น Free kick อย่างยอดเยี่ยม พาทีมขึ้นนำ และเป็นประตูชัยของเกมส์นี้ แต่นอกจาก จังหวะนี้แล้ว แทบจะทำให้ทีม เสียจังหวะการบุก เสียบอล ไปเยอะมากๆ หลายๆจังหวะ เล่นกับเพื่อน ประสานงานกันไม่รู้จังหวะ ไม่พร้อมที่จะรับบอล หรือเล่นกับเพื่อนหลายจังหวะมาก การเล่น Counter attack เร็ว หลายๆครั้ง บอลก็มาจบที่ Sané ส่งพลาด ไม่ก็เลี้ยงกินตัวไม่ผ่าน เสียบอลไปอีก ฟอร์มวันนี้น่าขัดใจมากๆ

Gnabry [5.5] ภาพรวม ก็ยังไม่ดีเท่าไหร่ วันนี้ทำได้ 1 ประตู แต่ก็เป็นประตูที่มีโชคช่วยสุดๆ เพราะถ้ามี VAR จริงๆ คงโดนจับล้ำหน้าแน่ๆ ตอนนาทีที่ 13’ ได้ลูกส้มหล่น ยิงเข้าไปจากลูกโหม่งชงให้ของ Müller แล้ว Gelios ปัดไม่ขาด เข้าทาง Gnabry ค่อนข้างชัดว่าล้ำหน้า แต่รอบนี้ยังไม่มีการใช้ VAR เลยเป็นประตูนำ 1-0 จากนั้น ทั้งเกมส์ มีโอกาส จะๆ 2 ครั้ง จากนาทีที่ 25’ รับบอลจาก Müller หน้าเขตโทษ ปั่นด้วยขวา เสียดาย พลาดไปนิดเดียว, นาทีที่ 83’ ได้เลี้ยงตัดเข้าเขตโทษ ซัดด้วย ซ้าย ตรงตัว Gelios อีก นอกจากจังหวะเหล่านี้ ก็แทบจะหายไปจากเกมส์เลย ยังคงเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้

Müller [6] วันนี้เจ้าตัวสร้างจังหวะ สร้างโอกาสและเกมส์รุกได้พอสมควรเลย แต่มาเสียตรงที่ โอกาสที่มากมายนั้น กลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็น Score ช่วยให้ทีมชนะได้ นาทีที่ 13’ โหม่งตั้งลูก Cross ของ Tolisso ให้ Gnabry แต่กลายเป็น Gelios ปัดไม่ขาดเข้าทาง Gnabry ส้มหล่น ได้ประตูนำไป 1-0 , นาทีที่ 25’ รับบอลยาวจาก Kimmich แปะให้ Gnabry ได้ลองส่อง หน้าเขตโทษ เสียดาย พลาดไปนิดเดียว , นาทีที่ 34’ รับบอล จาก Gnabry หน้าเขตโทษระยะเผาขน แต่บอลกระดอนสูงเล่นยาก เจ้าตัวเองก็เล่นท่ายากไปหน่อย บอลเลยเหินออกไป , นาทีที่ 38’ รับบอลจาก Musiala พลิกเข้าซ้าย ได้ลองส่อง ใกล้เคียงอีกแล้ว แต่ก็ไม่เข้า และนาทีที่ 45’ Kimmich เปิดลูก Free kick เข้ามา เข้าหัว Tolisso โหม่งตั้งมาให้ โดน Dehm สกัดจากเท้าแบบเฉียดฉิวเท่านั้น พอเริ่มครึ่งหลัง กลับกลายเป็นหนังคนละม้วน เพราะไม่สามารถหาบอลได้เลย พอได้บอลโดนประกบหนัก ก็เสียบอลบ่อย มาดีขึ้นหลังจาก ที่ Lewandowski ลงมา เหมือน Radar เริ่มทำงาน ส่งบอลเล่นประสานงานกับ Lewandowski ได้ดีขึ้น แต่ก็มีดีพอที่จะสร้างจังหวะจะๆ ให้ทีมได้

ตัวสำรอง----------------
Lewandowski [5.5] ลงมาเป็นตัวสำรองวันนี้นาทีที่ 74’ ได้จังหวะส่องหน้าเขตโทษ นาทีที่ 86’ D.Costa เล่นจังหวะเดียวให้ Müller แปะกลับมาหน้าเขตโทษ เสียดาย แปหลุดกรอบออกไปนิดเดียว หลังจากนั้นได้บอลเมื่อไหร่ ก็โดนรุม 2-3 คนตลอด ไม่สามารถทำอะไรได้

D.Costa [5] ลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 74’ , ลงมามีวูบวาบเหมือนกัน เลี้ยงกินตัว ส่งบอลเร็ว ใช้ความเร็ว ปั่นป่วนได้แป๊ปเดียว ก็กลับเข้าฟอร์มเดิมๆ คือเล่นหลายจังหวะเกินไป เปิดบอลไม่แม่น วันนี้มีนาทีที่ 108’ หลุดมาทางซ้าย Lewandowski ยืนว่างไม่มีคนคุมเลย แต่ D.Costa กลับเปิดเหินออกไป Lewandowski เซ็งยาวๆไป , นาทีที่ 117 ได้ลุ้นบุก ก็เปิดบอลยัดหัว Müller ซะงั้น น้ำหนักไม่ได้ลุ้นเลย

Pavard [6] ลงมาช่วยเกมส์ทางด้านขวาให้แน่นอนยิ่งขึ้น ซึ่งก็ถือว่าทำได้ดี การโดนเจาะทางด้านขวาท่ีน่ากลัวมีน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด Pavard เองก็ไม่ได้ทำพลาด อะไรให้กลายเป็นจังหวะของคู่แข่งได้ แต่ก็มาเสียจังหวะ 2-2 ที่ไม่สามารถ สกัดบอลการประสานงานทางริมเส้นของ Van den Bergh ได้ , นาทีที่ 120’ มีโอกาสจะเป็น Hero ให้ทีม ขึ้นมาลุ้นในกรอบเขตโทษ ได้ซัดด้วยขวาเต็มๆ ไปติดหลัง Komenda ไม่งั้นคงได้ลุ้นแน่นอน

Roca [6] ตอนแรกเห็นลงมานาที สุดท้าย คือเศร้าแทน ที่ได้ลงมาเล่น ไม่ถึง นาทีอีกแล้ว แต่กลายเป็น ฟ้ามีใจให้เจ้าตัว ได้เล่น ช่วงทดเวลาบาดเจ็บต่อซะงั้น ซึ่งก็ถือว่าทำได้ไม่เลว นาทีที่ 106’ ได้บอลหน้าเขตโทษ พยายามเล่นเร็วจังหวะเดียวกับ Müller เสียดาย สะดุดจับบอลพลาดเอง ออกหลังไป , นาทีที่ 109’ ได้ลองส่องเต็มข้อฝั่งซ้าย ยิงได้แรงมาก แต่ก็โดน Gelios ปัดไว้ได้อีก , นาทีที่ 120’ Corner ทางฝั่งขวา เกือบโดนสกัดออก แย่งบอลมาได้ แตะหลอกไปสุดเส้นแล้ว ตบกลับ ไหลให้ Pavardได้ ยิงเต็มข้อ เสียดายติดบล๊อคไว้ไม่เป็นประตูชัย

Alaba [6] ไพ่ใบสุดท้ายของ Flick ลงมาในนาทีที่ 106’ โดยรวมก็ช่วยประสานงานเกมส์แดนกลางได้ดี สร้างโอกาสให้กับทีมเช่นกัน , นาทีที่ 112’ วิ่งไปทางริมเส้นซ้าย รับบอลยาวของ Costa เปิดเข้าใน ก็โดนสกัดออกไปได้ , นาทีที่ 113’ รับบอลจาก Costa อีก หลอกพลิกเข้าขวา ได้ยิง แฉล่บเข้าซอง Gelios

Coach--------------
Flick [6] ที่ผ่านๆมา เกมส์รับเรามีปัญหา ตลอด แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขได้เสียที โชคดีที่ เกมส์รุกสามารถเอาคืนได้ตลอด แต่ตอนนี้ เกมส์รุกเริ่มเจอทางตัน ผลลัพธ์ก็เป็นอย่าง 2 นัดที่ผ่านมา พ่ายแพ้ในที่สุด ในวันนี้ปัญหาของเกมส์รับ มาทางฝั่ง Sarr เต็มๆ ซึ่ง Flick เองก็มองเห็นถึงปัญหา เลือกส่ง Pavard ลงมาแทนแล้ว แต่ในส่วนของเกมส์รุก D.Costa กลับไม่สามารถลงมาสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ กลับยังทำบอลเสีย ทิ้งโอกาสที่ควรจะต้องเน้นเพื่อหาประตูชัยให้ได้ซะอีก ตอนนี้ Flick เจอวิกฤตที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้ว จะปล่อยให้ฟอร์มเป็นอย่างนี้อีก ในนัดต่อไปไม่ได้แน่นอน

=================
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) เกมส์รับยังเป็นปัญหาหนัก โดยเฉพาะทางฝั่งขวา
2) ปีกยังผีเข้า ผีออก ฟอร์มดีเป็นบางวัน พึ่งพาไม่ได้เท่าไหร่นัก
3) Musiala ดูจะฝากผีฝากไข้ ได้ดีที่สุดในวันนี้
4) Neuer เสีย Clean sheet อย่างต่อเนื่อง
5) คุณภาพ ของตัวใหม่ที่ได้มา แสดงให้เห็นแล้วว่า ยังไม่ดีพอ

==============================================

คิงคาห์น วิจารณ์ Bayern VS. Blockdit



ตอนนี้ผมเพิ่มช่องทางในการอ่านบทวิเคราะห์ได้อีกช่องทาง ทาง app Blockdit นะครับ 
ซึ่งเป็น app โหลดฟรี สำหรับผู้ชื่นชอบการอ่าน มีนักเขียนมากมายใช้ช่องทางนี้ในการเผยแพร่ผลงาน
จึงมีบทความให้อ่านหลากหลายมากๆเลย



อีกทั้งยังสามารถเพิ่มรูปภาพประกอบบทความได้ด้วย ซึ่งผมเองอยากให้เพื่อนๆ เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น
ว่าจังหวะที่พูดถึงนั้นเป็นอย่างไร

ฝากติดตามผลงานทาง app Blockdit ด้วยนะครับ ^_____^


https://www.blockdit.com/kingkahnth

#KSVFCB #packmas #MiaSanMia #FCBayern #kingkahnTH
17
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel