ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
04 December 2020 11:02 by Narueta
ไม่ง่าย! “โค้ชเตี้ย” ลั่น “ฉลามชล” ต้องเล่นเกินร้อยเกมบุกดวล “ลำพูน”




“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับไม่ใช่งานง่ายในเกมบุกไปดวล ลำพูน วอริเออร์ ศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ 2020” รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้

ทัพ “ฉลามชล” ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน ศึกไทยลีก 2020 มีโปรแกรมบุกไปเยือนถิ่น แม่กวง สเตเดี้ยม ของ ลำพูน วอริเออร์ ทีมจ่าฝูงของศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ

โดยก่อนเกมการแข่งขัน “โค้ชเตี้ย” กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ได้กล่าวถึงคู่แข่งว่า “ไม่ใช่งานง่าย ลำพูน คือทีมที่ดี มีความพร้อม และเหมาะสมที่จะคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนของโซนภาคเหนือ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟเพื่อลุ้นเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 2 ได้ นั่นจึงเป็นงานที่ยากสำหรับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง สำหรับการแข่งขันในรอบนี้”

“ทีมคงปรับแท็คติกและวิธีการเล่นในการบุกไปเยือน ลำพูนในครั้งนี้ ให้มีความสมบูรณ์และบาลานซ์มากขึ้น ซึ่งก็มีโอกาสที่เราจะเลือกใช้ผู้เล่นใหม่อย่าง รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ลงเล่นเป็นทีมชุดแรกในเกมนี้ด้วย ขณะที่ขุมกำลังในตำแหน่งอื่นก็คงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสม ต้องเล่นแบบเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่ประมาท เพราะฟุตบอลถ้วยคือ เป้าหมายของเรา” กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะบุกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.นี้ ที่สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel