ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 December 2020 13:36 by Narueta
งานยังไม่จบ! “บิ๊กฮั่น” ลั่นกว่างโซ้งขอลุยเต็มที่บู๊ปักกิ่งทิ้งทวน ACL




“บิ๊กฮั่น” ขอโทษ “กว่างโซ้ง” ผิดพลาดตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้หมดลุ้นเข้ารอบ ACL ลั่นขอทำเต็มที่เกมสุดท้ายกับ “ปักกิ่ง กั๋วอัน”

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตกรอบฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 แน่นอนแล้ว หลังจากลงสนามนัดที่ 5 ของกลุ่มอี แม้จะพลิกสถานการณ์จากที่ตาม เมลเบิร์น วิคตอรี จากออสเตรเลีย 0-2 กลับมาเสมอ 2-2 แต่ไม่เพียงพอ จากการมี 4 แต้ม แม้เกมสุดท้ายจะชนะ ปักกิ่ง กั๋วอัน แต่เฮดทูเฮด แพ้ เมลเบิร์น (4 แต้ม) กับ เอฟซี โซล (6 แต้ม)

“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สิงห์ เชียงราย โพสต์เฟซบุ๊คว่า “ในฐานะตัวแทนของสโมสรสิงห์ เชียงราย ต้องกราบขอโทษที่เราผิดพลาดกันตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้ทำได้เพียงแค่เสมอ ส่งผลให้เราได้ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว”

“ต้องขอชื่นชมเด็กๆ ทุกคนที่ตั้งใจเล่นและกลับมาตามตีเสมอได้ ขอยินดีกับเฟย (ศิวกรณ์ เตียตระกูล) และจอนาตา (แวร์ซูรา) ที่ทำประตู 1 และ 2 เป็นประวัติศาสตร์คนไทยที่ยิงประตูให้กับสิงห์ เชียงราย คนที่ 1 และ 2 ในทัวร์นาเมนต์ ACL ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ได้ให้กำลังใจจากประเทศไทย เราจะทำให้ดีที่สุดในเกมสุดท้าย ที่จะพบกับ ปักกิ่ง กัวอั๋น”

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่สนามเป็นกลางประเทศกาตาร์ เวลา 20.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel