ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 November 2020 04:16 by MEGITSAMA
สังเวยนาบี้!! โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง



แม้เจอวิกฤตตัวเจ็บเพียบแต่ ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มสุดยอดเปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 โดยประเดิมส้มหล่นจาก OG. ของจอนนี่ อีแวนส์ ก่อน ดิโอโก้ โชต้า ทำสถิติใหม่ของสโมสรยิงในบ้าน 4 นัดติดและ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ จะโขกเพิ่มคนละตุง ทำให้ หงส์แดง ขยับรั้งรองจ่าฝูงแต้มเท่า สเปอร์สแต่ประตูได้เสียเป็นรองแต่ข่าวร้ายต้องสังเวย นาบิล เกอิต้า ไปอีกคน
ลิเวอร์พูล
Starting Formation: 4-3-3
1.
อลิสซอน เบ็คเกอร์
7.5
3.
ฟาบินโญ่
7
32.
โจเอล มาติป
7
26.
แอนดี้ โรเบิร์ตสัน
8
7.
เจมส์ มิลเนอร์
8
5.
จินี่ ไวจ์นัลดุม
7
8.
นาบี เกอิต้า
54'
6.5
17.
เคอร์ติส โจนส์
6.5
9.
โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่
7.5
10.
ซาดิโอ มาเน่
89'
7.5
20.
ดิโอโก้ โชต้า
89'
8
ตัวสำรอง
13.
อาเดรียน
18.
ทาคุมิ มินามิโนะ
89'
-
27.
ดิว็อค โอริกี้
89'
-
21.
คอสตาส ซิมิคาส
47.
แนท ฟิลลิปส์
76.
เนโก้ วิลเลี่ยมส์
54'
6.5
65.
เลห์ตัน คลาร์กสัน
ผู้จัดการทีม
เยอร์เก้น คล็อปป์
พรีเมียร์ลีก
สนาม แอนฟิลด์
อาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
กรรมการ คริส คาวานาฟ
ลิเวอร์พูล
3
0
เลสเตอร์ ซิตี้
1-0 จอนนี่ อีแวนส์ 21' (Og.)
2-0 ดิโอโก้ โชต้า 41'
3-0 โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ 86'
อย่างที่ทราบหงส์แดงขาดผู้เล่นตัวหลักเพียบ เกมนี้ในระบบ 4-3-3 แนวรุกเป็น มาเน่,ฟิร์มิโน่,โชต้า ตรงกลางมี เกอิต้า,โจนส์,ไวจ์นัลดุม แผงหลังซ้ายไปขวา โรเบิร์ตสัน,ฟาบินโญ่,มาติป,มิลเนอร์ และ อลิสซอน เฝ้าเสา

จิ้งจอกเองก็ตัวเจ็บไม่น้อยแต่ในระบบ 3-4-2-1 ยังมี วาร์ดี้ ยืนค้ำหน้าและ บาร์นส์,แมดดิสัน เป็นตัวซัพพอร์ท แผงกลางเป็น จัสติน,เมนดี้,ทีเลอมองส์,อัลไบรท์ตัน แนวรับสามคน ฟุคส์,อีแวนส์,โฟฟาน่า และ ชไมเคิล เฝ้าเสา

• เจอกันในลีก 6 นัดหลัง ลิเวอร์พูลชนะ 5 เสมอ 1
• เลสเตอร์ บุก ชนะ ลิเวอร์พูล ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2000
• ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เกมเหย้าในลีก 63 นัดติด
1'
หงส์ได้ทักทายก่อนจากเกอิตา
เริ่มเกมมาไม่ทันไรลิเวอร์พูลได้ลุ้นทักทายก่อนเลยจากจังหวะที่โชต้าโฉบหลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งขวาก่อนเปิดกลับไปริมกรอบเขตโทษให้มาเน่ที่รับแล้วไหลคืนให้เกอิต้าแปด้วยขวาทันทีแต่บอลไปแฉลบทีเลอมองส์หลุดกรอบเป็นเตะมุม
2'
มาเน่โฉบโขกเสาแรกเข้าหน้าต่าง
จังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้ายของหงส์แดง มิลเนอร์รับหน้าที่เปิดโค้งไปที่เสาแรกให้มาเน่โฉบมาโหม่งแต่บอลหลุดกรอบเข้าหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย
9'
โจนส์หลุดซัดเองมุมแคบติดแคสเปอร์
โอกาสจะแจ้งอีกครั้งของลิเวอร์พูล จังหวะต่บอลมาที่หน้ากรอบเขตโทษแล้วจังหวะสุดท้ายเกอิตาแทงให้โจนส์หลุดไปทางกรอบฝั่งขวาก่อนที่เขาจะก้มหน้าซัดเองมุมแคบไปติดเซฟชไมเคิล
10'
เกอิตาซัดแถวสองเบาไป
เจ้าถิ่นยังคงได้ลุ้นเรื่อยๆ คราวนี้เป้นจังหวะที่เกอิตาเก็บตกจากลูกเตะมุมแล้วได้ซัดด้วยซ้ายแถวสองหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็พุ่งเบาไปเขามือชไมเคิล
13'
โชตาได้สับด้วยขวายังติดแคสเปอร์
หงส์แดงเกือบแล้วเกือบอีก คราวนี้เป็นจังหวะที่โชต้ารับบอลจากฟิร์มิโน่หน้ากรอบเขตโทษก่อนพลิกหนีฟุคส์แล้วแล้วได้ช่องกดด้วยขวาทันที บอลพุ่งแรงตรงกรอบแต่ไม่หนีชไมเคิลที่เซฟไว้ได้
21'
ฟุคส์แกงเพื่อน!อีแวนส์ซวยโขก OG สงเคราะห์หงส์นำ 1-0
แล้วประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นจนได้ จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาของลิเวอร์พูล มิลเนอร์รับหน้าที่เปิดโค้งเข้าไปตรงกลางแล้วฟุคส์พยายามโหม่งเคลียร์แต่วืด ทำให้บอลไปตกใส่หัวอีแวนส์เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไปเลย
22'
หงส์อดเฮ บอลข้ามเส้นแต่โดนเป่าฟาวล์
เจ้าถิ่นส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอีกดอก จังหวะที่โรเบิร์ตสันเปิดจากเส้นหลังฝั่งซ้ายไปหน้าปากประตู แคสเปอร์ตะปบบอลได้แล้วโดนโชาต้าชาร์จบอลกระฉอกเข้าทางฟิร์มิโน่ตวัดข้ามเส้นไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นการฟาวล์ไปแล้ว
24'
บาร์นส์ได้โอกาสทองแต่แปหลุดกรอบ
เลสเตอร์ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากโอกาสทองครั้งแรกของพวกเขาในเกมนี้ จังหวะที่โฟฟาน่าพาบอลขึ้นมาแล้วฝากให้บาร์นส์แทงต่อให้วาร์ดี้หลุดถึงเส้นหลังฝั่งซ้าย เขาตวัดหักข้อกลับมาให้บาร์นส์โฉบแปด้วยขวาแต่บอลปลิ้นหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
27'
มาติปเติมโขกเตะมุมข้ามคาน
หงส์แดงได้ลุ้นจากเตะมุมฝั่งขวาอีกครั้ง คราวนี้เป็นโรเบิร์ตสันที่รับหน้าที่เปิดโค้งเข้าไปตรงกลางให้มาติปเบียดขึ้นโหม่งแต่บอลก็หลุดข้ามคานไป
32'
มาติปโขกย้อนศรลึกหลุดออกหลัง
เจ้าถิ่นได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย โรเบิร์ตสันเลือกเปิดโด่งไปเสาสองให้มาติปโขกย้อนศรไปเสาสอง ฟิร์มิโน่พยายามกระโดดถีบเปลี่ยนทางแต่บอลมันลึกแล้วหลุดออกหลังไปก่อน
34'
จัสตินปั่นด้วยขวาเฉี่ยวหลุดกรอบ
โอกาสวนขึ้นมาแล้วได้ลุ้นของเลสเตอร์ จัสตินรับบอลจากบาร์นส์แล้วได้พลิ้วแตะเข้าขวาก่อนปั่นริมกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแฉลบศีรษะมาติปเล็กน้อยก่อนโค้งหลุดเสาสองนิดเดียวแถมไม่ได้เตะมุมด้วย
39'
ไม่ทันมองเพืื่อน...มาเน่แต่งซัดเองแฉลบติดเซฟ
หงส์แดงน่าได้ประตูที่สองจากจังหวะที่มาเน่หลุดไปรับบอลในกรอบเขตโทษ เขาเบียดครองบอลชนะโฟฟาน่าแล้วตัดสินใจแต่งเข้าขวายิงหักข้อแฉลบลอยเข้ามืองชไมเคิล ไม่สนใจเพื่อนที่กำลังเติมมาอย่างฟิร์มิโน่กับโชต้า
41'
ดิโอโกลลล!โชต้าโขกหงส์เฮนำ 2-0
ลิเวอร์พูลที่เล่นได้เหนือกว่ามาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จนได้ จากจังหวะที่โจนส์เปิดบอลข้ามฟากไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายให้โรเบิร์ตสันพักลงแล้วแตะหลบอัลไบรท์ตันก่อนได้จังหวะบรรจงครอสฮุคเข้ากลางให้โชต้าโฉบโหม่งเน้นๆพุ่งผ่านชไมเคิลตุงตาข่ายไปเลย แถมยังทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่เปิดตัวเล่นที่แอนฟิลด์ในพรีเมียร์ลีกและยิงได้ 4 นัดติด
42'
ทีเลอมองส์ส่องไกลติดเซฟอลิสซอน
จิ้งจอกได้ลุ้นตีเสมอเหมือนกันจากจังหวะทีทีเลอมองส์รับบอลจากแมดดิสันแล้วได้ช่องซัดไกลด้วยขวาพุ่งแรงตรงกรอบแต่โดนอลิสสันทิ้งตัวปัดเอาไวได้ ก่อนที่โรเบิร์ตสันจะตามมาเคลียร์
45+1'
สุดท้ายจบครึ่งแรกเป็นหงส์แดงที่เล่นได้ดีกว่าชัดเจนและขึ้นนำก่อน 2-0 จากการทำเข้าประตูของอีแวนส์และลูกโขกของโชต้า ฝั่งทีมจิ้งจอกมีโอกาสสวนได้ลุ้นอยู่บ้างแต่ยังไม่คมพอ
HALF TIME
48'
บาร์นส์ได้ซัดเหมือนส่งคืนอลิสซอน
ครึ่งหลังเป็นเลสเตอร์ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะสวนกลับที่แมดดิสันแทงบอลจากกลางสนามให้บาร์นส์หลุดพาบอลไปในกรอบเขตโทษก่อนจะได้เหลี่ยมซัดด้วยซ้ายแต่ก็เรียดเบาเข้ามืออลิสซอน
54'
หงส์เจ็บอีก!เกอิต้าเดี้ยงเล่นต่อไม่ไหว
ครึ่งหลังเริ่มมาไม่ทันไรหงส์แดงถึงกับเซ็งเมื่อเกอิต้ามีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้คล็อปป์ต้องส่งวิลเลี่ยมส์ลงไปเล่นแทน โดยให้เขายืนแบ็คขวาและขยับมิลเนอร์ไปตรงกลาง
55'
มาเน่หลุดเอียงซัดเน้นๆติดเซฟแคสเปอร์
โอกาสทองลุ้นเป็นประตูที่สาม จังหวะที่ตัดบอลได้กลางสนามแล้วมิลเนอร์แทงจังหวะเดียวให้มาเน่หลุดไปทางกรอบฝั่งซ้าย เขาเอียงแปเน้นๆด้วยขวาไปติดเซฟมือเดียวของชไมเคิล บอลลอยโด่งมาที่หน้าประตู โชต้าพยายามโฉบโหม่งแต่ฟุคส์ถึงก่อนและโหม่งออกหลังไป
57'
โชต้าซัดมุมแคบติดเซฟ,อีแวนส์เกือบ OG อีก
ลิเวอร์พูลมาอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่โชต้าได้บอลทางกรอบฝั่งขวาก่อนโยกหลอกฟุตส์แล้วซัดมุมแคบติดเซฟชไมเคิล บอลเด้งมาเข้าทางโชต้าอีกรอบ คราวนี้เขาเปิดยัดเข้ากลางไปติดแคสเปอร์กระฉอกก่อนที่อีแวนส์จะโขกเคลียร์ชนเสาอย่างจัง สุดท้ายเคลียร์ออกไป
72'
ค็อปใจหาย...โชต้าซัดแล้วทำท่าเจ็บ
ลิเวอร์พูลได้ลุ้นประตูที่สาม จังหวะที่โชต้ารับบอลจากวิลเลี่ยมส์หน้าหัวกะโหลก ก่อนจะลากพลิ้วจี้เข้ากรอบเขตโทษแล้วแต่งซัดเองด้วยซ้ายเบาติดเซฟชไมเคิล หลังจากยิงแล้วเขาแสดงอาการเจ็บเพราะเหมือนไปหวดเท้าโฟฟาน่าที่แหย่เท้าสกัดด้วย แต่สุดท้ายก็ลุกมาเล่นต่อไหว
77'
ไร้ดวง! ฟีโน่,มาเน่ จัดไปคนละเสา
อะไรมันจะดวงกุดขนาดนัั้นสำหรับฟิร์มิโน่ เขาได้จังหวะหลุดไปยิงผ่านชไมเคิลชนเสามาเข้าทางตัวเองได้ซ้่ำแบบจวนตัว แต่บอลก็กลิ้งเบาแล้วโดนอัลไบรท์ตันเคลียร์บนเส้น บอลไม่พ้นอันตรายและเป็นมาเน่ได้ยิงสวนเน้นแฉลบอีแวนส์ชนเสาอีกรอบ ฟิร์มิโน่พยายามตามซ้ำแต่ชไมเคิลพุ่งตะปบเอาไว้ได้ก่อน
84'
มาเน่ลากตัดซัดติดเซฟชไมเคิล
ลิเวอร์น่าได้ประตูที่สามอีกครั้ง จากจังหวะที่โชต้าไหลให้มาเน่ทาวริมกรอบฝั่งซ้าย เข้าแตะหนีโฟฟาน่าตัดเข้ากลางแล้วซัดด้วยขวาบอลพุ่งแรงตกพื้นติดเซฟชไมเคิลกระฉอกออกมา ฟิร์มิโน่พยายามซ้ำแต่ก็เข้าถึง
86'
เอาจนได้!ฟีโน่โขกเตะมุมเสียบเสาสอง 3-0 หงส์ตอกฝา
ในที่สุดหงส์แดงก็มาได้ประตูที่น่าจะตอกฝาโลงเกมนี้เสียที โดยเป็นจังหวะที่มิลเนอร์เปิดเตะมุมโค้งไปตรงกลางให้ฟิร์มิโน่สลัดตัวประกบเทคโหม่งเน้นๆพุ่งเสียบเสาสอง 3-0 ไปเลย
88'
โฟฟาน่าโขกเตะมุมข้ามคาน
เลสเตอร์ยังพยายามจะเอาประตูตีไข่แตก จังหวะนี้อัลไบรท์ตันเปิดเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้าไปตรงกลางแล้วโฟฟาน่าได้โขกแต่กดไม่ลงข้ามคานไป
หงส์ซิวจิ้งจอกสบาย 3-0 ทาบฝูง
สุดท้ายจบเกมเป็นลิเวอร์พูลที่เอาชนะไปแบบไม่ยากไม่เย็น 3-0 ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 20 คะแนนจาก 9 นัด ทาบจ่าฝูงอย่างท็อตแน่มแต่ลูกได้เสียเป็นรอง นอกจากนี้ยังทำสถิติไร้พ่ายเกมลีกในบ้าน 64 นัดติดอีกด้วย
เลสเตอร์ ซิตี้
Starting Formation: 3-4-2-1
1.
แคสเปอร์ ชไมเคิล
6.5
6.
จอนนี่ อีแวนส์
5
28.
คริสเตียน ฟุคส์
63'
6.5
3.
เวสลีย์ โฟฟาน่า
6.5
24.
นอมปาลีส เมนดี้
6
8.
ยูริ ทีเลอมองส์
6.5
11.
มาร์ค อัลไบรท์ตัน
6.5
2.
เจมส์ จัสติน
6
9.
เจมี่ วาร์ดี้
6.5
10.
เจมส์ แมดดิสัน
6.5
15.
ฮาร์วีย์ บาร์นส์
63'
6
ตัวสำรอง
12.
แดนนี่ วอร์ด
5.
เวส มอร์แกน
14.
เคเลชี่ อิเฮียนาโช่
26.
เดนนิส ปราท
63'
6
33.
ลุค โธมัส
20.
ฮัมซ่า เชาดูรี
19.
เซนกิซ อุนแดร์
63'
6
ผู้จัดการทีม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
แก้ไขล่าสุดโดย MEGITSAMA เมื่อ Mon Nov 23, 2020 05:06, ทั้งหมด 13 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17359
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:17
Top Comment [RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
ก่อนอื่นเลย เกมนี้ ยังไงก็คงต้องยกให้ มิลเนอร์ เป็น Man of the Match ครับ เพราะพี่แกโคตรสารพัดประโยชน์เป็นทุกอย่างให้ทีมจริงๆ 5555

ก่อนเกมยอมรับว่าแอบมีหวั่นๆ เพราะ สภาพทีม โคตรน่าเป็นห่วง
การจัดตัวที่เลือกเอากลางชุดนี้ลง โดยเฉพาะ เกต้า กับ โจนส์ ลงพร้อมกัน เราเองยังหวั่นๆใจว่าเกมรุกอาจจะดีแต่เกมรับจะเสียงมั้ย แต่ยอมรับจริงๆว่า คลอปป์ โคตรสุดอ่ะ คารวะเลย
คลอปป์เลือกที่จะยอมให้กองหลังยืนต่ำกว่าปกติเล็กน้อย ไม่ได้ยืน highline เหมือนเดิม

ทำให้หงส์พิการ ทำได้โคตรดี ดีมากเลยด้วย เล่นดีแทบทุกตำแหน่ง
ครึ่งแรกนี่คือโคตรจะเนียนนนนน เนียนแบบงงว่านี่คือสำรองจริงดิ?
(สถิติครึ่งแรกนี่โคตรโหด แทบจะวันเวย์เลย)

มิลเนอร์ สุดยอดมากๆ เล่นได่ทุกตำแหน่ง และทำได้ดีทุกตำแหน่งจริงๆ
ร๊อบโบ้ หนึ่งเดียวที่เหลือรอด ยังคงสุดยอดเหมือนเดิม โคตรฟิตอีกต่างหาก ไปทั่วเลย
โจต้า (มร.แอนฟิลด์) ปราดเปรียว เหมือนเล่นกับสามประสานมานาน ดูคุกคามที่สุดเลยด้วย
เปิดตัวได้โคตรโหดจริงๆ เขียนหน้าหนึ่งในตำนานเรียบร้อยแล้วว่าเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้4นัดแรกที่เปิดตัวในแอนฟิลด์
(ซื้อมาตัวเดียวโคตรคุ้มเลย ยกระดับความยืดหยุ่นในแดนหน้า เราไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะหล่อลื่นสามประสานยังไง ทดแทนได้หมดทั้งซาลาท์ ฟีโน่ และมาเน่)


เกต้า ทะลุทะลวงโคตรมันส์ ก่อนที่จะเจ็บไป(อีกแล้ว)
โจนส์ แย่งบอลดี จ่ายบอลมีประโยชน์
ดุม เหมือนเงียบๆ แต่เล่นคุมตำแหน่งดี

ฟาบินโญ่ ทำให้เข้่าใจเลยว่าทำไมบอสขอไม่เสี่ยงกับฟิลลิป(ทั้งๆที่เราแอบเชียร์นะ) เพราะวาร์ดี้ เหลี่ยมจัด และฟาบี้ น่าจะเหมาะกับการรับมือกว่าจริงๆแหละ

ส่วนน้องเนโก ที่ต้องลงมาเล่นเมื่อเกต้าเจ็บ (แล้วโยก มร.สารพัดประโยชน์ไปเล่นกลางแทน)
ยังแสดงถึงความน่าเป็นห่วง มีอยู่จังหวะนึง ในแดนตัวเอง วนๆม้วนๆอยู่นั่นแหละ ไม่กล้าออกบอล จนเกือบพัง

และสุดท้าย ฟีเมียโน่ ยิงได้แล้วว้อยยยยยยยย ยอมรับเลยว่าโคตรเอาใจช่วยฟีโน่ ควรจะยิงได้ตั้งนานแล้ว แต่เหมือนซวยๆยังไงไม่รู้ บอลเข้าไป99%แล้วยังไม่ได้ทั้งใบ จังหวะจะซ้ำก็ถลำไปอีก จนมาโขกจนได้เนี่ยแหละ เฮลั่นเลย

ปล. หงส์พิการ เจ็บเพิ่มไปอีก1 และต้องลุ้นอย่าเจ็บเพิ่มตลอดทั้งเกม55555




130
0
หากโดน 222 เรื้อน จะถูกแบน
1nDys , Marcus Boyz , B_and_J , turbo32 , Archawin5 , CaptainICE , คนสวนเจ้านายสวย , John_B , Blackfellow , สมัครมาหวีด , beam-05 , steviegear , wAnTedz , โลกที่2 , Riyah , giggee_kung , chabu , pong_nit , nokkhao , OniOni , naruofdark , foamkp , juniorwoy , Te Saksan , Johny Bravo , flightkop@hotmail.com , kwansrn , The Immortal , Galuliony , CLEARFORTHEOPTION , newgundum , พยายาม ๑๙ , Knight , nutmomqq , ApizYes , qu3st , Alfonso777 , maxybaby , spykidmans , tekken4444 , LiverFC91 , PotatoChips , TradingYesterday , Tarja , ก.เกรี้ยวกราด , pexoon , excaliburruz , Swordpig , CJr , artiwara23 , SneerZour , pkkop14 , MinimOou , P-Nui , Lowlite , PdmzCH , Jenko , MyMario , masterkabo , Peter_Rabbit , แสงแห่งความหวัง , ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย , pee066 , jirayun , AssistKing10 , SearchMan555 , Doraepat , hypnoszz , Cd , Mupu , นาย gomez , MiSaKi_Returns , travis-barker , Shinshil , Mr.Brightside , blueskyrun , Caramel Latte , nuni_es , LOVEMISA , -Agent14- , Sunda_Wallace , LukeSkywalker , itoonggy , IcedMocha , Off side , soulsister , คุโรชิโร่คุง , DrAgOnBeE , chocobee , Borini 29 , lizaw , Olanter , AMC 10 , เจ้าชาย แห่งแอนฟิลด์ , stormraider , yotathai , SPECIALONEZ , toodtoo , GGSad , kenglucifer , BabyBeast , kokoriko , FreeZMiNo , mt21.50 , Messi Legend , Park-Jiyeon , bisecting , Tuktakaka , Spriitemz , tteetouch , ohmwen777 , inferiors , hotsquidy , robest40 , BLIИK , ads , ซุปเปอร์ไซย่า V3 , VV_Get_Out , tong666 , colonchoccolate , Silver Star , kisaber , Shut-the-Fuck-Up , afroboy , Oakyman , day-day , ScottyP , B-be Berriez'z , gently , kenu
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: ผู้เปลี่ยนฐานะเทพเจ้าของจักรพรรดิให้เป็น “คนธรรมดา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 567
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
Top Comment [RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]


แผ่นหลังลูกผู้ชาย ที่แบกรับความกดดันของทั้งฟอร์มและคำวิจารย์

วันนี้ ยินดีด้วยครับ คุณยังคงเป็นคนสำคัญเสมอ
100
0
หากโดน 171 เรื้อน จะถูกแบน
formyself24 , 1nDys , banks001 , สมัครมาหวีด , RobbiEKop , wAnTedz , Riyah , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , bestbass01 , BLACKICE78 , หงส์จินเป่า , juniorwoy , Koppuccino , Te Saksan , kwansrn , MilanBaros , CLEARFORTHEOPTION , พยายาม ๑๙ , PaulPogDengz , Knight , nutmomqq , ApizYes , qu3st , maxybaby , spykidmans , Beerverpool , PotatoChips , Tarja , ก.เกรี้ยวกราด , pexoon , excaliburruz , Bankkikkok , Swordpig , CJr , artiwara23 , SneerZour , P-Nui , PdmzCH , carloskop , Tumurin , แสงแห่งความหวัง , ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย , jirayun , AssistKing10 , SearchMan555 , Doraepat , hypnoszz , Cookiie` , MiSaKi_Returns , Mr.Brightside , blueskyrun , nuni_es , LOVEMISA , TheRedz , NickyTheKop , -Agent14- , Sunda_Wallace , Pickie Mustard Chilli , itoonggy , IcedMocha , bushidokenzo , Off side , soulsister , คุโรชิโร่คุง , jOYFUL , DrAgOnBeE , overdrive-lfc , BeerTimYimWhan , เจ้าชาย แห่งแอนฟิลด์ , stormraider , Archawin5 , yotathai , SPECIALONEZ , GGSad , kenglucifer , BabyBeast , kokoriko , FreeZMiNo , papiyong , BubbaGump , Domi_nut , mt21.50 , bisecting , วัยรุ่น 90's , ohmwen777 , LoCkDown , robest40 , BLIИK , CaptainICE , batbatmaru , colonchoccolate , Silver Star , Shut-the-Fuck-Up , afroboy , day-day , B-be Berriez'z , hongtakung , Nova_tai , newzobiz , kenu
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:17
Top Comment [RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
รู้ว่ามี 'ขวัญใจ' คนใหม่ แต่อย่าลืมคนเก่า
#แต่หยุดจ้วบจ้าบฟีมีโน่
วันนี้มันเล่นดีนะและอย่างน้อยก็มีประตู ขาดแค่ดวงไม่งั้นแฮททริกไปแล้ว



96
0
หากโดน 164 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17359
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:17
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
ก่อนอื่นเลย เกมนี้ ยังไงก็คงต้องยกให้ มิลเนอร์ เป็น Man of the Match ครับ เพราะพี่แกโคตรสารพัดประโยชน์เป็นทุกอย่างให้ทีมจริงๆ 5555

ก่อนเกมยอมรับว่าแอบมีหวั่นๆ เพราะ สภาพทีม โคตรน่าเป็นห่วง
การจัดตัวที่เลือกเอากลางชุดนี้ลง โดยเฉพาะ เกต้า กับ โจนส์ ลงพร้อมกัน เราเองยังหวั่นๆใจว่าเกมรุกอาจจะดีแต่เกมรับจะเสียงมั้ย แต่ยอมรับจริงๆว่า คลอปป์ โคตรสุดอ่ะ คารวะเลย
คลอปป์เลือกที่จะยอมให้กองหลังยืนต่ำกว่าปกติเล็กน้อย ไม่ได้ยืน highline เหมือนเดิม

ทำให้หงส์พิการ ทำได้โคตรดี ดีมากเลยด้วย เล่นดีแทบทุกตำแหน่ง
ครึ่งแรกนี่คือโคตรจะเนียนนนนน เนียนแบบงงว่านี่คือสำรองจริงดิ?
(สถิติครึ่งแรกนี่โคตรโหด แทบจะวันเวย์เลย)

มิลเนอร์ สุดยอดมากๆ เล่นได่ทุกตำแหน่ง และทำได้ดีทุกตำแหน่งจริงๆ
ร๊อบโบ้ หนึ่งเดียวที่เหลือรอด ยังคงสุดยอดเหมือนเดิม โคตรฟิตอีกต่างหาก ไปทั่วเลย
โจต้า (มร.แอนฟิลด์) ปราดเปรียว เหมือนเล่นกับสามประสานมานาน ดูคุกคามที่สุดเลยด้วย
เปิดตัวได้โคตรโหดจริงๆ เขียนหน้าหนึ่งในตำนานเรียบร้อยแล้วว่าเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้4นัดแรกที่เปิดตัวในแอนฟิลด์
(ซื้อมาตัวเดียวโคตรคุ้มเลย ยกระดับความยืดหยุ่นในแดนหน้า เราไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะหล่อลื่นสามประสานยังไง ทดแทนได้หมดทั้งซาลาท์ ฟีโน่ และมาเน่)


เกต้า ทะลุทะลวงโคตรมันส์ ก่อนที่จะเจ็บไป(อีกแล้ว)
โจนส์ แย่งบอลดี จ่ายบอลมีประโยชน์
ดุม เหมือนเงียบๆ แต่เล่นคุมตำแหน่งดี

ฟาบินโญ่ ทำให้เข้่าใจเลยว่าทำไมบอสขอไม่เสี่ยงกับฟิลลิป(ทั้งๆที่เราแอบเชียร์นะ) เพราะวาร์ดี้ เหลี่ยมจัด และฟาบี้ น่าจะเหมาะกับการรับมือกว่าจริงๆแหละ

ส่วนน้องเนโก ที่ต้องลงมาเล่นเมื่อเกต้าเจ็บ (แล้วโยก มร.สารพัดประโยชน์ไปเล่นกลางแทน)
ยังแสดงถึงความน่าเป็นห่วง มีอยู่จังหวะนึง ในแดนตัวเอง วนๆม้วนๆอยู่นั่นแหละ ไม่กล้าออกบอล จนเกือบพัง

และสุดท้าย ฟีเมียโน่ ยิงได้แล้วว้อยยยยยยยย ยอมรับเลยว่าโคตรเอาใจช่วยฟีโน่ ควรจะยิงได้ตั้งนานแล้ว แต่เหมือนซวยๆยังไงไม่รู้ บอลเข้าไป99%แล้วยังไม่ได้ทั้งใบ จังหวะจะซ้ำก็ถลำไปอีก จนมาโขกจนได้เนี่ยแหละ เฮลั่นเลย

ปล. หงส์พิการ เจ็บเพิ่มไปอีก1 และต้องลุ้นอย่าเจ็บเพิ่มตลอดทั้งเกม55555




130
0
หากโดน 222 เรื้อน จะถูกแบน
1nDys , Marcus Boyz , B_and_J , turbo32 , Archawin5 , CaptainICE , คนสวนเจ้านายสวย , John_B , Blackfellow , สมัครมาหวีด , beam-05 , steviegear , wAnTedz , โลกที่2 , Riyah , giggee_kung , chabu , pong_nit , nokkhao , OniOni , naruofdark , foamkp , juniorwoy , Te Saksan , Johny Bravo , flightkop@hotmail.com , kwansrn , The Immortal , Galuliony , CLEARFORTHEOPTION , newgundum , พยายาม ๑๙ , Knight , nutmomqq , ApizYes , qu3st , Alfonso777 , maxybaby , spykidmans , tekken4444 , LiverFC91 , PotatoChips , TradingYesterday , Tarja , ก.เกรี้ยวกราด , pexoon , excaliburruz , Swordpig , CJr , artiwara23 , SneerZour , pkkop14 , MinimOou , P-Nui , Lowlite , PdmzCH , Jenko , MyMario , masterkabo , Peter_Rabbit , แสงแห่งความหวัง , ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย , pee066 , jirayun , AssistKing10 , SearchMan555 , Doraepat , hypnoszz , Cd , Mupu , นาย gomez , MiSaKi_Returns , travis-barker , Shinshil , Mr.Brightside , blueskyrun , Caramel Latte , nuni_es , LOVEMISA , -Agent14- , Sunda_Wallace , LukeSkywalker , itoonggy , IcedMocha , Off side , soulsister , คุโรชิโร่คุง , DrAgOnBeE , chocobee , Borini 29 , lizaw , Olanter , AMC 10 , เจ้าชาย แห่งแอนฟิลด์ , stormraider , yotathai , SPECIALONEZ , toodtoo , GGSad , kenglucifer , BabyBeast , kokoriko , FreeZMiNo , mt21.50 , Messi Legend , Park-Jiyeon , bisecting , Tuktakaka , Spriitemz , tteetouch , ohmwen777 , inferiors , hotsquidy , robest40 , BLIИK , ads , ซุปเปอร์ไซย่า V3 , VV_Get_Out , tong666 , colonchoccolate , Silver Star , kisaber , Shut-the-Fuck-Up , afroboy , Oakyman , day-day , ScottyP , B-be Berriez'z , gently , kenu
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ขายวิญญาณให้พญาหงส์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 May 2010
ตอบ: 2295
ที่อยู่: กรูคนเมืองนนท์
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:17
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]


ผมยกให้แกเป็น man of the match

สำหรับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ มิลเนอร์

วันนี้แกเยี่ยมมากเลย รุก รับ ครองบอล เปิดบอล เหลี่ยมบอล ดึงจังหว่ะ

ขอบคุณครับท่านรอง
แก้ไขล่าสุดโดย TeeNa_XI เมื่อ Mon Nov 23, 2020 04:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:17
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
รู้ว่ามี 'ขวัญใจ' คนใหม่ แต่อย่าลืมคนเก่า
#แต่หยุดจ้วบจ้าบฟีมีโน่
วันนี้มันเล่นดีนะและอย่างน้อยก็มีประตู ขาดแค่ดวงไม่งั้นแฮททริกไปแล้ว



96
0
หากโดน 164 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: SCOUSER
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 5122
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:17
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]

กัปตันเจมส์ มิลเนอร์ พาทีมเก็บชัยชนะได้อย่างสวยงามในช่วงที่ทีม หน้าโควิท หลังโคม่า สุดยอดครับ
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
+You'll Never Walk Alone+
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2009
ตอบ: 6992
ที่อยู่: ป่าสนในห้องหมายเลข1
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
โรเบิตสันของโคตรดี ดีดเหมือนเดิม
รองเจมส์ก็เปิดสวย
วันนี้ได้จากลูกโหม่งทั้ง3 ลูกเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: ผู้เปลี่ยนฐานะเทพเจ้าของจักรพรรดิให้เป็น “คนธรรมดา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 567
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]


แผ่นหลังลูกผู้ชาย ที่แบกรับความกดดันของทั้งฟอร์มและคำวิจารย์

วันนี้ ยินดีด้วยครับ คุณยังคงเป็นคนสำคัญเสมอ
100
0
หากโดน 171 เรื้อน จะถูกแบน
formyself24 , 1nDys , banks001 , สมัครมาหวีด , RobbiEKop , wAnTedz , Riyah , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , bestbass01 , BLACKICE78 , หงส์จินเป่า , juniorwoy , Koppuccino , Te Saksan , kwansrn , MilanBaros , CLEARFORTHEOPTION , พยายาม ๑๙ , PaulPogDengz , Knight , nutmomqq , ApizYes , qu3st , maxybaby , spykidmans , Beerverpool , PotatoChips , Tarja , ก.เกรี้ยวกราด , pexoon , excaliburruz , Bankkikkok , Swordpig , CJr , artiwara23 , SneerZour , P-Nui , PdmzCH , carloskop , Tumurin , แสงแห่งความหวัง , ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย , jirayun , AssistKing10 , SearchMan555 , Doraepat , hypnoszz , Cookiie` , MiSaKi_Returns , Mr.Brightside , blueskyrun , nuni_es , LOVEMISA , TheRedz , NickyTheKop , -Agent14- , Sunda_Wallace , Pickie Mustard Chilli , itoonggy , IcedMocha , bushidokenzo , Off side , soulsister , คุโรชิโร่คุง , jOYFUL , DrAgOnBeE , overdrive-lfc , BeerTimYimWhan , เจ้าชาย แห่งแอนฟิลด์ , stormraider , Archawin5 , yotathai , SPECIALONEZ , GGSad , kenglucifer , BabyBeast , kokoriko , FreeZMiNo , papiyong , BubbaGump , Domi_nut , mt21.50 , bisecting , วัยรุ่น 90's , ohmwen777 , LoCkDown , robest40 , BLIИK , CaptainICE , batbatmaru , colonchoccolate , Silver Star , Shut-the-Fuck-Up , afroboy , day-day , B-be Berriez'z , hongtakung , Nova_tai , newzobiz , kenu
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7173
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
ถูกแบนแล้ว
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
ดีใจยิ่งกว่าชนะหรู คือ อีโน่กูยิงได้ซะที 555

แก้ไขล่าสุดโดย หน้ากากทุเรียน เมื่อ Mon Nov 23, 2020 04:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17359
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
แหม่ นึกว่าต้องรออ่านพรุ่งนี้เช้าเลย

นึกว่านักข่าวกะดึกเผลอหลับไปละ
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 7880
ที่อยู่: จำไม่ได้
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
วันนี้เล่นดีทุกคนเลย

MOM ให้ ร็อบโบ้ แล้วกัน
ดีใจกับ ฟีโน่ ที่ยิงได้
โชต้า ของเค้าดีจริง ยิง 4 นัดติด
ครึ่งแรก ไม่รู้ว่า น้ามิลเนอร์ หรือ เทรนด์ เปิดดีจริง

ส่วน น้องเนโก ต้องปรับนิดหน่อย ตรงการยืนตำแหน่ง
กับบางครั้งเล่นหลายจังหวะไปหน่อย

แก้ไขล่าสุดโดย EssentiaL เมื่อ Mon Nov 23, 2020 04:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ปูเป้ แก้ว ตาหวาน รตา แพนด้า มัยร่า เฟม แพมแพม ป๊อปเปอร์ เหมย แองเจิล คปิ๊ง
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Aug 2009
ตอบ: 6707
ที่อยู่: Liverpool&Juventus&Real Madrid
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
คนที่น่าจะดีใจที่สุดในคืนนี้คือบ็อบบี้ นึกว่าจะต้องทำบุญเสริมดวงซะละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: ถถถถถถ!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Feb 2008
ตอบ: 3165
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีเธอ
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
โชต้า กับ รบส. แมร่ง เลี้ยงโคตรมัน
มิลเน้อนี้อย่างโหด อยู่ตำแหน่งไหนก็โคตรเก๋า
โจน ก็เริ่มโอเครหล่ะไม่ล่ก จ่ายง่าย โชว์เหนือเลย
มาเน่ เกมส์รุกอาจจะมีขาดๆเกินๆ แต่เกมส์รับนี้โคตรมีประโยชน์
เกอิต้า นี้กำลังดีเลย แมร่งเจ็บอีกหล่ะ เห้อออ!!!!!!!

ส่วน เฟอมิโน่ว ตอนแรกจะบอกว่าควรไปทำบุญได้แล้ว
แต่ยังดีที่ยิงได้ เรียกความมั่นใจ ขึ้นมาเลย

แต่ที่ชอบที่สุด คือ ลูกยิงปฏิเสธการเข้า 99.99%นี้หล่ะ 5555+
(อะไรมันจะขนาดน้านนนน)


แก้ไขล่าสุดโดย justinbaker เมื่อ Mon Nov 23, 2020 04:26, ทั้งหมด 4 ครั้ง
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Mar 2020
ตอบ: 363
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
กองหลังโคม่า กองหน้าโควิด กองหลังครอสมา...กองหน้าขึ้นขวิด
แก้ไขล่าสุดโดย Kan08 เมื่อ Mon Nov 23, 2020 04:25, ทั้งหมด 2 ครั้ง
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 34744
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
ฟอร์มทีมเหมือนตัวหลักครบอ่ะทั้งๆที่ตัวนักเตะเจ็บบาน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15626
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 23, 2020 04:18
[RE: สังเวยนาบี้ !โชต้า,ฟีโน่ แชร์โขก "หงส์" สอนบอลจิ้งจอก 3-0 แต้มทาบฝูง]
โชต้าของโคตรดี เล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรุก

ส่วนโน่เกือบไม่มีสกอร์แล้ว ดวงซวยจัดเลย

แก้ไขล่าสุดโดย TheKop_08 เมื่อ Mon Nov 23, 2020 07:32, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel