ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 December 2020 04:48 by Salinger
"ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย



แอตเลติโก้ มาดริด นึกว่าจะปิดจ็อบเข้ารอบแบบสบายๆ หลังขึ้นนำ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์กลุ่มชุดสำรองเกือบทั้งเกม สุดท้ายดันมาโดนจุดโทษของ โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 86 จบเกมเสมอกัน 1-1 ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายอีก ส่วนแชมป์เก่าก็หยุดสถิติชนะรวด 15 นัดไว้แค่นี้
แอตเลติโก้ มาดริด
Starting Formation: 4-4-2
13.
แยน โอบลัค
6
23.
คีแรน ทริปเปียร์
7
15.
สเตฟาน ซาวิช
6
2.
โฮเซ่ กิเมเนซ
68'
7
22.
มาริโอ เอร์โมโซ่
7
14.
มาร์กอส ญอเรนเต้
7.5
8.
ซาอูล ญิเกซ
6.5
6.
โกเก้
6.5
21.
ยานนิค การ์ราสโก้
86'
6.5
10.
อังเคล คอร์เรอา
79'
6.5
7.
เจา เฟลิกซ์
87'
8
ตัวสำรอง
1.
อิโว เกอร์บิช
31.
มิเกล ซาน โรมัน
5.
ลูคัส ตอร์เรร่า
11.
โธมัส เลอมาร์
87'
-
12.
เรนาน โลดี้
86'
-
16.
เฮคตอร์ เอร์เรร่า
79'
6
17.
อิวาน ซาโปนยิช
18.
เฟลิเป้
68'
6
20.
บิโตโล่
27.
เซร์คิโอ กาเมโญ่
30.
เกร์มัน วาเลร่า
35.
ฮวน ซานาเบรีย
ผู้จัดการทีม
ดิเอโก้ ซิเมโอเน่
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี
สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่
อังคาร ที่ 1 ธันวาคม 2563
กรรมการ เคลมองต์ ทรูปิน
แอตเลติโก้ มาดริด
1
1
บาเยิร์น มิวนิค
1-0 เจา เฟลิกซ์ 26 '
1-1 โธมัส มุลเลอร์ 86' (Pen.)
แอตเลติโก้ มาดริด ที่ยังไม่การันตีเข้ารอบวันนี้จะได้เปิดบ้านล้างตากับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์กลุ่ม หลังนัดแรกบุกไปแพ้มา 4-0

เจ้าบ้านเปลี่ยนแค่ 2 ตำแหน่ง จากเกมลีกที่บุกไปเฉือน บาเลนเซีย 1-0 โดยจะเป็นแนวรุกอย่าง ยานนิค การ์ราสโก้ และ เจา เฟลิกซ์ ได้กลับมาลงเป็นตัวจริง ส่วนข้างสนามจะได้ ลูคัส ตอร์เรร่า หายโควิดกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรอง

ส่วนทีมเยือนที่เป็นแชมป์กลุ่มไปแล้ววันนี้ขนสำรองมาเพียบ รายชื่อตัวจริงมีแค่ ลูคัส เอร์นานเดซ, ดาวิด อลาบา กับ นิคลาส ซูเลอ ที่เป็นขาประจำ ส่วนตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เลออน โกเร็ตซ์ก้า หรือ มานูเอล นอยเออร์ ไม่มีแม้แต่ชื่อที่ข้างสนาม
7'
เจ้าบ้านทักทายก่อน คอร์เรอา ซัดเข้ามือ นูเบิล
เริ่มเกมมาเป็นฝั่งเจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เฟลิกซ์ ลากบอลมาคนเดียวตรงกลางก่อนจะจ่ายให้ คอร์เรอา กลางประตูได้ซัดด้วยซ้าย แต่บอลยังเบาไปเข้ามือ นูเบิล
10'
โกเก้ ได้ลองส่องบอลไม่เข้าเป้า
จังหวะนี้ โกเก้ เก็บบอลได้หน้ากรอบก่อนจะได้ลองส่องไกลด้วยซ้ายแต่บอลเหินข้ามคานออกไป ยังไม่ได้ลุ้น
14'
ซาเน่ หวดหน้ากรอบบอลหลุดไปไกล
ทีมเยือนได้ทักทายบ้างจังหวะที่ ชูโป-โมติง หน้ากรอบพักบอลก่อนจะไหลมาถึง ซาเน่ ที่ฝั่งขวาได้วางเท้าหวดด้วยซ้ายแต่บอลหลุดกรอบออกไปไกลไม่ได้ลุ้น
23'
การ์ราสโก้ ซัดหน้ากรอบบอลหลุดเสานิดเดียว
เฟลิกซ์ ทางริมเส้นซ้ายตอกส้นต่อมาให้ การ์ราสโก้ ได้พาบอลไปหวดด้วยขวาหน้ากรอบ บอลเฉียดเสาซ้ายออกไปนิดเดียว ถือว่าใกล้เคียง
26'
เฟลิกซ์ เอาจนได้! ตราหมี ขึ้นนำแล้ว 1-0
จากจังหวะทุ่มฝั่งขวา ญอเรนเต้ ได้บอลก่อนจะเลาะไปถึงสุดเส้นแล้วเปิดเข้ามาให้ เฟลิกซ์ กลางประูได้วิ่งมาซัดด้วยขวาจ่อๆหน้าเสาแรก บอลสวน นูเบิล เข้าไปไม่เหลือ เจ้าบ้านขึ้นนำจนได้
31'
มูเซียล่า โชว์สกิลลากมาซัดหลุดไปนิดเดียว
อลาบา ตรงกลางจ่ายบอลให้ มูเซียล่า ทางขวาได้โชว์สกิลพาบอลเลี้ยงล็อคฝ่าเข้ามาาก่อนจังหวะสุดท้ายจะซัดหน้ากรอบด้วยขวาบอลหลุดข้ามคานไปนิดเดียว
35'
เฟลิกซ์ ได้ซัดอีกยังเข้ามือ นูเบิล
จังหวะที่ทีมเยือนเสียบอลในแดนตัวเองฝั่งซ้าย โกเก้ ตัดได้แล้วจ่ายมาให้ เฟลิกซ์ ได้ลากมาซัดหน้ากรอบด้วยขวาบอลตรงกรอบแต่เบา นูเบิล ล้มตัวรับไว้ติดมือ
38'
ญอเรนเต้ หวดในกรอบบอลหลุดข้ามคาน
จังหวะที่ เฟลิกซ์ ลางบอลขึ้นมาตรงกลางก่อนจะแตะออกมาให้ การ์ราสโก้ ที่จ่ายมาให้ ญอเรนเต้ ในกรอบอีกต่อหนึ่งได้หาจังหวะจบด้วยซ้าย แต่บอลหลุดกรอบออกไปไกล
43'
คอร์เรอา ได้จบอีกก็ยังข้ามคาน
ญอเรเต้ พาบอลล็อคฝ่าเข้ามาถึงในกรอบฝั่งขวาก่อนจะจ่ายย้อนมาให้ คอร์เรอา ด้านหลังได้หวดด้วยขวา แต่บอลก็ยังข้ามคานออกไปไกล
HALF TIME
55'
ครึ่งหลังเจ้าบ้านครองบอลเหมือนเดิม แต่ยังไม่มีโอกาสเพิ่ม
เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมไม่มีการเปลี่ยนตัว และยังเป็นฝ่ายเจ้าบ้านครองเกมบุกเป็นส่วนใหญ่หวังเอาประตูเพิ่ม ฝั่งทีมเยือนก็มีได้สวนบ้าง แต่ทั้งสองทีมยังไม่มีโอกาสได้ลุ้นเพิ่ม
59'
ชูโป-โมติง ได้หวดบ้างบอลเข้าซอง โอบลัค
ชูโป-โมติง มีโอกาสได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ ซาร์ พาบอลขึ้นมาทางขวาก่อนจะจ่ายให้เจ้าตัวหน้ากรอบได้ตวัดยิงด้วยขวาเต็มๆ แต่บอลยังไปตรงตัว โอบลัค รับติดมือ
74'
มุลเลอร์ เกือบได้จิ้มจ่อๆ โอบลัค ยังชกได้ทัน
จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาของเจ้าบ้าน บอลมาถึง มูเซียล่า หน้ากรอบดีดเข้ามาให้ มุลเลอร์ ได้หลุดมากลางประตูเกือบจิ้มบอลจังหวะสุดท้าย แต่ โอบลัค ยังออกมาชกได้ทัน
76'
คอสต้า ได้ตัดเข้ามาปั่นก็ยังเข้ามือ โอบลัค
จังหวะนี้ คอสต้า ได้ลองลากตัดจากขวาเข้ามาปั่นด้วยซ้ายหน้ากรอบ บอลก็ยังโค้งไปเข้ามือ โอบลัค รับสบาย
86'
พี่เสือ ได้จุดโทษ! มุลเลอร์ ซัดไม่เหลือตีเสมอ 1-1
จากจังหวะที่ มุลเลอร์ โดน เฟลิเป้ เกี่ยวล้มในเขตโทษ กรรมการชี้ให้เป็นจุดโทษทันที แล้วเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมายิงเองไม่เหลือ ทีมเยือนตีเสมอจนได้
89'
เอร์โมโซ่ ได้โขกกลางประตูบอลข้ามคานนิดเดียว
เจ้าบ้านได้ฟรีคิกนอกกรอบฝั่งขวา เลอมาร์ เปิดเข้ามาให้ เอร์โมโซ่ ได้ขึ้นโขกกลางประตู บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว
จบเกม 1-1 ตราหมี ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายอีก
โธมัส มุลเลอร์ ยิงจุดโทษนาทีที่ 86 จบเกมเสมอกันไป 1-1 แอตเลติโก้ มาดริด ต้องไปแย่งเข้ารอบกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก นัดสุดท้ายสัปดาห์หน้า
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
35.
อเล็กซานเดอร์ นูเบิล
6
20.
บูน่า ซาร์
62'
6
4.
นิคลาส ซูเลอ
7
43.
ไบรท์ อาร์เรย์-เอ็มบี
61'
6
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
6.5
8.
ฆาบี้ มาร์ติเนซ
62'
6.5
27.
ดาวิด อลาบา
6.5
10.
เลรอย ซาเน่
6.5
42.
จามาล มูเซียล่า
76'
7
11.
ดักลาส คอสต้า
86'
6.5
13.
เอริค มักซิม ชูโป-โมติง
7
ตัวสำรอง
34.
ลูคัส ชเนลเลอร์
39.
รอน-ธอร์เบน ฮอฟฟ์มันน์
5.
แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์
7.
แซร์จ กนาบรี้
61'
6.5
14.
โยชัว เซิร์คซี
86'
-
17.
เยโรม บัวเต็ง
25.
โธมัส มุลเลอร์
62'
7
29.
คิงสลี่ย์ โคมัน
36.
อันเจโล่ สติลเลอร์
76'
6.5
41.
คริส ริชาร์ดส
62'
6
49.
แม็กซิมิเลี่ยน ไซเซอร์
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
แก้ไขล่าสุดโดย Salinger เมื่อ Wed Dec 02, 2020 08:22, ทั้งหมด 33 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 05:33
Top Comment [RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
ในเกมส์ที่เก็บตัวหลักๆ ไว้เยอะ ยังสามารถเก็บแต้มกลับมาได้ ก็ถือว่าไม่เลว Flick ปรับวันนี้ใช้ 3-4-3 ลงมาต่อกร ซึ่งทำได้ไม่เลว เกมส์รับทำได้ดี แต่เกมส์รุก ต้องพึ่งความสามารถเฉพาะตัวของเจ้าหนู Musiala ในการทะลุทะลวง ก่อนที่ Müller Gnabry จะถูกส่งลงมาแก้เกมส์ แล้วทำให้เกมส์รุก ลื่นขึ้นทันตา และสุดท้ายก็กลายเป็น Super-sub ที่ช่วยยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมได้ ยอดเยี่ยมมากๆ

ถึงแม้จะเป็นสกอร์ที่น่าพอใจ แต่ก็ต้องกลับมามองถึง คุณภาพของตัวสำรอง เช่นกัน ที่ต้องพยายามยกระดับ ขึ้นมาทดแทนตัวจริงให้ได้อีกด้วย

นอกจากฟอร์มของทีมแล้ว วันนี้ João Félix ก็เล่นได้เนียนมาก สร้างเกมส์ ปั่นป่วนทีมได้เยอะทีเดียว

สถิติชนะต่อเนื่อง ถูกหยุดไว้ก็จริง แต่ก็คุ้มค่าทั้งได้พักนักเตะ และผลการแข่งขัน นัดต่อไป กับ RB Leipzig ไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ

ฟอร์มรายคน==================
Nübel [6.5] เกมส์นี้มีจังหวะ Saves เรื่อยๆ แต่ไม่ใช่งานยากเท่าไหร่ มักจะเป็นการยิงตรงตัว ซึ่งก็ไม่พลาด แต่มีจังหวะที่ตัดสินใจ ออกมาสกัดบอล ยังทำได้ไม่ขาด เกือบโดนยิงสวนไปเลยเหมือนกัน ส่วนที่สำคัญที่ยังต้องพัฒนาเลย ก็คือการวางบอลยังไม่แม่นนัก ที่ผ่านมาเราพึ่ง Neuer เยอะ ซึ่งเฮียแก ไม่ว่า จะออกบอลทั่วไป หรือ โดนกดดัน ต้องเตะเคลียร์ออกไป ก็มักไปยังจุดของเพื่อนอย่างแม่นยำเสมอ เกมส์นี้ มีทั้งวางบอลไม่แม่น และการเคลียร์บอลไปเข้าเท้า At.Madrid ก็คงต้องพัฒนากันต่อไป ลูกเสีย 1-0 ประตูให้ Felix ก็หมดสิทธิ์ บอลทั้งเร็ว และแรงจริงๆ

Alaba [7.5] วันนี้ เล่นเป็นเหมือน Sweeperในแนวรับค่อนข้างเด่นเลย สกัดบอลได้เยอะมาก คอยแซะ คอยรบกวน แนวรุก At.Madrid ได้ตลอด มาเข้ามาดวลในเขตโทษ การวางบาลยาว ก็ดูจะแม่นกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ในทีม

Hernández [7.5] วันนี้เล่นเป็น Centre Back ยังคงสไตล์ทุ่มเท เข้าบอลได้ถึงลูกถึงคนเช่นเดิม แต่ในฐานะ Center การวางบอลยาวแบบ Centre ที่สำคัญมากๆ ของทีมเรา ยังไม่แม่นยำนัก มักจะแรงไป หลายๆครั้ง เกมส์รับก็ช่วยได้หลายๆ จังหวะ การเข้าสกัด การเข้าแบบไม่มียั้ง ช่วยทีมไว้ได้ แต่ลูก 1-0 เข้าปิด Llorente พลาด โดน Cut back ลอดขาไปเลย ถึงเท้า Felix เสียประตูไป ครึ่งหลังได้กลับมาเล่น Left back ทีนี้ เล่นเกมส์รุก มันส์เลย มีจังหวะ เลี้ยงทะลวง ด้วยความเร็วสวยๆ บุกถึงสุดเส้นได้เปิด เลยก็มี

Süle [7.5] วันนี้ก็ถือว่าเล่นโดยรวมทำได้ดี ช่วยสกัดบอล ได้เยอะ โดยเฉพาะการดวลกับ Félix หรือ Carassco ซึ่งพยายามใช้ Speed เล่นงาน ถึงแม้ว่าจะโดนเล่นงานจังหวะแรก แต่ก็ยังสามารถกลับมาแก้ตัวจังหวะ 2 ทันได้ตลอด ช่วยทีมไว้ได้หลายจังหวะมาก เกมส์รุก มีทั้งขึ้นมาช่วยเกมส์กลางอากาศ วางบอลยาว ก็แม่นยำ บางทีก็เลี้ยงขึ้นมาเอง ช่วงนาที 20 เลี้ยงลุยไปเอง หลบไป 3-4 คนยังกะกองหน้าเลย , ลูก 1-0 พลาดตอบสนองช้าเกินไป Llorente เปิดบอลทางฝั่งซ้ายมา โดน Felix แซงมาเข้าชาร์จ Süle พยายามเข้าแต่ก็ไม่ทัน เสีย 1-0 ไป นอกนั้นทั้งเกมส์ก็ทำได้ดีเลย

Arrey-Mbi [5] เกมส์ Debut ของเจ้าหนูวัย 17 ปี วันนี้เล่นเป็น Left Wing back ยังดูเกร็งๆ เยอะ ดูไม่กล้าเล่นลูกเสี่ยง พยายามเล่นลูกแน่นอน เอาชัวร์ก่อน เลยกลายเป็นเหมือน กำแพง บอลมักมาจาก Lucas , Alaba ทางฝั่งซ้าย มักจบด้วย ส่งกลับไปคนเดิม บ่อยๆ มีน้อยมาก ที่ส่งต่อไปคนอื่น เกมส์รับก็โดนเจาะพอสมควร ลูก 1-0 ก็เป็นการประสานงานของ Llorente และ Trippier ทางฝั่งซ้าย จนได้เปิดไปเข้าเท้า Félix เสีย 1-0 ไป ซึ่งถ้านับในเกมส์ เจ้าตัว โดนคู่นี้เล่นงาน 2-3 ครั้งเลย ยังต้องพัฒนาอีกมาก

Sarr [6] หน้าที่ส่วนใหญ่เวลาเล่นเกมส์รับวันนี้ ก็จะต้องเจอกับ Félix หรือ Carassco เป็นหลัก ช่วงแรก มีจังหวะตามประกบ Felix ทำให้เข้าไม่ถึงบอล ที่เปิดมาทางฝั่งซ้ายได้ ไม่งั้นคงเสียประตูแน่นอน ยังคงเล่นสไตล์เดิมทุ่มเท แต่ก็มีช่วงพลาดเรื่อยๆ อยู่ มีจังหวะ เล่นยากริมเส้นกับ D.Costa โดนฉกบอลในแดนตัวเองเลย หลังจากนั้น ยิ่งตาม Félix ก็ดูเหมือนจะยิ่งโดน Felix เผาเครื่อง เอาไม่อยู่ จนมาเสียใบเหลือง จากการข้าหนักใส่ Carassco เกมส์รุกวันนี้ ก็ไม่มีโอกาสมาก Wing Backs ทั้ง 2 ฝั่ง เจาะเกมส์รับของ At.Madrid ไม่ได้เลย

Martínez [6] เกมส์ค่อนข้างเหมือน ลำเลียงบอล ข้าม Martínez ไปเลย บอลส่วนใหญ่ จากแดนหลัง มักออกไปทางปีก Martínez วันนี้เลยดูมีส่วนร่วมกับเกมส์น้อย พอบอลมาถึงเจ้าตัวเหมือนอยู่ท่ามกลางวงล้อมของ At.Madirid ต้องรีบส่งบอลต่อ แต่ก็ถือว่า สามารถแกะออกมาได้ดี จังหวะเกมส์รับ มีส่วนในการช่วยเคลียร์บอล ช่วยโหม่งลูกกลางอากาศได้

Musiala [7.5] เลี้ยงติดเท้ามากๆ เป็นศูนย์กลางการบุกทะลวงตรงกลางของทีมเลย ยิ่งเล่นยิ่งดูมั่นใจ มีจังหวะทะลุทะลวงตรงกลาง เล่นประสานงานกับ Choupo-Moting พอบอลกลับมาถึงตัวเอง ปล่อยผ่าน หลอกลอดขา ให้บอลผ่านไป Sané อย่างสวยเสียดาย Sané ยิงไม่ได้ลุ้นเลย อีกจังหวะสวยๆช่วงนาทีที่ 30 เลี้ยงตะลุยเข้าไปยิงเองอย่างสวย เสียดาย ยิงเข้าหน้าต่างไป ดูแววดีมาก เกมส์รับ ก็ช่วยเข้าสกัดบอล จากเท้าได้หลายๆ จังหวะ ถ้าได้ลงต่อเนื่อง ต้องแจ้งเกิดแน่นอน

D.Costa [6] กลับมาเลี้ยงกินตัวได้อย่างมั่นใจ แต่ยังรู้สึกว่า เลี้ยงได้ก็จริง แต่บอลไม่ไปไหน ใช้จังหวะเยอะเกินไป ไม่สามารถสร้างอันตรายได้มากนัก วันนี้มีโอกาสเช่นกัน จากการเปิดบอล กึ่งยิง กึ่งผ่าน หน้าเขตโทษทางขวา นอกจากนั้น ก็ไม่มีส่วนสำคัญเท่าไหร่ ก็ยังคงต้องปรับปรุง

Sané [6.5] โอกาสทองครั้งแรกในเกมส์ จากการเลี้ยงทะลวงของ Musiala และประสานงานกับ Choupo-Moting มาเข้าเท้าซ้ายอีกด้วย แต่ยิงได้น่าผิดหวัง เบิร์ดไปไกลเลย หลังจากนั้น จังหวะเลี้ยงกินตัวก็มีบ้าง แต่ก็เสียบอลเยอะเช่นกัน ยังสร้างความอันตรายได้น้อย ครึ่งหลังพอมีการเปลี่ยนตัว โยกมาเล่น Wing Back ทางซ้ายแทน เลยได้ลงมาเล่นเกมส์รับมากขึ้น ซึ่งก็ช่วยเพื่อนได้หลายๆจังหวะ ช่วยเข้าแย่ง ช่วยสกัดได้เหมือนกัน ขาดเพียงแต่ เกมส์รุก ยังดูไม่อันตรายเท่าไหร่

Choupo-Moting [7] ถ้าดูส่วนของ Choupo-Moting เอง ถือว่าทำได้ใช้ได้เลย ขยันช่วยลงมาล้วงบอล ช่วยแย่งบอล แล้วพอได้บอล ก็ทำให้ทีมเปลี่ยนเป็นรุกได้ทันที สามารถพาบอลไปเองก็ได้ เลี้ยงกินตัวก็มีเช่นกัน ทั้งเกมส์ มีจังหวะเดียว เจ้าตัวได้บอลหน้าเขตโทษฝั่งขวา ล๊อคเลี้ยงเข้าซ้าย แล้วส่องแถว 2 เอา ซึ่งในเกมส์ที่เจาะแผงหลังลำบาก ก็ถือว่าทำได้ดี

ตัวสำรอง------------
Richards [6] ลงมาเล่นทางขวา จังหวะแรกก็เสียท่า Correa อย่างรวดเร็ว ในเขตโทษฝั่งขวา โดนล๊อคหลังหักไปเลย หลังจากนั้น ก็ไม่ได้มีงานยาก เพราะเหมือน At.Madrid เองก็เสียพลังงานไปเยอะ เกมส์รุกเลยซาลงไป

*Müller [8] ลงมาเป็นตัวสำรอง แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง การลงมาของ Müller ทำให้ เกมส์การประสานงาน ตรงกลาง ที่มีน้อยมากๆ ต้องอาศัยจังหวะเฉพาะตัวของ Musiala เอา กลายเป็นมีมากขึ้น คงเพราะเพื่อนๆ ไว้ใจ Müller บอลเลยมาทางนี้เยอะ นอกจากนั้น เจ้าตัวเองก็ยังหาที่ว่างเก่ง และสร้างเกมส์ สร้างโอกาสได้เลยด้วย จังหวะ 1-1 รับบอลแทงทะลุช่องของ Gnabry แล้วล๊อคหลบอย่างสวย แต่โดนขัดขาไว้ เลยได้จุดโทษ แทน แล้วก็ไม่พลาด หลังจากนั้น ก็กลายเป็นตัวขับเคลื่อนเกมส์รุก บอลมาถึงเจ้าตัว เพื่อนๆ เหมือนจะวิ่งกรูกันขึ้นไป พร้อมบุกเลย เป็นส่วนสำคัญของทีมมากๆ

Gnabry [7.5] การลงมาขอ Gnabry ทำให้ Tempo ของเกมส์รุกทีม เร็วขึ้น การส่งบอล การเลี้ยงบอล จังหวะจะเร็วขึ้นกว่าเดิม 1 จังหวะ เจ้าตัวขยันวิ่ง และเข้าหาบอล ทำให้สร้างโอกาสให้ตัวเองได้เรื่อยๆ วันนี้ก็มีกด Half volley เต็มข้อ 1 ครั้ง แต่โดนขวางไว้ได้ พอเริ่มมีโอกาส ก็แผลงฤทธิ์ ลูก 1-1 ก็เป็นเจ้าตัวที่ พาบอลมาเอง แล้วเลือกแทงทะลุช่องถึง Müller ล๊อคหลบไปได้แล้ว โดนขัดขา ได้จุดโทษ ซึ่ง Müller ก็ไม่พลาด

Stiller [6] ยังดูเหมือนตามจังหวะเกมส์ไม่ทัน ช่วงแรกที่ลงมา ส่งบอลไม่ทัน โดนบีบไว แต่ดูสไตล์เป็นตัว Hold บอล ที่ดี สไตล์เบอร์ 6 การออกบอลทำได้ดี ณ ตอนนี้ยังดูคล้าย Sebastian Rudy อยู่ คงต้องรอดูว่าจะพัฒนาได้แค่ไหน

Zirkzee [6] ลงมาได้สัมผัสบอลไม่เยอะ เลยไม่มีโอกาสทำประตูในวันนี้

Coach----------------
Flick [8] ในเกมส์ที่เก็บตัวสำคัญ แต่ก็ยังสามารถมีคะแนนกลับมาได้ ก็ยังถือว่าทำได้ดี เกมส์วันนี้ มาแผนแปลก แต่ก็ทำให้เกมส์รับพลาดค่อนข้างน้อย เกมส์รุกก็ยังสามารถสร้างโอกาสได้เรื่อยๆ พอครึ่งหลัง ได้เปลี่ยนแผน ส่ง Müller ลงมาจังหวะเกมส์ก็เปลี่ยน กลับมากลายเป็น ไล่กดดัน At.Madrid ได้เช่นกัน ทำได้ดีทีเดียวในวันที่ เก็บตัวขนาดนี้

========================
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) Müller คือส่วนสำคัญของ เกมส์รุก การประสานงานตรงกลางจริงๆ
2) Musiala ดูยิ่งนับวัน ยิ่งดีขึ้น ถ้าได้ลงอย่างต่อเนื่อง ต้องสุดยอดแน่ๆ สนับสนุนก็ปั้นเด็กคนนี้เต็มที่ คนที่เล่นเลี้ยงได้ติดเท้า เทคนิค ระดับนี้ ที่ผ่านมาก็คงมีแค่ Ribery เท่านั้น สุดยอดทีเดียว
3) Sané , D.Costa ยังไม่ผ่าน ยังต้องปรับปรุง ควมอันตรายที่สร้างในเกมส์นี้น้อยมาก ในขณะที่ Gnabry ลงมาเป็นตัวสำรอง ดูจะวูบวาบ มากกว่าซะอีก
4) Nübel ทั่วๆ ถือว่าทำได้ดี แต่ยังต้องพัฒนา ในการวางบอลให้แม่นยำมากขึ้น วันนี้การวางบอลเกือบสร้างงาน 1-2 ครั้ง
5) ที่เหลือ João Félix นี่ก็ไม่ธรรมดาเลย ยังกะดู Kaka เล่น

#kingkahnTH #AtletiFCB #Packmas #MiaSanMia #FCBayern #UCL
แก้ไขล่าสุดโดย x_yoshiki เมื่อ Wed Dec 02, 2020 05:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1404
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 05:01
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
โรเตชั่น แต่ไม่แพ้ ถือว่าคุ้มแล้วสำหรับเกมเยือน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 05:33
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
ในเกมส์ที่เก็บตัวหลักๆ ไว้เยอะ ยังสามารถเก็บแต้มกลับมาได้ ก็ถือว่าไม่เลว Flick ปรับวันนี้ใช้ 3-4-3 ลงมาต่อกร ซึ่งทำได้ไม่เลว เกมส์รับทำได้ดี แต่เกมส์รุก ต้องพึ่งความสามารถเฉพาะตัวของเจ้าหนู Musiala ในการทะลุทะลวง ก่อนที่ Müller Gnabry จะถูกส่งลงมาแก้เกมส์ แล้วทำให้เกมส์รุก ลื่นขึ้นทันตา และสุดท้ายก็กลายเป็น Super-sub ที่ช่วยยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมได้ ยอดเยี่ยมมากๆ

ถึงแม้จะเป็นสกอร์ที่น่าพอใจ แต่ก็ต้องกลับมามองถึง คุณภาพของตัวสำรอง เช่นกัน ที่ต้องพยายามยกระดับ ขึ้นมาทดแทนตัวจริงให้ได้อีกด้วย

นอกจากฟอร์มของทีมแล้ว วันนี้ João Félix ก็เล่นได้เนียนมาก สร้างเกมส์ ปั่นป่วนทีมได้เยอะทีเดียว

สถิติชนะต่อเนื่อง ถูกหยุดไว้ก็จริง แต่ก็คุ้มค่าทั้งได้พักนักเตะ และผลการแข่งขัน นัดต่อไป กับ RB Leipzig ไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ

ฟอร์มรายคน==================
Nübel [6.5] เกมส์นี้มีจังหวะ Saves เรื่อยๆ แต่ไม่ใช่งานยากเท่าไหร่ มักจะเป็นการยิงตรงตัว ซึ่งก็ไม่พลาด แต่มีจังหวะที่ตัดสินใจ ออกมาสกัดบอล ยังทำได้ไม่ขาด เกือบโดนยิงสวนไปเลยเหมือนกัน ส่วนที่สำคัญที่ยังต้องพัฒนาเลย ก็คือการวางบอลยังไม่แม่นนัก ที่ผ่านมาเราพึ่ง Neuer เยอะ ซึ่งเฮียแก ไม่ว่า จะออกบอลทั่วไป หรือ โดนกดดัน ต้องเตะเคลียร์ออกไป ก็มักไปยังจุดของเพื่อนอย่างแม่นยำเสมอ เกมส์นี้ มีทั้งวางบอลไม่แม่น และการเคลียร์บอลไปเข้าเท้า At.Madrid ก็คงต้องพัฒนากันต่อไป ลูกเสีย 1-0 ประตูให้ Felix ก็หมดสิทธิ์ บอลทั้งเร็ว และแรงจริงๆ

Alaba [7.5] วันนี้ เล่นเป็นเหมือน Sweeperในแนวรับค่อนข้างเด่นเลย สกัดบอลได้เยอะมาก คอยแซะ คอยรบกวน แนวรุก At.Madrid ได้ตลอด มาเข้ามาดวลในเขตโทษ การวางบาลยาว ก็ดูจะแม่นกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ในทีม

Hernández [7.5] วันนี้เล่นเป็น Centre Back ยังคงสไตล์ทุ่มเท เข้าบอลได้ถึงลูกถึงคนเช่นเดิม แต่ในฐานะ Center การวางบอลยาวแบบ Centre ที่สำคัญมากๆ ของทีมเรา ยังไม่แม่นยำนัก มักจะแรงไป หลายๆครั้ง เกมส์รับก็ช่วยได้หลายๆ จังหวะ การเข้าสกัด การเข้าแบบไม่มียั้ง ช่วยทีมไว้ได้ แต่ลูก 1-0 เข้าปิด Llorente พลาด โดน Cut back ลอดขาไปเลย ถึงเท้า Felix เสียประตูไป ครึ่งหลังได้กลับมาเล่น Left back ทีนี้ เล่นเกมส์รุก มันส์เลย มีจังหวะ เลี้ยงทะลวง ด้วยความเร็วสวยๆ บุกถึงสุดเส้นได้เปิด เลยก็มี

Süle [7.5] วันนี้ก็ถือว่าเล่นโดยรวมทำได้ดี ช่วยสกัดบอล ได้เยอะ โดยเฉพาะการดวลกับ Félix หรือ Carassco ซึ่งพยายามใช้ Speed เล่นงาน ถึงแม้ว่าจะโดนเล่นงานจังหวะแรก แต่ก็ยังสามารถกลับมาแก้ตัวจังหวะ 2 ทันได้ตลอด ช่วยทีมไว้ได้หลายจังหวะมาก เกมส์รุก มีทั้งขึ้นมาช่วยเกมส์กลางอากาศ วางบอลยาว ก็แม่นยำ บางทีก็เลี้ยงขึ้นมาเอง ช่วงนาที 20 เลี้ยงลุยไปเอง หลบไป 3-4 คนยังกะกองหน้าเลย , ลูก 1-0 พลาดตอบสนองช้าเกินไป Llorente เปิดบอลทางฝั่งซ้ายมา โดน Felix แซงมาเข้าชาร์จ Süle พยายามเข้าแต่ก็ไม่ทัน เสีย 1-0 ไป นอกนั้นทั้งเกมส์ก็ทำได้ดีเลย

Arrey-Mbi [5] เกมส์ Debut ของเจ้าหนูวัย 17 ปี วันนี้เล่นเป็น Left Wing back ยังดูเกร็งๆ เยอะ ดูไม่กล้าเล่นลูกเสี่ยง พยายามเล่นลูกแน่นอน เอาชัวร์ก่อน เลยกลายเป็นเหมือน กำแพง บอลมักมาจาก Lucas , Alaba ทางฝั่งซ้าย มักจบด้วย ส่งกลับไปคนเดิม บ่อยๆ มีน้อยมาก ที่ส่งต่อไปคนอื่น เกมส์รับก็โดนเจาะพอสมควร ลูก 1-0 ก็เป็นการประสานงานของ Llorente และ Trippier ทางฝั่งซ้าย จนได้เปิดไปเข้าเท้า Félix เสีย 1-0 ไป ซึ่งถ้านับในเกมส์ เจ้าตัว โดนคู่นี้เล่นงาน 2-3 ครั้งเลย ยังต้องพัฒนาอีกมาก

Sarr [6] หน้าที่ส่วนใหญ่เวลาเล่นเกมส์รับวันนี้ ก็จะต้องเจอกับ Félix หรือ Carassco เป็นหลัก ช่วงแรก มีจังหวะตามประกบ Felix ทำให้เข้าไม่ถึงบอล ที่เปิดมาทางฝั่งซ้ายได้ ไม่งั้นคงเสียประตูแน่นอน ยังคงเล่นสไตล์เดิมทุ่มเท แต่ก็มีช่วงพลาดเรื่อยๆ อยู่ มีจังหวะ เล่นยากริมเส้นกับ D.Costa โดนฉกบอลในแดนตัวเองเลย หลังจากนั้น ยิ่งตาม Félix ก็ดูเหมือนจะยิ่งโดน Felix เผาเครื่อง เอาไม่อยู่ จนมาเสียใบเหลือง จากการข้าหนักใส่ Carassco เกมส์รุกวันนี้ ก็ไม่มีโอกาสมาก Wing Backs ทั้ง 2 ฝั่ง เจาะเกมส์รับของ At.Madrid ไม่ได้เลย

Martínez [6] เกมส์ค่อนข้างเหมือน ลำเลียงบอล ข้าม Martínez ไปเลย บอลส่วนใหญ่ จากแดนหลัง มักออกไปทางปีก Martínez วันนี้เลยดูมีส่วนร่วมกับเกมส์น้อย พอบอลมาถึงเจ้าตัวเหมือนอยู่ท่ามกลางวงล้อมของ At.Madirid ต้องรีบส่งบอลต่อ แต่ก็ถือว่า สามารถแกะออกมาได้ดี จังหวะเกมส์รับ มีส่วนในการช่วยเคลียร์บอล ช่วยโหม่งลูกกลางอากาศได้

Musiala [7.5] เลี้ยงติดเท้ามากๆ เป็นศูนย์กลางการบุกทะลวงตรงกลางของทีมเลย ยิ่งเล่นยิ่งดูมั่นใจ มีจังหวะทะลุทะลวงตรงกลาง เล่นประสานงานกับ Choupo-Moting พอบอลกลับมาถึงตัวเอง ปล่อยผ่าน หลอกลอดขา ให้บอลผ่านไป Sané อย่างสวยเสียดาย Sané ยิงไม่ได้ลุ้นเลย อีกจังหวะสวยๆช่วงนาทีที่ 30 เลี้ยงตะลุยเข้าไปยิงเองอย่างสวย เสียดาย ยิงเข้าหน้าต่างไป ดูแววดีมาก เกมส์รับ ก็ช่วยเข้าสกัดบอล จากเท้าได้หลายๆ จังหวะ ถ้าได้ลงต่อเนื่อง ต้องแจ้งเกิดแน่นอน

D.Costa [6] กลับมาเลี้ยงกินตัวได้อย่างมั่นใจ แต่ยังรู้สึกว่า เลี้ยงได้ก็จริง แต่บอลไม่ไปไหน ใช้จังหวะเยอะเกินไป ไม่สามารถสร้างอันตรายได้มากนัก วันนี้มีโอกาสเช่นกัน จากการเปิดบอล กึ่งยิง กึ่งผ่าน หน้าเขตโทษทางขวา นอกจากนั้น ก็ไม่มีส่วนสำคัญเท่าไหร่ ก็ยังคงต้องปรับปรุง

Sané [6.5] โอกาสทองครั้งแรกในเกมส์ จากการเลี้ยงทะลวงของ Musiala และประสานงานกับ Choupo-Moting มาเข้าเท้าซ้ายอีกด้วย แต่ยิงได้น่าผิดหวัง เบิร์ดไปไกลเลย หลังจากนั้น จังหวะเลี้ยงกินตัวก็มีบ้าง แต่ก็เสียบอลเยอะเช่นกัน ยังสร้างความอันตรายได้น้อย ครึ่งหลังพอมีการเปลี่ยนตัว โยกมาเล่น Wing Back ทางซ้ายแทน เลยได้ลงมาเล่นเกมส์รับมากขึ้น ซึ่งก็ช่วยเพื่อนได้หลายๆจังหวะ ช่วยเข้าแย่ง ช่วยสกัดได้เหมือนกัน ขาดเพียงแต่ เกมส์รุก ยังดูไม่อันตรายเท่าไหร่

Choupo-Moting [7] ถ้าดูส่วนของ Choupo-Moting เอง ถือว่าทำได้ใช้ได้เลย ขยันช่วยลงมาล้วงบอล ช่วยแย่งบอล แล้วพอได้บอล ก็ทำให้ทีมเปลี่ยนเป็นรุกได้ทันที สามารถพาบอลไปเองก็ได้ เลี้ยงกินตัวก็มีเช่นกัน ทั้งเกมส์ มีจังหวะเดียว เจ้าตัวได้บอลหน้าเขตโทษฝั่งขวา ล๊อคเลี้ยงเข้าซ้าย แล้วส่องแถว 2 เอา ซึ่งในเกมส์ที่เจาะแผงหลังลำบาก ก็ถือว่าทำได้ดี

ตัวสำรอง------------
Richards [6] ลงมาเล่นทางขวา จังหวะแรกก็เสียท่า Correa อย่างรวดเร็ว ในเขตโทษฝั่งขวา โดนล๊อคหลังหักไปเลย หลังจากนั้น ก็ไม่ได้มีงานยาก เพราะเหมือน At.Madrid เองก็เสียพลังงานไปเยอะ เกมส์รุกเลยซาลงไป

*Müller [8] ลงมาเป็นตัวสำรอง แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง การลงมาของ Müller ทำให้ เกมส์การประสานงาน ตรงกลาง ที่มีน้อยมากๆ ต้องอาศัยจังหวะเฉพาะตัวของ Musiala เอา กลายเป็นมีมากขึ้น คงเพราะเพื่อนๆ ไว้ใจ Müller บอลเลยมาทางนี้เยอะ นอกจากนั้น เจ้าตัวเองก็ยังหาที่ว่างเก่ง และสร้างเกมส์ สร้างโอกาสได้เลยด้วย จังหวะ 1-1 รับบอลแทงทะลุช่องของ Gnabry แล้วล๊อคหลบอย่างสวย แต่โดนขัดขาไว้ เลยได้จุดโทษ แทน แล้วก็ไม่พลาด หลังจากนั้น ก็กลายเป็นตัวขับเคลื่อนเกมส์รุก บอลมาถึงเจ้าตัว เพื่อนๆ เหมือนจะวิ่งกรูกันขึ้นไป พร้อมบุกเลย เป็นส่วนสำคัญของทีมมากๆ

Gnabry [7.5] การลงมาขอ Gnabry ทำให้ Tempo ของเกมส์รุกทีม เร็วขึ้น การส่งบอล การเลี้ยงบอล จังหวะจะเร็วขึ้นกว่าเดิม 1 จังหวะ เจ้าตัวขยันวิ่ง และเข้าหาบอล ทำให้สร้างโอกาสให้ตัวเองได้เรื่อยๆ วันนี้ก็มีกด Half volley เต็มข้อ 1 ครั้ง แต่โดนขวางไว้ได้ พอเริ่มมีโอกาส ก็แผลงฤทธิ์ ลูก 1-1 ก็เป็นเจ้าตัวที่ พาบอลมาเอง แล้วเลือกแทงทะลุช่องถึง Müller ล๊อคหลบไปได้แล้ว โดนขัดขา ได้จุดโทษ ซึ่ง Müller ก็ไม่พลาด

Stiller [6] ยังดูเหมือนตามจังหวะเกมส์ไม่ทัน ช่วงแรกที่ลงมา ส่งบอลไม่ทัน โดนบีบไว แต่ดูสไตล์เป็นตัว Hold บอล ที่ดี สไตล์เบอร์ 6 การออกบอลทำได้ดี ณ ตอนนี้ยังดูคล้าย Sebastian Rudy อยู่ คงต้องรอดูว่าจะพัฒนาได้แค่ไหน

Zirkzee [6] ลงมาได้สัมผัสบอลไม่เยอะ เลยไม่มีโอกาสทำประตูในวันนี้

Coach----------------
Flick [8] ในเกมส์ที่เก็บตัวสำคัญ แต่ก็ยังสามารถมีคะแนนกลับมาได้ ก็ยังถือว่าทำได้ดี เกมส์วันนี้ มาแผนแปลก แต่ก็ทำให้เกมส์รับพลาดค่อนข้างน้อย เกมส์รุกก็ยังสามารถสร้างโอกาสได้เรื่อยๆ พอครึ่งหลัง ได้เปลี่ยนแผน ส่ง Müller ลงมาจังหวะเกมส์ก็เปลี่ยน กลับมากลายเป็น ไล่กดดัน At.Madrid ได้เช่นกัน ทำได้ดีทีเดียวในวันที่ เก็บตัวขนาดนี้

========================
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) Müller คือส่วนสำคัญของ เกมส์รุก การประสานงานตรงกลางจริงๆ
2) Musiala ดูยิ่งนับวัน ยิ่งดีขึ้น ถ้าได้ลงอย่างต่อเนื่อง ต้องสุดยอดแน่ๆ สนับสนุนก็ปั้นเด็กคนนี้เต็มที่ คนที่เล่นเลี้ยงได้ติดเท้า เทคนิค ระดับนี้ ที่ผ่านมาก็คงมีแค่ Ribery เท่านั้น สุดยอดทีเดียว
3) Sané , D.Costa ยังไม่ผ่าน ยังต้องปรับปรุง ควมอันตรายที่สร้างในเกมส์นี้น้อยมาก ในขณะที่ Gnabry ลงมาเป็นตัวสำรอง ดูจะวูบวาบ มากกว่าซะอีก
4) Nübel ทั่วๆ ถือว่าทำได้ดี แต่ยังต้องพัฒนา ในการวางบอลให้แม่นยำมากขึ้น วันนี้การวางบอลเกือบสร้างงาน 1-2 ครั้ง
5) ที่เหลือ João Félix นี่ก็ไม่ธรรมดาเลย ยังกะดู Kaka เล่น

#kingkahnTH #AtletiFCB #Packmas #MiaSanMia #FCBayern #UCL
แก้ไขล่าสุดโดย x_yoshiki เมื่อ Wed Dec 02, 2020 05:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2009
ตอบ: 9661
ที่อยู่: Easy Company, 2nd Battalion, 506th PIR, 101st Airborne
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 07:55
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
เสียสถิติชนะรวดเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2010
ตอบ: 3515
ที่อยู่: Nonthaburi
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 07:57
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
ตัวสำรองเยอะ แต่ยังเก็บแต้มมาได้ ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
รับทำภาพ Ai
ลิเวอร์พูล
https://www.facebook.com/reel/1744352456027977
บาเยิร์น มิวนิค
https://www.facebook.com/reel/319628330756505
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Dec 2007
ตอบ: 4909
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 08:12
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
นึกว่าไม่รอดแล้ว จากรายชื่อ เสมอออกมานี่สุดๆละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: 손주연: 이젠 날 안 묶어둘래 좀 더 자유롭게 진짜 날 찾을래
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2008
ตอบ: 16961
ที่อยู่: Tower Records Shibuya
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 09:03
[RE]"ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย
ตราหมีเสียจุดโทษทุเรศเกิ๊น

ยิงก็เยอะกว่าปิดเกมไม่ได้ ต้องเหนื่อยอีกนัดเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
우주소녀: LAST SEQUENCE
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17136
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 09:27
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
ตราหมีเอาไม่ลง น่าเสียดายแทน ดันมาเสียจุดโทษ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Aug 2007
ตอบ: 6674
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 09:56
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]
เฟลิกซ์โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ น่าจับตามอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: FCB - Mia San Mia !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7155
ที่อยู่: München Deutschland
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2020 10:10
[RE: "ตราหมี" เซ็ง! พี่เสือไม่ปล่อยให้ ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ต้องลุ้นนัดท้าย]


ทีแรกนึกว่ามีเลวานมา แต่พอเห็นแอพแจ้งรายชื่อก่อนแข่งเมื่อคืนว่าไม่มากันเยอะเลยนะจ้ะ เลยคิดถูกละที่นอน ฮ่า ๆ ๆ เสียดายหน่อย ๆ ทั้งสถิติชนะรวดสิบหกนัด และลุ้นสถิติชนะทุกนัดแบบซีซั่นก่อน เอาวะลุ้นนัดหน้าในบ้านกะหัวรถไฟดีกว่า


แก้ไขล่าสุดโดย Nawa Muore เมื่อ Wed Dec 02, 2020 10:40, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel