ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 December 2020 14:03 by Narueta
สนุกแน่! “มาริโอ” ซูฮก ท่าเรือ แกร่งแต่มั่นใจ เมืองทอง สู้ได้




“มาริโอ” มั่นใจ “เมืองทอง” สู้ “ท่าเรือ” ได้สนุกแน่ แม้ศักยภาพทีมจะเป็นรอง แต่หวังคว้าชัยเช่นกัน

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง คู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ในวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports และ AIS Play

มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ผมมั่นใจว่าเกมนี้จะออกมาสนุกแน่นอน ตั้งแต่สมัยที่ผมเป็นนักเตะ การเจอกับท่าเรือ โดยเฉพาะที่แพท สเตเดียม มันน่าจะที่สุดสำหรับฟุตบอลไทยแล้ว"

"ท่าเรือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแฟนบอลที่เหนียวแน่น และพร้อมจะสร้างบรรยากาศที่ดีที่แพท สเตเดียมเสมอ แต่เกมนี้ ผมต้องการเอาชนะ เพราะผมมองเกมต่อเกม และอยากจะชนะในทุกๆ เกม แต่ต้องยอมรับว่า ศักยภาพของท่าเรือ ไม่ได้เป็นรองบีจีเลย พวกเขาเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเรา สิ่งสำคัญคือพวกเขากำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาก็อยากเอาชนะ"

"แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราเองพยายามทำให้ดีที่สุด สิ่งสำคัญตอนนี้คือผมจะพยายามนำ DNA ของเมืองทอง กลับมาสู่ทีมให้ได้ นั่นคือเรื่องสำคัญ ส่วนเป้าหมาย เราต้องไปทีละสเต็ป เราจะพยายามสร้างทีมให้แข็งแกร่ง และมารอดูผลฤดูกาลนี้ หากผมยังได้อยู่ต่อ ปีหน้าเราจะได้รู้ว่าสำหรับเมืองทองแล้ว เราจะไปตรงไหนต่อไปในฤดูกาลหน้า" มาริโอ กล่าวทิ้งท้าย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel