ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 December 2020 11:07 by Narueta
นํ้าตาแห่งความตื้นตัน! “โค้ชอู๊ด” เผยสมัยเด็กฝันอยากเล่นให้ท่าเรือ




“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ เผยความในใจพร้อมน้ำตาหลังพา “สิงห์เจ้าท่า” ทำสถิติคุมทีมคว้าชัย 8 นัดติดรวมทุกรายการ ลั่น เอฟเอ คัพ อาทิตย์นี้ ศักดิ์ศรี “แชมป์เก่า” พลาดไม่ได้

เฮดโค้ชวัย 41 ปี เข้ามารับตำแหน่งกุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” ในเกมบุกเยือน ตราด เอฟซี ก่อนพาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะ 8 นัดรวดรวมทุกรายการ (ไทยลีก 7 นัด, เอฟเอ คัพ 1 นัด) นอกจากนี้ยังมีลุ้นคว้าโควต้าเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม และยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ไทยลีก โดยปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูง มี 31 คะแนนจาก 13 นัด ตามหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แค่ 4 แต้ม

“สมัยเป็นเด็กผมเคยฝันอยากเล่นให้ การท่าเรือ ทว่าวันนี้ผมมาในฐานะโค้ช ผมจะทำมันออกมาให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรอันเก่าแก่แห่งนี้ อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจกัน และอย่าไปด่านักเตะ ไม่มีใครที่จะเล่นดีไปตลอด บางทีเล่นดีไม่มีแต้ม เล่นแย่แต่ชนะ นี่แหละฟุตบอล มาให้กำลังใจกันต่อไปนะครับ” อดีตนักเตะกรุงเทพคริสเตียน และจุฬา ยูไนเต็ด เผยความในใจ

“ต้องขอบคุณน้องๆ นักฟุตบอลทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อทีมต้องขอบคุณจริงๆ ผมคิดเป็นแมตช์ต่อแมตช์ เราต้องบริหารนักเตะด้วยทั้งตัวหลักและตัวที่บาดเจ็บหายกลับมา เพราะวันอาทิตย์เรามี เอฟเอ คัพ รออยู่จากนั้นเจอ ราชบุรี ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญในการตัดสินว่าจะได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้หรือไม่”

“เกมเอฟเอ คัพ เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะเราเป็นแชมป์เก่าพลาดไม่ได้ ก็ต้องดูสภาพความฟิตนักเตะแต่ละตำแหน่งคงต้องถามทีมแพทย์อีกครั้ง”

“ส่วน ธนบูรณ์ เหลือแค่เรื่องเกม เขากลับมาเขาฟิตแล้ว แต่หายไปนานก็ต้องมีเฟรนลี่แมตช์อีกที เรื่องการซื้อขายผมคงต้องไปประชุมกับผู้บริหารอีกที แต่ผมไม่คิดมากเพราะอยากให้จบตรงนี้ไปก่อน ผมยังไม่อยากให้ออกข่าวหรือเปิดตัวใครได้ เพราะอาจส่งผลกระทบต่อสองนัดที่เหลือในเลกแรก”

"ต้องยอมรับว่านักเตะของทีมมีคุณภาพอยู่แล้ว ผมไม่ได้มาเปลี่ยนแปลงอะไรมาก น้องๆ ที่นี่มีสปิริตความเป็นมืออาชีพ ทุกแมตช์ที่ผ่านมาเราใช้คำว่า นักเตะมีคุณภาพ ผมใส่แค่ความมั่นใจ คุยกันว่าผมเหมือนพี่เหมือนน้อง โค้ชเก็บไว้ก่อน เราอยู่ด้วยกันเราให้เกียรติกันแค่นั้นพอ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะพบกับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในศึกช้างเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่ แพท สเตเดียม

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Dec 03, 2020 11:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 3080
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 03, 2020 18:19
นํ้าตาแห่งความตื้นตัน! “โค้ชอู๊ด” เผยสมัยเด็กฝันอยากเล่นให้ท่าเรือ
สุดยอดครับโค้ช ปล.ขอโอกาสให้กานรินบ้างนะครับโค้ชตัวสำรองแทนกลิ้งบ้างก็ได้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel