ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 December 2020 12:02 by Narueta
ไม่เอาไม่พูด! “มาริโอ” ปัดวิจารณ์เปา-ขอโฟกัสเกมรับมือ บีจี




มาริโอ ยูรอฟสกี้ ปัดวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในเกมไทยลีก นัดตกค้างที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 0-2 พร้อมโฟกัสเกมต่อไปที่ต้องเจอ บีจี ปทุม ในศึกเอฟเอ คัพ

“กิเลนผยอง” ต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นไปลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 แต่ต้องพ่ายให้กับ “สิงห์เจ้าท่า” 0-2 ส่งผลให้ลูกทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หมดลุ้นไปเล่น ACL ในปีหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว

“เราเตรียมตัวมาดี ทุกคนพยายามทำหน้าที่ได้ดีแล้ว ทุ่มสุดตัว แต่ไม่สามารถมีแต้มกลับไป อาจเป็นข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ไม่กี่จังหวะที่ทำให้เราแพ้ในเกมนี้ ผมจะพยายามกลับไปปรับปรุงตรงนี้”

ขณะเดียวกัน มาริโอ ได้ปฏิเสธที่จะวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน (มงคลชัย เพชรศรี) "ส่วนคำถามเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมไม่อยากจะพูดถึง ผมเชื่อในตัวผู้เล่นของทีมเรา นักเตะตัวหลักของเราอาจลงเล่นไม่ได้ แต่อีก 3 คนที่เปลี่ยนลงไปผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้ จะเห็นว่าวันนี้พวกเขาทำได้ดี เหลือแค่สกอร์ที่ยังต้องกลับไปปรับปรุงต่อไป"

“เรามีเวลาอีกหนึ่งเดือน อาจมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาหรืออาจจะไม่มีเลยก็ต้องรอดู แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสในเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะเจอกับ บีจี ปทุม”

สำหรับโปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้างเอฟเอ คัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่ เอสซีจี สเตเดียม

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel