ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 November 2020 22:33 by Narueta
VAR ไม่ใช่ปัญหา! “กามา” ชี้ปราสาทน่าได้จุดโทษหากเปากล้าตัดสินใจ




“กามา” ผิดหวัง “ปราสาทสายฟ้า” เล่นดีกว่าแต่ไม่ชนะ “เขี้ยวสมุทร” พร้อมชี้น่าได้จุดโทษ ถ้า “สิงห์เชิ้ตดำ” กล้าตัดสินใจมากกว่านี้ ไม่ใช่รอแต่ VAR

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม “ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านพ่าย สมุทรปราการ ซิตี้ 1-3 ว่า “มันยากที่จะอธิบาย ก่อนอื่นต้องขอยินดีกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่วันนี้เตรียมทีมมาได้ดี เกมนี้โอกาสที่จะทำประตูของเราเยอะมาก แต่เราไม่สามารถจะเปลี่ยนให้เป็นประตูได้ แต่ทีมเยือนมีโอกาสยิงเพียงไม่กี่ครั้ง แต่เป็น 3 ประตู และสามารถปิดเกมได้ ไม่ว่ารูปเกมจะสวยหรือไม่ แต่สุดท้ายเขาก็ได้ 3 แต้มไป”

“วันนี้ผมไม่มีความสุขเลย เพราะผลการแข่งขันไม่เป็นไปในแบบที่เราคาดการณ์เอาไว้ ที่จริงวันนี้เราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ ก็อย่างที่ว่า ฟุตบอลไม่ได้ตัดสินที่ใครสมควรเป็นผู้ชนะ แต่มันตัดสินกันที่ ใครยิงประตูได้มากกว่าเป็นผู้ชนะ ตอนนี้เราคงต้องมองไปข้างหน้า ซึ่งจะเป็นเกมฟุตบอลถ้วย และเราได้เล่นในบ้าน ก็ต้องแสดงพลังออกมา แม้วันนี้จะเป็นเรื่องที่ทุกคนรับไม่ได้ แต่เราต้องเงยหน้า แล้วสู้ต่อไป”

นอกจากนี้ กามา ยังตอบคำถามเรื่องที่ VAR ใช้งานไม่ได้ในช่วงครึ่งเวลาหลังว่า “จริงๆ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ VAR มีปัญหา และยังไม่มีใครสามารถแก้ปัญหาได้ มันไม่แฟร์แน่นอน ครึ่งแรกสามารถใช้ VAR ได้ แต่ครึ่งหลังไม่สามารถใช้ได้ ตอนนี้ปัญหาจริงๆ ไม่ใช่ VAR แต่น่าจะเป็นผู้ตัดสินที่ไม่กล้าจะตัดสินใจ มีจังหวะครึ่งหลังที่เราน่าจะได้จุดโทษจากการแฮนด์บอล แต่ผู้ตัดสินก็ไม่กล้าตัดสินใจ ต้องรอ VAR มากเกินไป ผมมองว่า ผู้ตัดสินต้องกล้าตัดสินใจมากกว่านี้หาก VAR เสีย ผมมองว่ามันไม่แฟร์ และไม่ยุติธรรม”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 2 พยกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่สนามช้าง อารีน่า เวลา 18.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel